download Phần mềm quản lý bán hàng POS365 Link trang chủ

Phần mềm quản lý bán hàng POS365

 Link trang chủ

Download Phần mềm quản lý bán hàng POS365 - Quản lý mặt hàng, nhân viên, tính tiền

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/12/2018

Hiện nay, phần mềm quản lý bán hàng POS365 đang được sử dụng phổ biến ở các cửa hàng tạp hóa, siêu thị ... và nhiều người đánh giá cao. Với nhiều tính năng ưu việt, ưu điểm nổi bật, phần mềm quản lý bán hàng POS365 giúp người dùng nhanh chóng quản lý được công việc bán hàng, nhân viên, từ đó tiết kiệm được chi phí thuê nhân công cũng như thời gian mà đảm bảo được việc kinh doanh diễn ra hiệu quả.



Phần mềm quản lý bán hàng POS365 mang đến cho người dùng giải pháp ưu việt, giảm thiểu được thất thoát cho cửa hàng kinh doanh, giảm thiểu được nguồn nhân lực cũng như theo dõi được tình hình kinh doanh ở mọi lúc và mọi nơi.

phan mem quan ly ban hang pos365

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất POS365

Phần mềm POS365 gồm có nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ trong việc kinh doanh bán hàng của bạn, trong đó phải kể tới tính năng theo dõi hàng tồn kho cho phép người dùng quản lý hàng không giới hạn, có thể tra cứu được lịch sử xuất hàng và nhập hàng cụ thể theo thời gian thực, từ đó tránh khả năng thất thoát hàng.

Tính năng thứ 2 của phần mềm quản lý bán hàng POS365 chính là quản lý sổ quỹ thu và chi. Với tính năng này của phần mềm quản lý bán hàng POS365, người dùng dễ dàng quản lý được tiền quỹ theo từng tài khoản, biết được tình hình về thu chi quỹ chính xác một cách nhanh chóng nhất.

Tính năng ưu việt thứ 3 của phần mềm POS365 là hỗ trợ gửi tin nhắn đến cho từng khách hàng, tạo chính sách giá bán ưu đãi đối với từng nhóm khách hàng, hệ thông tích điểm khách hàng, từ đó tối ưu được việc chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý bán hàng POS365 còn cung cấp tính năng báo cáo mạnh mẽ giúp người quản lý cửa hàng dễ dàng nắm bắt được tình hình kinh doanh của cửa hàng theo thời gian thực, bất kể là lúc nào thay vì cập nhật tình hình kinh doanh vào ngày cuối tháng. Điều này, giúp người quản lý nhanh chóng đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả nhất.

Phần mềm điện toán đám mây được tích hợp trong phần mềm POS365 giúp cho nhân viên của cửa hàng, siêu thị nhanh chóng tiếp nhận được nhu cầu của khách hàng trên những thiết bị thông minh thay vì đến tận chỗ khách hàng, điều này làm cho nhà hàng, cửa hàng giảm thiểu tối đa được thời gian phục vụ, xử lý, tăng tính chuyên nghiệp hóa bán hàng, phục vụ và tiết kiệm được chi phí thuê nhân công.

Hơn nữa, sử dụng phần mềm POS365, người dùng còn quản lý được nhân viên của mình cũng như làm các công việc quản lý nhanh chóng hơn, hiệu quả hơn.

Thông qua phần mềm POS365, việc kinh doanh của cửa hàng, siêu thị bán lẻ, tạp hóa diễn ra thuận lợi, tiết kiệm được chi phí. Như vậy, với các tính năng ưu việt đó, phần mềm quản lý bán hàng POS365 thích hợp sử dụng cho quán cà phê - nhà hàng, cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm, siêu thị - tạp hóa, shop quần áo, cửa hàng thực phẩm ...


Liên kết tải về - [O KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng POS365 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng pos365 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng POS365 Link trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm