download Polarsteps Cho Android

Polarsteps

 Cho Android

Download Polarsteps - Tự động theo dõi tuyến đường du lịch

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/10/2019

Ứng dụng Polarsteps đồng hành với những người yêu thích du lịch với chức năng tự động theo dõi tuyến đường và những nơi bạn đã truy cập trong khi bạn đang đi du lịch. Sau khi kết nối với internet, các tuyến đường du lịch, địa điểm và hình ảnh của bạn được liên tục chuyển giao vào hồ sơ du lịch cá nhân của bạn.



Chỉ cần cài đặt Polarsteps vào điện thoại và mang theo vào chiếc túi du lịch nhỏ xinh của bạn là bạn đã có những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ trong hành trình du lịch xuyên quốc gia và quốc tế của mình. Chức năng chính của ứng dụng đi du lịch này chính là việc tự động theo dõi tuyến đường của bạn, đánh dấu trên bản đồ thế giới đầy màu sắc và có thể dễ dàng được chia sẻ với bạn bè và gia đình.

polarsteps

Download Polarsteps, Tự động theo dõi tuyến đường du lịch

Polarsteps giúp bạn tạo ra ột album ảnh in đẹp đi kèm với số liệu thống kê du lịch của bạn và tuyến đường mà bạn đã trải qua. Ứng dụng này được đánh giá là có thể thay thế cho một cuốn tạp chí du lịch cá nhân của bạn, hỗ trợ đăng tải tin tức du lịch theo cách kín đáo, chia sẻ chúng với bạn bè và gia đình tại nhà hoặc truyền cảm hứng cho phần còn lại của thế giới.

TourBar cũng là ứng dụng du lịch với chức năng tìm kiếm các đối tác du lịch đồng hành với bạn trong các chuyến đi, với TourBar bạn có thể tiếp cận hồ sơ của những người bạn mới từ khắp năm châu bốn biển.

Các tính năng chính của Polarsteps:

- Tự động theo dõi các tuyến đường

- Đánh dấu các địa điểm đã đi qua

- Tạo album ảnh du lịch

- Chia sẻ hành trình du lịch với bạn bè


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Polarsteps được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat polarsteps là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Polarsteps Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm