download POKO Cho Android

POKO

 Cho Android

Download POKO - Ứng dụng chơi game và kết bạn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/03/2021

Ứng dụng POKO là nền tảng game xã hội được thiết kế hoàn hảo để kết bạn mới trên toàn thế giới, nơi bạn có thể gặp gỡ và giao lưu cùng các game thủ từ rất nhiều quốc gia, cùng trò chuyện, cùng làm quen và cười thả ga vỡi những người vô cùng thú vị.


POKO cung cấp rất nhiều mini game vui nhộn để bạn tham gia chơi cùng rất nhiều game thủ trên thế giới, từ đó làm quen và kết bạn với họ thật dễ dàng. Các trò chơi trên nền tảng này khá đa dạng về thể loại để bạn lựa chọn, cách chơi phụ thuộc vào mỗi trò chơi khác nhau, bạn có thể thử trò giải đố hoặc trò bắn súng cổ điển khi phải cố gắng vượt qua điểm số của đối thủ để giành chiến thắng.

poko

Download POKO, Ứng dụng chơi game và kết bạn

Mục đích lớn nhất của POKO chính là thông qua việc chơi game để kết bạn với những người bạn thú vị từ khắp nơi trên thế giới, các tùy chọn tương tác với những người chơi khác thông qua trò chuyện, gửi lời mời đến bạn bè của bạn để cạnh tranh với họ. Khi bạn đang chơi game nào đó có thể mời bạn bè tham gia ngay lập tức, chơi game và kết bạn mọi lúc mọi nơi.

Hago cũng là nền tảng mạng xã hội cho việc chơi game trực tuyến và kết bạn, với rất nhiều game để lựa chọn và được làm mới hàng tuần, các game trên Hago là dạng mini game, chơi nhanh, bổ sung tính năng trò chuyện với sự hỗ trợ của nhiều biểu tượng cảm xúc.

Các tính năng chính của POKO:

- Ứng dụng chơi game và kết bạn

- Nhiều thể loại mini game để lựa chọn

- Mời bạn bè cùng chơi game

- Chơi game mọi lúc mọi nơi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi Shining Nikki bản Việt trên máy tính PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tải và chơi Shining Nikki bản Việt trên PC cho phép người chơi trải nghiệm game thời trang với đồ họa đỉnh cao, tuyệt đẹp. Shining Nikki cung cấp các hoạt động xã hội, giúp kết nối với cộng đồng yêu thời trang và bạn bè.
  • Chơi Dragon City trên pc bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Dragon City là dạng game mobie khá đặc biệt, game có cách chơi kết hợp từ nhiều thể loại khác nhau. Game cho phép bạn nuôi dưỡng những con rồng cực mạnh và chiến đấu bất cứ lúc nào với nhiều loại nhiệm vụ được giao trong game, Dragon City cũng là game quốc tế có số lượng người chơi đông đảo và nếu bạn yêu thích thể loại game này thì hãy theo dõi bài viết sau đây để có thể chơi Dragon City trên pc bằng BlueStacks nhé.
  • Top game mạt chược
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game mạt chược là tựa game được mô phỏng từ trò chơi khá phổ biến tại Trung Quốc. Mục tiêu của game là kết hợp các cặp đôi lại với nhau và loại bỏ chúng ra khỏi bàn chơi. Nếu đang tìm những game mạt chược hay nhất thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Cách chơi Pikachu online không cần cài đặt trên điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game nối thú Pikachu chắc hẳn đã quá quen thuộc với tuổi thơ của mỗi người, một tựa game mà bất kỳ đối tượng nào cũng đều có thể trải nghiệm. Thay vì cài đặt về máy, bạn có thể chơi game Pikachu online không cần cài đặt ngay trên thiết bị của mình thông qua liên kết dưới đây.
  • Hướng dẫn chơi GTA 5 cho máy cấu hình yếu
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Được ra mắt vào năm 2015 GTA 5 (Grand Theft Auto V) đã làm nên một cú vang lớn với phiên bản thứ 5 trong series GTA. Mọi thứ trong game, nhân vật, xe cộ,... sống động và thật đến từng chi tiết. Vượt qua rào cản giữa thực tại với trò chơi, những gì thực tại không được phép làm thì GTA 5 đều có thể làm được. Một thành phố, xã hội thu nhỏ trong một tựa game đã tạo cho người chơi sự thích thú, tò mò và thỏa sức sáng tạo tuy nhiên đồng nghĩa với việc cấu hình để chơi tựa game này không hề nhẹ một chút nào. Tuy nhiên không phải là không có cách, hãy cùng TaiMienPhi tìm hiểu cách thức trải nhiệm tựa game nổi tiếng này trên PC cấu hình yếu nhé
  • Mẹo chơi PUBG Mobile tăng tỉ lệ K/D
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Gameplay của PUBG Mobile luôn thay đổi, vì vậy bạn cũng cần có những mẹo mới để tăng tỉ lệ K/D trong trò chơi này. Và dưới đây, Taimienphi xin phép tổng hợp đến bạn đọc 3 mẹo chơi PUBG Mobile tăng tỉ lệ K/D hàng đầu, được nhiều game thủ chuyên nghiệp chia sẻ trên các trang mạng xã hội hiện nay.
  • Cách chơi Ai là gián điệp trên Weplay cho người mới dễ thắng
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Trên các trang mạng xã hội Facebook, Tiktok đang rất nổi với trò chơi giải trí siêu hấp dẫn Who's the Spy. Ngay bây giờ, game thủ đã có thể chơi Ai là gián điệp trên Weplay, cùng nhau tương tác với bạn bè và người thân, hỗ trợ lẫn nhau để tìm ra kẻ mạo danh trong chúng ta.
  • Cách kết nối 2 máy tính với nhau qua Lan chơi game Windows 10, 8, 7
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn không có internet và muốn kết nối 2 máy tính với nhau qua Lan chơi game Windows 10, 8, 7 nhưng chưa biết phải làm thế nào. 2 cách mà Taimienphi chia sẻ dưới đây sẽ là những cách kết nối máy tính với nhau qua Lan chơi game offline nhanh chóng và đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng
  • Hướng dẫn đăng ký, tạo tài khoản 4399
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đã phân vân không biết làm như nào để tạo tài khoản 4399, đơn giản vì không biết tiếng Trung ??? Đừng lo lắng, hãy thực hiện theo từng bước hướng dẫn đăng ký mạng xã hội này phía bên dưới, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một tài khoản 4399 dùng để đăng nhập chơi các game của Trung Quốc.
  • Mẹo chơi Pocket Build cho người mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Pocket Build là tựa game giúp người chơi có cơ hội tự mình xây dựng nên một thế giới thu nhỏ vô cùng thú vị. Nếu bạn có hứng thú với những trò chơi nhẹ nhàng với đồ họa 3D tươi sáng và muốn vận dụng trí sáng tạo, Pocket Build chắc chắn là một cái tên không thể bỏ qua.
  • Cách chơi Dynomite trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chắc hẳn trong số các bạn, không ai là không nghe qua về tựa game Dynomite hay còn gọi là Bắn Trứng Khủng Long kinh điển trên PC thời trước. Hiện tại Dynomite vẫn được coi là một trong những tựa game giải trí, xả stress cực kì thịnh hành.
  • Cách chơi Play Together, Play Together VNG bỏ qua hàng chờ, bảo trì
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có nhiều trường hợp người chơi sau khi đăng nhập Play Together xuất hiện thông báo Đang Dọn Dẹp Thị Trấn, bạn phải chờ đến khi thời gian đếm ngược kết thúc mới có thể trải nghiệm bình thường, Taimienphi sẽ giúp bạn lách luật bỏ qua hàng chờ, chơi Play Together không phải chờ bảo trì đơn giản nhất.
  • Cách chơi Blockman Go Now GG online không cần tải trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Blockman Go là một tựa game Arcade của Blockman GO Studio, nơi bạn có thể thưởng thức các minigames đa dạng, giao lưu và kết thêm bạn mới. Trong bài viết nay, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách chơi Blockman Go trên Now GG online không cần tải dành cho những game thủ có cấu hình máy yếu.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm POKO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat poko là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SLOWLYỨng dụng kết bạn qua thư điện tử cho điện thoại Android, iPhone
  • TalkTalkApp trò chuyện, kết bạn và chơi game trực tuyến
  • LINE PLAYỨng dụng mạng xã hội kết bạn với người nổi tiếng
  • Ninja add friendPhần mềm kết bạn facebook hàng loạt
  • AzarỨng dụng kết bạn, trò chuyện, gửi tin nhắn miễn phí
  • BeeTalkỨng dụng nhắn tin, gọi điện, kết bạn miễn phí
  • MocoỨng dụng trò chuyện, nhắn tin kết bạn qua di động
  • happnỨng dụng hẹn hò, kết bạn trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm