download Postershop Cho Android

Postershop

 Cho Android

Download Postershop - Thiết kế áp phích quảng cáo

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/05/2020

Postershop là ứng dụng thiết kế đồ họa dành cho nhu cầu tạo poster và typography với nhiều công cụ và tùy chọn tuyệt vời mà bạn sẽ cần để làm cho áp phích của mình nổi bật và độc đáo. Postershop cung cấp hàng chục mẫu có sẵn để bạn lựa chọn, sau đó tùy chỉnh các thiết kế của bạn chi phù hợp với nhu cầu, lưu thiết kế dưới các định dạng ảnh thông dụng để chia sẻ qua nhiều phương tiện xã hội.


 

1. Giới thiệu về Postershop

Postershop không chỉ là một ứng dụng dễ sử dụng để bạn có thể kiểm soát hoàn toàn thiết kế của mình mà còn có nhiều công cụ độc đáo để bạn tạo ra những ấn phẩm độc đáo nhất. Có sẵn 39 mẫu poster để bạn áp dụng sửa đổi, thêm các văn bản với nhiều font chữ tùy chọn, hình ảnh từ thư viện, các hình dạng khác nhau, cọ vẽ, sửa đổi biểu tượng, thêm nhãn dán... Ứng dụng còn mang đến các công cụ chọn màu, tô màu để bạn làm cho tác phẩm của mình ấn tượng hơn, sử dụng các tính năng chỉnh sửa ảnh như cắt, xoay, hiệu ứng và bộ lọc ảnh...

postershop

Download Postershop trên Android, Thiết kế áp phích quảng cáo

Postershop còn hỗ trợ bạn vẽ bằng cọ với bất kỳ màu nào và thay đổi độ rộng của các đối tượng để tô dễ dàng, thêm dấu gạch ngang vào nét và viền, tính năng thu phóng hình ảnh. Sử dụng mẫu có sẵn hay bắt đầu với một khung vẽ trong suốt trống rỗng là lựa chọn của bạn, sau đó xuất và lưu thiết kế dưới định dạng ảnh PNG, JPEG với chất lượng có thể sửa đổi và có nhiều tùy chọn độ phân giải.

2. Các đặc điểm chính của Postershop:

- Thiết kế poster, áp phích quảng cáo.
- Thêm nhiều đối tượng vào thiết kế.
- Chỉnh sửa ảnh bằng nhiều công cụ.
- Vẽ bằng cọ với bất kỳ màu nào.
- Thêm văn bản với nhiều tùy chọn font chữ.
- Xuất và lưu ảnh dưới nhiều định dạng.

3. App liên quan

DesignBold cũng là ứng dụng thiết kế đồ họa có cả phiên bản web và cho nền tảng di động với hơn 60 triệu mẫu thiết kế và hình ảnh, nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh hiệu quả, với DesignBold bạn có thể lưu tác phẩm trực tiếp lên Dropbox, đăng tải sản phẩm của mình, chia sẻ, hợp tác với mọi người trên mạng xã hội.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Postershop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat postershop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Postershop Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm