download Portable streamWriter 6.0.0.0 build e25377a latest

Portable streamWriter

 6.0.0.0 build e25377a latest

Download Portable streamWriter - Thu lại nội dung radio trực tuyến

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/02/2022

Portable streamWriter là phần mềm dạng di động, được thiết kế để truy cập vào nhiều trạm radio trực tuyến, sắp xếp chúng thành các thư mục và tự động ghi âm bài hát trên các kênh, hỗ trợ ghi âm nhiều stream cùng lúc và từ nhiều nguồn khác nhau.


Portable streamWriter cung cấp đầy đủ các tính năng giống như streamWriter mà không yêu cầu cài đặt trên máy tính, có khả năng ghi âm các audio stream trên các trạm radio trực tuyến.

Replay AV cũng là phần mềm có khả năng thu âm và phát lại các chương trình radio trực tuyến với chượng âm thanh tốt nhất, Replay AV ghi lại hơn 10 chương trình Radio internet cùng lúc với tốc độ phụ thuộc tốc độ đường truyền internet.


Portable streamWriter
Download Portable streamWriter - Phần mềm Thu lại nội dung radio trực tuyến

Portable streamWriter bỏ qua tiến trình cài đặt, hỗ trợ wizard lập cấu hình từng bước và cung cấp bộ trợ giúp có khả năng thiết lập ngôn ngữ làm việc, đường dẫn lưu trữ cho dữ liệu của ứng dụng và kích hoạt tính năng câp nhật tự động.

Ứng dụng Portable streamWriter cho phép thêm radio stream vào thư mục do người dùng xác định để tổ chức các trạm radio tốt hơn, tìm kiếm theo thể loại đã phát và chất lượng stream. Tiện ích hỗ trợ ghi âm nhiều stream cùng lúc và từ nhiều nguồn khác nhau.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn Radio Sure với chức năng nghe đài radio trực tuyến và cho phép ghi lại bất cứ chương trình nào mà bạn thích, Radio Sure hỗ trợ nghe nhạc và ghi âm ở dạng chất lượng cao 128kbps hoặc trung bình 64kpbs hoặc thấp như 48kpbs.

Những tính năng chính của ứng dụng Portable streamWriter:

- Phiên bản di động của streamWriter

- Ghi âm các audio stream trên các trạm radio trực tuyến

- Thêm radio stream vào thư mục do người dùng xác định

- Tìm kiếm theo thể loại đã phát và chất lượng stream

- Hỗ trợ ghi âm nhiều stream cùng lúc và từ nhiều nguồn khác nhau



Liên kết tải về - [3.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Portable streamWriter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable streamWriter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable streamwriter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable streamWriter 6.0.0.0 build e25377a latest


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm