download Phần mềm quản lý nhân viên Sapo Mới nhất

Phần mềm quản lý nhân viên Sapo

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhân viên Sapo - Quản lý, theo dõi công tác nhân sự

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/05/2018

Phần mềm quản lý nhân viên Sapo là công cụ hỗ trợ quản lý nhân sự tối ưu hàng đầu hiện nay, giúp theo dõi hiệu quả thực hiện công việc cụ thể của từng nhân viên, kiểm soát được tình hình làm việc, theo dõi được doanh số bán hàng của từng nhân viên một cách chi tiết ở mọi lúc, mọi nơi, phần mềm quản lý nhân sự Sapo sở hữu nhiều tính năng nổi trội, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các mô hình, loại hình doanh nghiệp, cửa hàng khác nhau.


Nhằm mang đến cho khách hàng có thêm một công cụ hỗ trợ bán hàng tốt nhất, Sapo cho ra mắt Phần mềm quản lý nhân viên Sapo với những tính năng hiện đại như thiết lập quyền sử dụng phù hợp với nhiệm vụ, vai trò của từng nhân viên, lưu lại toàn bộ lịch sử giao dịch của nhân viên để có được những đánh giá nhân viên cụ thể, chi tiết,...theo dõi được doanh số bán hàng chi tiết của từng nhân viên để thực hiện các chính sách khen thưởng công bằng với năng lực của từng cá nhân.

Perfect HRM cũng là phần mềm quản lý công tác nhân sự hiệu quả, với các nghiệp vụ quản lý hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động, tiền lương hàng tháng, bảo hiểm xã hội,.... Perfect HRM cho phép thiết lập phân quyền người dùng, bảo mật dữ liệu, xuất dữ liệu ra các định dạng văn bản.

phan mem quan ly nhan vien sapo

Download Phần mềm quản lý nhân viên Sapo

Đặc điểm, tính năng của Phần mềm quản lý nhân viên Sapo:

- Phần mềm quản lý nhân viên Sapo cho phép cửa hàng có thể tạo nhiều nhóm quyền khác nhau, mỗi nhóm thực hiện chức năng, nhiệm vụ khác nhau, giúp người quản lý có thể tìm kiếm được nội dung một cách dễ dàng, đồng thời, nắm bắt được những công việc cụ thể của từng nhân viên, phân bố nhóm làm việc phù hợp.

- Có thể thiết lập các quyền cụ thể cho từng nhân viên trong cửa hàng, quyền sử dụng sẽ gắn liền với mảng công việc mà nhân viên phụ trách để tránh tình trạng nhầm lẫn, thiếu sót trong quá trình làm việc, các quản lý cũng có thể dễ dàng kiểm soát được tình trạng làm việc của từng nhân viên.

Phân quyền người sử dụng cũng là một trong những phương án giúp bảo mật thông tin nội bộ được tốt nhất, tránh tình trạng bị xâm nhập thông tin, gây ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của quán, loại bỏ được những nguy cơ về các đối thủ cạnh tranh nhất định.

- Phần mềm quản lý nhân viên Sapo lưu lại mọi giao dịch của nhân viên, các số liệu giao dịch sẽ được thay đổi ngay tức khắc sau khi giao dịch và hiển thị trực tiếp lên trên hệ thống. Tính năng này giúp các nhà quản lý có thể kiểm soát được số lượng hóa đơn của từng nhân viên bán hàng để tính doanh thu hàng tháng cho từng nhân viên. Điều này cũng giúp nâng cao ý thức, tính chủ động của nhân viên trong quá trình bán hàng.

- Doanh số của từng nhân viên sẽ có thể thống kê tại bất cứ thời điểm nào mà người quản lý có yêu cầu muốn biết.

Với Phần mềm quản lý nhân viên Sapo, các nhà quản lý có thể theo dõi và kiểm soát được chặt chẽ quá trình làm việc của nhân viên, quá trình bán hàng và hiệu suất làm việc của từng người, qua đó, các nhà quản lý cũng dễ dàng đưa ra được các mức thưởng phù hợp với năng suất làm việc và khích lệ được tinh thần nhân viên một cách kịp thời.

Phần mềm quản lý nhân sự SV.HRIS cũng là lựa chọn tốt với đầy đủ các tính năng để quản lý nhân viên trên một giao diện trực quan và đơn giản, SV.HRIS cho phép tạo mật khẩu cho mỗi tài khoản người dùng và có thể đổi mật khẩu bất cứ lúc nào bạn muốn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhân viên Sapo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân viên sapo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhân viên Sapo Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm