download CTA.HRM+ 3.2

CTA.HRM+

 3.2

Download CTA.HRM+ - Quản lý nhân viên, nhân sự doanh nghiệp

Thu Hà  cập nhật: 26/06/2018

HRM+ là giải pháp quản lý nhân sự do công ty cổ phần công nghệ CTA với việc đồng bộ nguồn nhân viên, theo dõi và đánh giá nhân lực, phần mềm quản lý nhân sự được đúc kết từ kinh nghiệm của các kỹ sư lập trình và kế toán giỏi nhằm giúp ban quản trị đánh giá và sử dụng nguồn nhân lực tối ưu nhất.


Phần mềm quản lý nhân sự CTA.HRM+ bao gồm 4 module quản trị lớn như quản lý nhân sự, quản lý chấm công, quản lý lương và quản lý bảo hiểm các module thực hiện một nhiệm vụ riêng và có mối quan hệ với nhau tạo thành một thể thống nhất trong bộ máy quản lý nhân sự, đặc biệt với thiết kế đơn giản hóa nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, dù bạn không thành thạo máy tính vẫn có thể sử dụng phần mềm chuyên nghiệp.

download ctahrm

Download CTA.HRM+ - Quản lý nhân viên, nhân sự doanh nghiệp

Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực quản lý nhân sự là Perfect HRM đã được nhiều doanh nghiệp biết đến với đầy đủ các nghiệp vụ theo dõi, đánh giá năng lực nhân sự trên nhiều mặt như hồ sơ nhân viên, tiền lương tháng, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân... ưu điểm của Perfect HRM có chế độ phân quyền người dùng để bảo mật dữ liệu tốt, có thể xuất dữ liệu ra Excel để tiện chỉnh sửa...

CTA.HRM+ được thiết kế bằng hệ thống mở linh hoạt trong việc sử dụng, cho phép thiết lập các thông số tùy biến của hệ thống, tự định nghĩa thông số và cách tính lương theo quy chế của doanh nghiệp, kết hợp với việc nhập và xuất dữ liệu với các phần mềm khác như excel

Tính năng bảo mật nghiêm ngặt của phần mềm quản lý nhân sự nhằm đảo bảo sự an toàn của dữ liệu và hệ thống, thực hiện tạo tài khoản cho nhân viên sử dụng theo từng nhóm hoặc từng nhân viên cụ thể, phân quyền sử dụng cho từng nhân viên, mặt khác nhằm tạo sự hoạt động ổn định cho hệ thống phần mềm có thể tự động sao lưu và khôi phục dữ liệu.

CTA.HRM+ có thể điều khiển và hoạt động từ xa thông qua mạng internet, vì vậy quản lý có thể không cần đến cơ quan mà vẫn có thể theo dõi hoạt động của nhân viên, xem các thống kê, báo cáo dữ liệu dễ dàng, đảm bảo có thể làm việc mọi lúc, mọi nơi khác nhau.

CTA.HRM+ thực hiện chấm công cho nhân viên bằng công nghệ hiện đại, tích hợp với nhiều thiết bị chấm công như chấm công bằng vân tay, chấm công bằng thẻ từ, cho phép người dùng tự khai báo các tham số chấm công như ca làm việc, nhóm làm việc, thời gian quy định giờ làm, tự động tải và xử lý dữ liệu, theo dõi số giờ tăng ca của nhân viên và thống kê về số ngày công của nhân viên.

Hay Phần mềm quản lý nhân sự HR Manager cũng là lựa chọn tốt cho công việc quản lý và điều hành nhân sự, vừa đơn giản hóa công tác nhân sự, vừa giúp các doanh nghiệp tận dụng tốt hơn nguồn nhân lực của mình, Phần mềm quản lý nhân sự HR Manager cũng giúp tạo các tài khoản khác nhau để phân quyền người dùng, bảo mật tốt cho các dữ liệu quan trọng.

CTA.HRM+ cho phép người dùng tự thiết lập công thức tính lương theo quy định của doanh nghiệp, đưa ra báo cáo tổng số lương phải trả cho từng bộ phận, báo cáo tổng hợp về lương của từng nhân viên, in bảng lương cho nhân viên.

Hệ thống báo cáo của CTA.HRM+ cho biết tình hình của nhân sự, báo cáo về sự biến động nhân sự trong năm, danh sách nhân viên được khen thưởng hoặc kỷ luật, báo cáo tổng số lương chi trả, lương trung bình của nhân viên trong tháng từ đó có thể biết được tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.

Những tính năng chính của CTA.HRM+ :

- Quản lý hệ thống nhân sự

- Bảo mật, phân quyền sử dụng cho người dùng

- Quản lý dữ liệu từ xa thông qua internet

- Quản lý chấm công cho nhân viên

- Tự thiết lập công thức tính lương

- Thống kê, báo cáo chính xác



Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CTA.HRM+ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cta.hrm+ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm