download PointC Payroll 1.0.1.0

PointC Payroll

 1.0.1.0

Download PointC Payroll - Quản lý sổ cái, bảng lương, thuế doanh nghiệp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/10/2022

PointC Payroll là ứng dụng chủ yếu dành cho các nhà doanh nghiệp Úc, hỗ trợ tính năng quản lý sổ cái, tính toán bảng lương, tự động tính toán phụ cấp hưu trí, cân đối các khoản thuế cho cả nhân viên cố định và nhân viên part- time, tính dòng lương riêng hay khoản thưởng riêng cho nhân viên mới, cũng như cho phép bạn tạo và chỉnh sửa bảng lương.


Thanh công cụ nằm phía trên giao diện UI của PointC Payroll cung cấp mọi mục chính như các file tính lương, mức lương hiện tại, tùy chọn tính lương, ngày tính lương, bảng lương, báo cáo, file thuế, và mục Help - trợ giúp. Mỗi một mục đều có nhiều mục con khác nhau.

Những phần mềm kế toán doanh nghiệp hiện nay cũng hỗ trợ tính lương khá hiệu quả, chẳng hạn như 3S Accounting hiện được nhiều đơn vị công ty sử dụng với các phân hệ quản lý rất phong phú, 3S Accounting có khả năng tự động sao lưu dữ liệu theo lịch, kết xuất dữ liệu ra Excel, Word, file DBF...

Tương tự như mọi ứng dụng cùng loại, với PointC Payroll, bạn cũng cần điền một số mục quan trọng như Thông tin về Công ty, thông tin về nhà cung ứng, thông tin về nhân sự, cùng các thông tin nhỏ như chức vụ, cấp bậc, bộ phận, địa điểm và tài khoản ngân hàng. PointC Payroll cho phép bạn xem trước toàn bộ báo cáo trên màn hình và xuất chúng theo các định dạng PDF, RTF, HTML, JPG, Quattro, Lotus, Report Emulation Text hoặc Text.

Để quản lý nộp thuế và kê khai các khoản thuế trực tuyến, phần mềm HTKK là cái tên được nhắc đến đầu tiên, với ưu điểm là giải quyết mọi vấn đề với thuế qua công nghệ mà không mất nhiều thời gian, HTKK cập nhật liên tục các biểu mẫu thuế mới nhất của nhà nước, đồng thời có chế độ bảo mật dữ liệu rất tốt.

  • Link download: HTKK

Các tính năng chính của PointC Payroll:

- Quản lý sổ cái.

- Tính toán bảng lương.



Liên kết tải về - [8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PointC Payroll được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pointc payroll là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PointC Payroll 1.0.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • The VAT CalculatorTiện ích Quản lý tài chính
  • Money DecoderQuản lý tài chính cá nhân
  • BankTreeQuản lý tài chính cho cá nhân và gia đình
  • MvelopesQuản lý tài chính, ngân sách cá nhân và gia đình
  • TurboCASHQuản lý tài chính cho doanh nghiệp
  • MoneyMeQuản lý tài chính cá nhân
  • iFinanceQuản lý tài chính, tài sản
  • vMoneyQuản lý tài chính cá nhân
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm