download Gaming Keyboard Splitter  2.2.0.0

Gaming Keyboard Splitter

  2.2.0.0

Download Gaming Keyboard Splitter - Kết nối bàn phím, hỗ trợ chơi game

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/07/2019

Gaming Keyboard Splitter là ứng dụng cho phép bạn kết nối lên tới 4 bàn phím với cùng một máy tính và sử dụng chúng để chơi game nhiều người chơi qua tính năng gửi các tín hiệu đầu vào tới các thiết bị điều khiển ảo của Xbox 360. Gaming Keyboard Splitter khá dễ cài đặt và cấu hình.


Trước khi chạy Gaming Keyboard Splitter, bạn cần cài đặt các trình điều khiển tích hợp của ứng dụng và khởi động lại máy tính để áp dụng các thay đổi đó. Nếu đang sử dụng Windows XP, Vista hay 7, máy tính cần phải được cài đặt cả Xbox 360 Controller Driver của Microsoft.

ControllerMate for Mac cũng là phần mềm hỗ trợ trên máy Mac có khả năng tùy chỉnh chức năng của bàn phím chơi game, bên cạnh đó ControllerMate for Mac còn có thể  thay đổi cách thức hoạt động của chuột ảo hoặc bàn phím để chơi game tốt hơn

Với Gaming Keyboard Splitter, thao tác gán các tính năng điều khiển cho từng bàn phím trên máy tính cực kỳ đơn giản. Bên cạnh đó, Gaming Keyboard Splitter còn được trang bị hàng loạt chức năng cài đặt sẵn hỗ trợ game, cũng như cho phép bạn tự tạo các chức năng riêng, hay chặn Windows nhận các tín hiệu đầu vào thông thường từ các bàn phím được kết nối.

Để giả lập bàn phím gamepad cho máy tính, bạn có thể trải nghiệm phần mềm Xpadder dành cho những game thủ thích chơi game bằng gamepad, ưu điểm của Xpadder là mô phỏng tất cả các phím được thiết lập trên bàn phím gamepad với vị trí và tên các phím đúng vị không yêu cầu bạn phải thao tác quá nhiều khi chơi game.

Các tính năng chính của Gaming Keyboard Splitter:

- Kết nối 4 bàn phím với máy tính.

- Hỗ trợ chơi game.

- Chặn tín hiệu đầu vào từ bàn phím gửi tới Windows.



Liên kết tải về - [4.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gaming Keyboard Splitter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gaming keyboard splitter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gaming Keyboard Splitter 2.2.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pluralinput 5/5 Sử dụng nhiều chuột và bàn phím trên máy tính
  • TeamPlayer 3/5 Kết nối chuột, bàn phím
  • OriginTải và chơi các bản demo game
  • War Rock ClientHỗ trợ chơi game bắn súng
  • 360Game PlusHỗ trợ chơi game mobile
  • EvolveHỗ trợ chơi game, kết nối game thủ
  • Speed GearTăng tốc độ game, chơi game nhanh hơn
  • NVIDIA Shield TVỨng dụng hỗ trợ chơi game trên smart Tivi
  • HamachiQuản lý, kết nối máy tính qua mạng Lan
  • Game FireHỗ trợ tăng tốc khi chơi game
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm