download Helicopter Craft Cho Android

Helicopter Craft

 Cho Android

Download Helicopter Craft - Game phiêu lưu xây dựng cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/11/2022

Thực hiện các cuộc thao diễn hoành tráng và thử thách các kỹ năng của bạn trong game mô phỏng lái máy bay trực thăng 3D Helicopter Craft. Thiết kế và xây dựng bất kỳ thứ gì bạn muốn, khám phá thế giới rộng lớn độc đáo và vui nhộn.



Giới thiệu Helicopter Craft:

Tham gia Helicopter Craft, ngươi chơi sẽ được xây dựng và thiết kế các loại máy bay. Sáng tạo những công trình tuyệt vời và bay xung quanh chúng bằng máy bay của bạn. Game cho phép bạn thỏa sức phát huy sự sáng tạo để đạt đến những độ cao mà trước đó không thể với tới. Bay trên những chiếc trực thăng tưởng tượng cho các nhiệm vụ giải cứu, khám phá thế giới, trở thành một trong những phi công trực thăng giỏi nhất.

helicopter craft

Download Helicopter Craft - Game phiêu lưu xây dựng cho điện thoại Android

Trong Helicopter Craft, mọi thứ đều có sẵn mà không đòi hỏi người chơi phải có thiết kế và xây dựng để có thể khám phá thế giới trò chơi này trong bối cảnh hoàn chỉnh. Bạn thậm chí có cả một khu vực riêng trong một thành phố của chính mình. Khai thác nhiên liệu, thiết kế và xây dựng bất cứ thứ gì bạn muốn. Khám phá bầu trời với những bản đồ rộng lớn đến kinh ngạc. Những khám phá mỗi ngày của bạn khá đơn giản, không có các yếu tố sinh tồn, bạn sẽ không phải vừa bay, vừa bắn nhau trong những chiếc trực thăng. Game phù hợp với nhiều đối tượng người chơi, từ trẻ em cho đến cả người trưởng thành.

Các tính năng chính của Helicopter Craft:

- Thiết kế và xây dựng bất kỳ thứ gì.

- Khám phá thế giới rộng lớn kinh ngạc.

- Xây dựng và thiết kế mọi máy bay.

- Lái máy bay và chiêm ngưỡng cảnh vật từ trên cao.

Game liên quan:

Police Helicopter Pilot 3D cũng là game mô phỏng lái máy bay trực thăng đưa bạn vào những nhiệm vụ thú vị, nhiệm vụ của bạn trong Police Helicopter Pilot 3D là lái trực thăng tuần tra để ngăn chặn những tên tội phạm và góp phần vào việc bắn giữ chúng.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Helicopter Craft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat helicopter craft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Helicopter Craft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm