download Police Helicopter Pilot 3D Cho Android

Police Helicopter Pilot 3D

 Cho Android

Download Police Helicopter Pilot 3D - Game mô phỏng lái máy bay trực thăng cho Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/11/2022

Police Helicopter Pilot 3D là game mô phỏng lái máy bay cứu thương mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Tham gia Police Helicopter Pilot 3D, bạn sẽ được lái những chiếc máy bay tuần tra các đường phố để theo dõi và truy quét những tên tội phạm chạy quá tốc độ.


Giới thiệu Police Helicopter Pilot 3D:

Để hỗ trợ việc truy bắt tội phạm, nhiệm vụ của người chơi trong Police Helicopter Pilot 3D là trở thành những phi công điều khiển trực thăng đuổi theo những chiếc xe bị đánh cắp khí chúng cố gắng luồn lách qua các cung đường trong thành phố. Với lợi thế về tốc độ, bạn có thể nhanh chóng xác định được mục tiêu sau đó thông báo cho lực lượng cảnh sát mắt đất đuổi theo và đưa chúng vào tù.

police helicopter pilot 3d

Download Police Helicopter Pilot 3D - Game mô phỏng lái máy bay trực thăng cho Android

Tham gia Police Helicopter Pilot 3D, người chơi sẽ được kiểm tra kỹ năng lái trực thăng của mình với mỗi nhiệm vụ bay mới. Bay qua những khoảng trống hẹp của tòa nhà chọc trời trong thành phố. Cố gắng không để trực thăng chạp vào các tòa nhà, nếu không nhiệm vụ của bạn sẽ thất bại và để lọt tên cướp. Hãy chứng minh mình là một nhân viên cảnh sát mẫu mực. Truy bắt những tên tội phạm và mang lại công lý cho người dân. Nhanh tay tải Police Helicopter Pilot 3D và trải nghiệm miễn phí trên thiết bị Android của mình.

Các tính năng chính của Police Helicopter Pilot 3D:

- Game mô phỏng lái trực thăng cảnh sát.

- Truy đuổi tội phạm từ trên cao.

- Bay giữa khoảng trống các tòa nhà.

- Đồ họa 3D đẹp mắt và chân thực.

Game liên quan:

Helicopter Games Simulator cũng là game mô phỏng lái máy bay trực thăng tuy nhiên ở đây bạn sẽ điều khiển những chiếc phi cơ chiến đấu, trong Helicopter Games Simulator bạn được điều khiển nhiều chiếc thực thăng quân sự cũng đối đầu với nhiều kẻ thù nguy hiểm khác nhau.


Liên kết tải về - [51M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Police Helicopter Pilot 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat police helicopter pilot 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Police Helicopter Pilot 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm