download Dustoff Heli Rescue 2 Cho Android

Dustoff Heli Rescue 2

 Cho Android

Download Dustoff Heli Rescue 2 - Game mô phỏng lái trực thăng cứu hộ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/08/2020

Dustoff Heli Rescue 2 là game mô phỏng lái máy bay không có một cốt truyện rõ ràng mà chỉ là những hoạt động lái các mô hình trực thăng với các kích thước vừa phải và thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ những người lính bị mắc kẹt hoặc bị thương. Dustoff Heli Rescue 2 có lối chơi đơn giản, tái hiện các môi trường bay đa dạng, tham gia chiến đấu để kiếm được nhiều xu nhất có thể.


1. Giới thiệu về Dustoff Heli Rescue 2

Dustoff Heli Rescue 2 là cơ hội để người chơi trực tiếp lái những mô hình máy bay trực thăng với kích thước vừa phải, trở thành phi công anh hùng để cứu hộ những người lính bị thương trong chiến trường. Bên cạnh đó, người chơi còn phải chiến đấu chống lại xe tăng và xe tải của kẻ thù, thu thập vũ khí của họ vào bạn và vận chuyển đội quân thiện chiến trở lại căn cứ của họ; cứu các con tin đang bị giam giữ trong trại tù nhân chiến tranh, bảo vệ đoàn xe tải thân thiện và đoàn xe VIP trước khi kẻ thù có thể tiếp cận và tiêu diệt chúng.

dustoff heli rescue 2

Download Dustoff Heli Rescue 2 trên Android, iPhone, Game mô phỏng lái trực thăng cứu hộ

Dustoff Heli Rescue 2 mô phỏng các môi trường chiến đấu đa dạng bao gồm sa mạc, rừng, hầm mỏ, đầm lầy và vịnh hẹp; chiến đấu trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như bão bụi, mưa lớn và bão tuyết. Trong quá trình chơi, bạn cũng cần nâng cấp vũ khí của mình lắp đặt nhiều loại vũ khí súng, tên lửa và tên lửa để bảo vệ những người lính lương thiện. Game mang đến hơn 30 nhiệm vụ, 9 máy bay trực thăng, mỗi máy bay có đặc điểm khác nhau, 11 vũ khí với những đặc điểm riêng để trải nghiệm, 30 thành tích và 30 bảng xếp hạng để cạnh tranh.

2. Các đặc điểm chính của Dustoff Heli Rescue 2:

- Game mô phỏng lái máy bay trực thăng.

- 9 máy bay trực thăng với các đặc điểm khác nhau.

- 11 vũ khí với những điểm đặc biệt riêng.

- Hệ thống nhiệm vụ đa dạng.

- Môi trường chơi và điều kiện thời tiết chân thực.

3. Game liên quan

Còn Airline Commander là game mô phỏng lái may bay nổi tiếng của nhiều hãng hàng không, nơi bạn sẽ quản lý hàng chục các máy bay chở khách, mở hàng ngàn các tuyến sân bay lớn nhỏ, để từ đó xây dựng một đế chế hàng không tốt nhất, trong Airline Commander người chơi sẽ trở thành một phi công dày dạn kinh nghiệm, từng bước rèn luyện và nâng cấp kỹ năng lái máy bay của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dustoff Heli Rescue 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dustoff heli rescue 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dustoff Heli Rescue 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm