download TeamPlayer 5.0.1

TeamPlayer

 5.0.1

Download TeamPlayer - Kết nối chuột, bàn phím

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/01/2018

TeamPlayer là ứng dụng hỗ trợ kết nối với nhiều thiết bị chuột/bàn phím cùng lúc, cung cấp nhiều trỏ chuột trên màn hình, cho phép nhiều người dùng cùng làm việc trên một PC, góp phần nâng cao hiệu quả công việc.


Mặc dù cách sử dụng TeamPlayer khá đơn giản nhưng ứng dụng có nhiều tính năng chuyênn nghiệp, hỗ trợ nhiều tương tác đồng thời trên cùng một màn hình. Kết quả tương tác càng nhanh thì hiệu quả công việc sẽ càng tốt hơn.

Pluralinput cũng là ứng dụng có chức năng hoàn toàn tương tự, cho phép sử dụng đồng thời nhiều chuột và bàn phím trên cùng một máy tính, Pluralinput là phương pháp đơn giản và nhanh chóng để bạn tăng chất lượng và hiệu quả công việc của mình.


TeamPlayer
Download TeamPlayer - Phần mềm Kết nối chuột, bàn phím

 

TeamPlayer cung cấp nhiều trỏ chuột trên màn hình với nhiều chuột/bàn phím, cho phép nhiều người dùng cùng làm việc trên một PC, mỗi người sẽ có một chuột máy tính riêng và trỏ chuột riêng trên màn hình.

Bên cạnh đó, để tránh nhầm lần, TeamPlayer hỗ trợ tính năng chỉnh sửa nhãn trỏ chuột cũng như màu sắc trỏ chuột khi đang hoạt động .

Không dừng lại ở đó, TeamPlayer mang lại cho người dùng những tính năng nâng cao, bao gồm sử dụng nhiều màn hình, nhiều người dùng và nhiều ứng dụng đồng thời. Người dùng sẽ cùng làm việc trên nhiều ứng dụng riêng biệt, gõ phím song song và tương tác chuột gần như cùng một lúc.

Còn Touchpad Blocker là ứng dụng có chức năng khóa chức năng touchpad trên laptop để tránh các rắc rối khi bạn sử dụng máy tính do Touchpad gây nên, đồng thời Touchpad Blocker còn có chế độ tự động vô hiệu hóa Touchpad.

Những tính năng chính của ứng dụng TeamPlayer:

- Hỗ trợ làm việc với nhiều chuột/bàn phím cùng lúc

- Cung cấp nhiều trỏ chuột trên màn hình, cho phép nhiều người dùng cùng làm việc trên một PC

- Tính năng chỉnh sửa nhãn trỏ chuột và màu sắc trỏ chuột

- Hỗ trợ sử dụng nhiều màn hình và nhiều ứng dụng đồng thời



Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

TeamPlayer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TeamPlayer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat teamplayer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm