download TalkTalk Cho Android

TalkTalk

 Cho Android

Download TalkTalk - App trò chuyện, kết bạn và chơi game trực tuyến

Thu Hà  cập nhật: 15/09/2023

TalkTalk Chat Party & Ludo là một ứng dụng đa năng và hấp dẫn cung cấp một loạt các tính năng giúp bạn kết nối, trò chuyện và giải trí trực tuyến. TalkTalk Chat Party & Ludo được phát triển để mang lại trải nghiệm tương tác xã hội đa dạng, từ chat voice đến chơi game trực tuyến và nhắn tin kết bạn.



1. TalkTalk - Kết bạn và chơi game trực tuyến

TalkTalk Chat Party & Ludo là nơi bạn có thể tìm thấy bạn mới từ mọi nơi trên hành tinh này. Dù bạn ở đâu, bạn có thể kết nối với người khác và thực hiện cuộc trò chuyện miễn phí mà không gặp bất kỳ rào cản nào. Hãy chuẩn bị cho những cuộc trò chuyện thú vị với những người bạn mới đầy sáng tạo và nhiệt tình.

talktalk

Tải TalkTalk cho iOS - Tìm kiếm xung quanh, làm quen và kết bạn mới

Với TalkTalk Chat Party & Ludo, bạn không chỉ thể hiện tài năng của mình trong cuộc trò chuyện mà còn có thể tham gia vào các trò chơi hấp dẫn. Cùng bạn bè của mình, bạn có thể chơi các trò chơi như Ludo, câu cá và jackpot trong khi trò chuyện. Đây là cơ hội tuyệt vời để tạo ra những mối quan hệ mới và thú vị.

TalkTalk Chat Party & Ludo không chỉ là nơi để trò chuyện, mà còn là nơi để thể hiện sự cá tính của bạn thông qua các hiệu ứng quà tặng tuyệt đẹp. Bạn có thể gửi quà tặng tới những người bạn thích và nhận xu game miễn phí hàng ngày. Hoàn thành các nhiệm vụ hệ thống để kiếm thêm tiền tệ trò chơi miễn phí và thể hiện sự giàu có của bạn.

talktalk 2

Download TalkTalk cho Android - Giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các hệ điều hành

TalkTalk Chat Party & Ludo cung cấp nhiều dịch vụ cao cấp cho những người dùng đặc biệt. Bạn có thể trở thành một cao thủ quý tộc và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo như hiệu ứng đặc biệt avatar, chiếc xe sang trọng của bạn được trưng bày trong phòng, và tiền thưởng phong phú hàng ngày. Quý tộc còn được hưởng dịch vụ khách hàng 1 kèm 1 để đảm bảo trải nghiệm trò chơi thoải mái nhất.

2. Tải TalkTalk cho iPhone, Android

Hãy tải xuống TalkTalk ngay hôm nay và bắt đầu cuộc hành trình xã hội đầy màu sắc và thú vị. Chúng tôi đang chờ đón bạn tại đây, để bạn có thể trò chuyện, kết bạn, và trải nghiệm niềm vui không giới hạn. TalkTalk - nơi tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cùng bạn mới và bạn bè.

3. Ứng dụng liên quan

- MMLIVE là ứng dụng tiên phong cho phép bạn tham gia vào cuộc sống thời thượng qua các buổi Livestream. Tương tác trực tiếp với những người nổi tiếng, tham gia vào các chủ đề đa dạng, và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ với cộng đồng rộng lớn. Nếu bạn có tài năng hoặc thông điệp độc đáo, MMLIVE là nơi để bạn bắt đầu hành trình trở thành người nổi tiếng trực tuyến.

- BIGO LIVE là nền tảng hàng đầu cho các cuộc trình diễn Livestream trên toàn thế giới. Với hàng triệu người dùng, bạn có thể tương tác trực tiếp với những nghệ sĩ, người nổi tiếng và người dùng thú vị từ khắp nơi. BIGO LIVE là cầu nối tới một cộng đồng đa dạng. Tìm kiếm bạn bè mới, tham gia vào các sự kiện thú vị, và trò chuyện với những người có sở thích chung.


Liên kết tải về - [65MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TalkTalk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat talktalk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TalkTalk Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PopUp Chat Friend Fun 5/5 Ứng dụng kết bạn, trò chuyện trực tuyến
  • Azar 3/5 Ứng dụng kết bạn, trò chuyện, gửi tin nhắn miễn phí
  • Battle.netMạng chơi game trực tuyến trên máy tính
  • HamachiQuản lý, kết nối máy tính qua mạng Lan
  • TWO LoveỨng dụng kết bạn, hẹn hò qua điện thoại Android
  • MocoỨng dụng trò chuyện, nhắn tin kết bạn qua di động
  • FlirtogramMạng xã hội cho điện thoại Android
  • KnuddelsỨng dụng nhắn tin, kết bạn cho điện thoại Android, iPhone
  • YoCutieỨng dụng hẹn hò cho điện thoại Android
  • matchMeỨng dụng hẹn hò, kết bạn trực tuyến cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm