download YoupiPaint Pro 1.4.2 64bit

YoupiPaint Pro

 1.4.2 64bit

Download YoupiPaint Pro - Thiết kế ấn phẩm đồ họa, xử lý ảnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/09/2019

YoupiPaint Pro là phần mềm chỉnh sửa ảnh được xây dựng để tạo ra các sản phẩm thiết kế chất lượng cao trên máy tính. Với tiệu chí dựa trên sự đơn giản, YoupiPaint Pro đảm bảo rằng người dùng có thể tập trung vào bản vẽ của mình hơn là chú ý đến chương trình, sử dụng YoupiPaint Pro bạn sẽ có cảm giác như khi đang vẽ trên một khung hình thực.


YoupiPaint Pro cho phép người dùng có thể thực hiện các bản vẽ phác thảo có thể mở rộng tự động theo nhu cầu. Bản vẽ có thể được phóng to, di chuyển, xoay theo các chiều. Ngay cả khi bản vẽ có kích thước rất lớn, bạn vẫn có thể sử dụng được những tính năng này. Bạn có thể thêm bao nhiêu lớp layer tùy thích, thay đổi thứ tự hoặc thay đổi độ mờ nhạt. Chương trình cũng cho phép bạn thay đổi giao diện của bản vẽ bằng cách áp dụng các bộ lọc như: màu, độ tương phản, độ sáng và một loạt các hiệu ứng khác.

Bên cạnh nhiều loại cọ vẽ có sẵn trên phần mềm chỉnh sửa ảnh YoupiPaint Pro, người dùng cũng có thể tạo các kiểu cọ vẽ mới theo công việc cụ thể của mình. Với các tính năng cài đặt đa dạng cho phép bạn điều chỉnh các đặc tính cho bút vẽ của mình như: độ đậm nhạt, đường kính, độ mềm mại và nhiều thông số khác. Và nếu công cụ cọ tiêu chuẩn không phù hợp với nhu cầu của bạn, thì bạn vẫn có thể phát triển các loại cọ vẽ của riêng mình bằng công cụ phát triển được tích hợp trong YoupiPaint Pro.

youpipaint pro

Tải YoupiPaint Pro - Phần mềm thiết kế đồ họa cho PC

Download phần mềm YoupiPaint Pro mang tới cho người dùng nhiều công cụ giúp cho thao tác vẽ trở nên dễ dàng hơn: hình dạng mẫu có sẵn, công cụ chọn, công cụ filling, text, vẽ phối cảnh và nhiều công cụ hữu ích khác. Thêm vào đó là một bảng điều khiển rất nhiều chức năng cho phép bạn nhanh chóng lựa chọn màu sắc theo ý muốn của mình. Đối với mỗi màu được chọn, chương trình cũng đề suất thêm những màu bổ sung đó là bạn có thể sử dụng các kiểu màu chuyển sắc.

Sau khi hoàn thành tác phẩm của mình, người dùng có thể lưu file dưới định dạng của phần mềm YoupiPaint Pro. Bạn cũng có thể xuất bản vẽ theo các kích thước mong muốn theo các định dạng khác nhau. Hầu hết các định dạng file ảnh đều được phần mềm hỗ trợ. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể thực hiện việc ghép các bức ảnh với nhau bằng các thao tác copy/paste hoặc nhập hình ảnh từ bên ngoài.

youpipaint pro 2

Download YoupiPaint Pro - Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính

YoupiPaint Pro cung cấp thanh công cụ với các chức năng được hiển thị trong ngữ cảnh làm việc trực quan. Người dùng có thể truy cập các chức năng chính trực tiếp thông qua bàn phím. Nếu các phím mặc định không phù hợp với nhu cầu của bạn, bạn có thể thay đổi chúng trong các tùy chọn cài đặt. Giao diện của chương trình bao gồm các bảng chức năng có thể di chuyển về nhiều vị trí khác nhau. Nó cũng có thể phóng to, nó sẽ hiển thị trên toàn màn hình. Nếu người dùng chọn vẽ ở chế độ full màn hình, giao diện sẽ được giản tiện đến mức tối thiểu. Bạn cũng có thể thay đội độ sắc nét tổng thể trên giao diện làm việc của chương trình.

Download YoupiPaint Pro, người dùng cũng cung cấp các công cụ trợ giúp để bạn tạo bản vẽ của mình một cách dễ dàng. Đáng chú ý nhất là công cụ phối cảnh, nó giúp bổ sung thêm các điểm bị ẩn và nối các chúng lại với nhau bằng đường thẳng. Bên cạnh đó la công cụ ruller cho phép bạn vẽ các đường thẳng song song theo cùng một hướng. Hoặc công cụ comic strip cho phép vẽ các ô và kích hoạt vùng chọn bên trong các ô.

YoupiPaint Pro hoàn toàn có thể thực hiện với OpenGL, cho dù đó là màn hình hiển thị, hiệu ứng hoặc công cụ vẽ. OpenGL đạt được hiệu năng vượt trội nhờ việc tăng tốc phần cứng. Các hiệu ứng có thể xem trước trực tiếp trên bản vẽ đang tiến hành mà không làm giảm hiệu suất. Tiếp đó là công cụ đối xứng, công cụ này giúp cho người dùng có thể tạo ra các đối tượng đối xứng với nhau theo bất kỳ hướng nào hoặc theo một số kiểu đối xứng có sẵn.

youpipaint pro 3

Tải YoupiPaint Pro - Phần mềm thiết kế đồ họa trên máy tính

Hiệu ứng là một trong những yếu tố không thể thiếu trong các bản vẽ. Chính vì vậy YoupiPaint Pro cũng cấp rất nhiều các hiệu ứng cho người dùng, bao gồm những hiệu ứng cổ điển như màu sắc, độ tương phản hoặc hiệu chỉnh độ sáng. Các công cụ lựa chọn như path hoặc magic wand cho phép người dùng giới hạn các khu vực để áp dụng các loại hiệu ứng hay cọ vẽ. Phần mềm cung cấp nhiều cách để chọn theo khu vực. Ngay cả văn bản hay hình dạng cũng có thể chuyển thành vùng chọn.

Trường hợp các công cụ bút vẽ hay các hiệu ứng đi kèm trong YoupiPaint Pro chưa đủ để người dùng hoàn thiện tác phẩm theo ý muốn của mình. Thì trình soạn thảo tích sẵn sẽ cho phép bạn phát triển các hiệu ứng hoặc công cụ cọ cho riêng mình. Bằng việc sử dụng ngôn ngữ lập trình OpenGL Shading Language với vô số các tính năng cho phép người dùng thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình trên phần mềm đồ họa tuyệt vời này.

Các tính năng chính của YoupiPaint Pro:

- Phần mềm đồ họa cho PC

- Cung cấp nhiều công cụ vẽ cơ bản và nâng cao

- Có thể tự phát triển công cụ theo nhu cầu sử dụng

- Lựa chọn bảng màu đa dạng và linh hoạt

- Lưu file với nhiều định dạng khác nhau

- Giao diện đơn giản, trực quan dễ cài đặt và sử dụng.


Liên kết tải về - [37.14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm vẽ tranh trên máy tính tốt nhất, bạn nên thử
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hiện nay, có rất nhiều các phần mềm vẽ tranh trên máy tính cho phép người dùng tạo các ấn phẩm 3D và nhiều hiệu ứng khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một phần mềm vẽ trên máy tính tốt nhất bạn có thể tham khảo bài viết top phần mềm vẽ tranh trên máy tính, bạn nên thử
  • Link tải Autodesk Inventor Professional 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Autodesk Inventor Professional 2020 là phần mềm dựng mô hình 3D CAD được sử dụng để thiết kế, trực quan hóa và thử nghiệm ý tưởng sản phẩm. Công cụ đồ họa cho phép người dùng tạo các nguyên mẫu sản phẩm mà mô phỏng chính xác trọng lượng, ứng suất, ma sát, tải trọng và nhiều khía cạnh khác của sản phẩm, cũng như các thành phần của chúng trong môi trường 3D mô phỏng.
  • Link tải Autodesk 3ds Max 2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Autodesk 3ds Max là một phần mềm thiết kế đồ họa dựa trên web, đặc biệt dành cho kết xuất và dựng hình 3D trong phát triển trò chơi, phim hoạt hình và truyền hình, tạo mẫu sản phẩm và nhiều hơn nữa, Autodesk 3ds Max là một phần của bộ phần mềm Autodesk dành cho xây dựng, kỹ thuật và kiến ​​trúc.
  • Top 3 phần mềm vẽ tranh trên laptop
    Chọn được phần mềm vẽ tranh trên máy tính phù hợp sẽ giúp bạn thể hiện tác phẩm sáng tạo của mình nhanh hơn và hiệu quả hơn. Và bạn sẽ tìm được lựa chọn yêu thích trong số các phần mềm vẽ tranh trên
  • Tranh tô màu công chúa đẹp, dễ thương cho bé gái tập tô
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sở hữu diện mạo xinh đẹp với mái tóc dài, váy áo lộng lẫy những nàng công chúa trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như elsa, ori, barbie, winx,..., vẫn thường xuyên được các bé, đặc biệt là các bé gái mê mẩn. Là phụ huynh của bé, bạn có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu công chúa đẹp, hợp sở thích để bé tô màu và tạo ra những sản phẩm hội họa của riêng mình.
  • Top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các thiết kế 3D có vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực đồ họa như hoạt ảnh, thiết kế game, kiến trúc, lắp ráp và cả thiết kế sản phẩm. Chính vì vậy, các phần mềm tạo ra thiết kế 3D cũng dần trở nên phổ biến hơn. Để có thể chọn được một phần mềm thiết kế 3D ưng ý, bạn có thể tham khảo top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh trong bài viết này.
  • Mẫu tranh vẽ Hà Nội trong em 2023 đơn giản, đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Khi tham gia cuộc thi vẽ tranh Hà Nội trong em, các bạn học sinh sẽ phải tạo nên những tác phẩm sáng tạo dựa trên sự hiểu biết của chính mình về vùng đất thủ đô. Đây sẽ là cách tuyệt vời để giúp trẻ hiểu và yêu thêm về thành phố của mình. Tham khảo ngay các mẫu tranh vẽ Hà Nội trong em 2023 đơn giản, đẹp nhất dưới đây để có thêm nhiều tư liệu chuẩn bị cho cuộc thi.
  • Cách chế tạo tranh trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tranh trong Minecraft là những vật phẩm hữu ích mà người chơi có thể dùng để trang trí cho căn cứ của mình, giúp chúng trở nên đẹp và lộng lẫy hơn. Dưới đây là cách chế tạo tranh trong Minecraft và danh sách tất cả các bức tranh.
  • Top ứng dụng vẽ tranh tốt nhất trên iPad
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Những ứng dụng vẽ tranh là công cụ quan trọng, sẽ gắn bó với người họa sĩ hay người thiết kế trong thời gian dài làm việc, chính vì vậy mỗi người sẽ lựa chọn rất kỹ lượng để tìm được cho mình một công cụ phù hợp với thói quen làm việc hay mục đích sáng tác của mình.
  • 10 bức tranh nghệ thuật đẹp được làm từ Microsoft Excel
    Như bạn đã biết Excel là một trong những ứng dụng của Microsoft Office giúp thực hiện các tính toán trên bảng tính chứ bạn không nghĩ rằng có thể vẽ tranh trên Excel. Tuy nhiên nhiều người đã sử dụng
  • Hô biến ảnh chụp thành tranh vẽ trên Photoshine
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Biến ảnh chụp thành tranh vẽ trong tích tắc với phần mềm PhotoShine giúp bạn tạo những tác phẩm đen trắng cực kỳ đẹp mắt. Bạn có thể dùng những bức ảnh này làm avatar, ảnh đại diện trên Facebook, Zalo ... Để chi tiết hơn, mời các bạn tham khảo nội dung thực hiện dưới đây của Taimienphi.vn
  • Cách vẽ hình trong Word, tạo hình học bằng Shapes đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Khi sử dụng Word, ngoài chỉnh sửa và soạn thảo văn bản người dùng còn có thể vẽ hình trong Word để tạo sơ đồ tư duy, vẽ hình tròn, hình vuông, đường thẳng,... tùy theo như cầu sử dụng của mỗi người. Cách vẽ hình trong Word cũng khá đơn giản, bạn có thể sử dụng công cụ Shapes trong Word để làm điều đó.
  • Link tải Autodesk Revit 2020 Full
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Phần mềm Autodesk Revit 2020 được xây dựng cho Building Information Modeling (Mô hình thông tin xây dựng), giúp các chuyên gia thiết kế, xây dựng và duy trì các tòa nhà chất lượng cao, tiết kiệm tài nguyên và năng lượng hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YoupiPaint Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youpipaint pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YoupiPaint Pro 1.4.2 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm