download WishTrip Cho Android

WishTrip

 Cho Android

Download WishTrip - Ứng dụng chụp và tạo album ảnh du lịch

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/07/2021

WishTrip giúp bạn dễ dàng ghi lại nhật kí, album ảnh, bản đồ điều hướng, và video cá nhân trong suốt chuyến đi từ bất cứ nơi đâu trên thế giới. Công việc của bạn chỉ đơn giản là chụp ảnh, và WishTrip sẽ biến chúng thành một cuốn album đẹp lung linh chỉ trong vài phút, bạn chỉ cần tải xuống ứng dụng, bắt đầu ghi lại hành trình của mình, và WishTrip sẽ làm tất cả những việc còn lại.


Giới thiệu WishTrip:

WishTrip ban đầu là một ứng dụng được thiết kế nhằm mục đích giúp các phượt thủ khám phá nhiều địa điểm mới, xuất phát từ câu chuyện của đôi vợ chồng bị lạc mất nhau khi đang đi du lịch. Moshe Lifshitz, một trong những nhà sáng lập của ứng dụng đã chia sẻ câu chuyện về một người đồng nghiệp của họ. Anh này đã bị lạc mất vợ trong hành trình leo núi của mình. Họ đã download và sử dụng ứng dụng Waze - một ứng dụng điều hướng nổi tiếng ở Israel để tìm kiếm nửa còn lại nhưng đã hoàn toàn thất bại. Sau một hồi đi lại quanh co thì họ đã tìm thấy một con đường nhỏ, và nhận ra rằng nơi mà họ tìm kiếm vẫn đang ở ngay đằng sau họ, ngay sau con đường mà họ vừa đi tới. Người chồng sau đó tự hỏi rằng tại sao lại không có một ứng dụng tương tự như Waze dành cho những người yêu thích leo núi; và WishTrip đã được ra đời từ đó.

Nếu là người yêu thích chụp ảnh, bạn có thể cài đặt ứng dụng Xingtu hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh theo phong cách Trung Hoa, cho phép chỉnh cằm, mắt, mũi, chân mày, môi; tính năng trang điểm thông minh với hàng trăm bộ lọc, ngoài ra Xingtu còn giúp kéo dài chân, làm gọn vòng eo, tăng kích thước các bộ phận cơ thể.

tai wishtrip

WishTrip cho Android, iPhone, Ứng dụng chụp và tạo album ảnh du lịch

WishTrip đã được phát hành lần đầu trên Google Play Store dành cho nền tảng Android vào tháng 10.2016 và trên App Store dành cho iPhone vào đầu năm 2017. Giao diện của ứng dụng được chia thành 4 phần chính: Khám phá, Danh sách yêu thích, Hồ sơ, và một khoảng trống nhỏ dành cho các cảnh báo và tin nhắn. Trong phần Khám phá, người dùng có thể dễ dàng lướt qua danh sách đồ họa để tìm hiểu các tour du lịch lần đó (do những người dùng khác hoặc các tổ chức giới thiệu), hoặc tìm kiếm các chuyến đi khác nhau. Bạn có thể bổ sung bất cứ chuyến đi nào vào Danh sách yêu thích. Phần Hồ sơ sẽ thống kê tổng số chuyến đi cũng như tổng thời gian bạn dành cho các chuyến du lịch.

download wishtrip

WishTrip lưu lại hành trình và nhật ký du lịch của bạn qua những hình ảnh

Tính năng chính của WishTrip là chức năng di chuyển, nó sẽ được khởi động khi bạn nhấn nút camera ở chính giữa màn hình chính cửa ứng dụng mỗi khi bắt đầu chuyến đi. WishTrip sẽ cho phép bạn chụp ảnh, đặt cột mốc, cũng như theo dõi lịch trình của mình bằng cách sử dụng các dịch vụ như GPS. Bạn cũng có thể chia sẻ hình ảnh trực tuyến với những người dùng khác.
Cuối mỗi chuyến đi, bạn có thể cập nhật lịch trình của mình lên WishTrip để những người khác có thể tham khảo.

Nếu bạn bị mất kết nối Internet khi đang sử dụng ứng dụng, thì nó sẽ lưu lại hành trình của bạn một cách cục bộ và tải lên sau đó, khi điện thoại được kết nối lại. Bạn cũng có thể tải bản đồ về từ trước để sử dụng ngoại tuyến. Các cung đường leo núi không chỉ được cập nhật bởi cá nhân người dùng, mà còn có cả các tổ chức và chính quyền địa phương. WishTrip cũng sẽ gợi ý cho người dùng tất cả các địa điểm như các khu bảo tồn thiên nhiên, sở thú, ...; do đó, thay vì sử dụng nhiều giấy tờ quảng cáo, sổ tay, ... bạn chỉ cần sử dụng duy nhất ứng dụng WishTrip.

Các công ty kinh doanh dịch vụ du lịch sẽ phải trả phí để duy trì một trang web với những tour du lịch mang thương hiệu riêng của họ cũng như một bản đồ tương tác mà người dùng WishTrip có thể sử dụng trên điện thoại. Ban quản lý các địa danh cũng sẽ được cung cấp các công cụ hiệu quả để cải thiện trải nghiệm của du khách đến với địa điểm đó như điều hướng qua từng điểm, chức năng dịch nội dung thức thì, thông báo cho du khách, .....

Các tính năng chính của WishTrip:

- Tự động biến các nội dung được ghi lại trong suốt chuyến đi thành album ảnh, video và bản đồ địa lý.
- Tạo video với chất lượng tốt nhất. WishTrip sẽ tự động tổng hợp những hình ảnh đáng nhớ nhất trong một video dài 1 phút.
- Bạn sẽ không phải mất thời gian chỉnh sửa ảnh sau mỗi chuyến đi. WishTrip sẽ thay bạn làm việc đó.
- Ứng dụng sẽ ghi nhớ tất cả những nơi mà bạn cho là thú vị. Trình tạo bản đồ sẽ gắn thẻ tất cả các bức ảnh với một vị trí chính xác trên bản đồ.
- Phát trực tuyến toàn bộ chuyến đi, hành trình leo núi, cưỡi ngựa, lái xe của bạn với bạn bè và người thân từ bất cứ đâu trên thế giới với tính năng WishTrip Live Broadcast.
- Trò chuyện với khách du lịch ở gần đó.
- Tạo cảm hứng cho chuyến đi tiếp theo. 
- Theo dõi những người dân địa phương, khách du lịch, hướng dẫn viên với hành trình tới khắp mọi nơi trên thế giới. 
- Tìm kiếm theo sở thích, vùng miền, .....


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WishTrip được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wishtrip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WishTrip Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Polarsteps 3/5 Tự động theo dõi tuyến đường du lịch
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm