download HrmCloud Mới nhất

HrmCloud

 Mới nhất

Download HrmCloud - Quản lý nhân sự, theo dõi chấm công, tính lương

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/04/2020

Nếu bạn đang đau đầu trong việc chấm công, tính lương; áp lực bởi khối lượng công việc nhiều mà thiếu công cụ hỗ trợ dẫn đến hiệu quả chưa cao; mệt mỏi vì dữ liệu nhân sự bị phân tán, không tập trung,... Tất cả được tích hợp hoàn hảo trong phần mềm quản lý nhân sự chuyên biệt mang tên HrmCloud giúp cho bộ phận nhân sự tại các cơ quan giảm tải được khá nhiều thời gian và công sức.


 

hrmcloud

 

1. Quản Lý Chấm Công

Phần mềm nhân sự HrmCloud giúp bạn quản lý chấm công hoàn toàn tự động, chính xác và hiệu quả thời gian làm việc của từng nhân viên mà không cần nhập liệu, theo dõi trên excel; thiết lập linh hoạt giờ làm việc, các loại nghỉ phép, nghỉ lễ, kết nối với máy và phần mềm chấm công tự động hoặc chấm công bằng điện thoại di động, báo cáo tức thời ngày công, nghỉ phép, đi trễ, về sớm,... của từng nhân viên tại trụ sở, cửa hàng,chi nhánh.

hrmcloud 2

 

2. Tiền Lương - Đãi Ngộ

Phần mềm nhân sự HrmCloud giúp bạn dễ dàng thiết lập linh hoạt các phương pháp trả lương, tính thưởng như lương thời gian, lương khoán theo doanh thu, sản phẩm cho từng cá nhân, tập thể. HrmCloud đồng thời tự động kết nối các dữ liệu chấm công, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân, các khoản trích nộp và kết xuất ra bảng lương tổng hợp, phiếu lương cho từng nhân viên, tùy biến theo mẫu báo cáo tiền lương, bảo hiểm, mẫu báo cáo thuế thu nhập cá nhân.

hrmcloud 3

 

3. Quản Lý Nhân Viên

Tất cả thông tin của từng nhân viên trong suốt quá trình công tác tại công ty và trước đó đều được HrmCloud cập nhật, lưu trữ đầy đủ và hiển thị trực quan, kết xuất hồ sơ nhân viên tức thì, tùy chọn theo các nhóm thông tin như: danh tính, chức danh công việc, sức khỏe, v..v.

hrmcloud 4

 

4. Bảo Hiểm Xã Hội & Thuế TNCN

Phần mềm nhân sự HrmCloud cập nhật tự động và quản lý chi tiết thông tin sổ bảo hiểm và quá trình mức lương, phụ cấp đóng bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp và TNLĐ của từng nhân viên, đảm bảo chính xác, kịp thời tra cứu và đối soát.

hrmcloud 5

HrmCloud chính là cái tên hàng đầu về phần mềm nhân sự hiện nay, giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian và giảm đến 40% khối lượng công việc nhờ những tính năng vượt trội. HrmCloud cung cấp và tư vấn giải pháp quản trị nhân sự hiệu quả 24/7 thay vì chỉ cung cấp phần mềm, cam kết là sự lựa chọn tốt nhất cho các Doanh nghiệp hiện nay.

HrmCloud chính là cái tên hàng đầu về phần mềm nhân sự hiện nay với đầy đủ các tính năng: thiết lập lịch làm việc, chấm công, tính lương, thuế TNCN, bảo hiểm, đánh giá thành tích, khảo sát sự hài lòng của nhân viên,...

hrmcloud 6

Doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian và giảm đến 40% khối lượng công việc nhờ những tính năng vượt trội của HrmCloud mang lại như tự động hóa các quy trình quản lý nhân viên, quản lý chấm công, tuyển dụng, đào tạo,...

hrmcloud 7

Doanh nghiệp không cần đầu tư cơ sở hạ tầng, nguồn lực IT lên tới hàng trăm triệu đồng. Với phần mềm nhân sự online HrmCloud , chi phí đầu tư bằng 0, doanh nghiệp chỉ cần đường truyền Internet đã có thể dễ dàng quản lý từ xa, sử dụng mọi lúc, mọi nơi trên máy tính, thiết bị di động, máy tính bảng.

hrmcloud 8

HrmCloud cung cấp và tư vấn giải pháp quản trị nhân sự hiệu quả 24/7 thay vì chỉ cung cấp phần mềm, cam kết là sự lựa chọn tốt nhất cho các Doanh nghiệp hiện nay.

5. Phần mềm liên quan

SV.HRIS cũng là phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả được ứng dụng trong nhiều mô hình doanh nghiệp, với các tính năng theo dõi nhân viên hiệu quả, từ ngày đi làm, các chế độ nghỉ phép, tính lương... bên cạnh đó SV.HRIS còn tích hợp các mẫu hợp đông, quyết định tuyển dụng, lý lịch nhân viên, khen thưởng, kỷ luật, ...


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HrmCloud được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hrmcloud là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HrmCloud Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm