download Poster 8.8

Poster

 8.8

Download Poster - Phần mềm thiết kế Poster

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/01/2017

Poster cung cấp đến người dùng nhiều công cụ đồ họa để thiết kế các loại poster, biểu ngữ, app phích... ở nhiều kích cỡ, màu sắc và định dạng khác nhau. Người dùng được phép tùy chỉnh nhiều đặc điểm của poster theo ý muốn của mình, lưu sản phẩm dưới nhiều định dạng khác nhau.




Liên kết tải về - [3.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu bảng hiệu công ty đẹp
    Bảng hiệu công ty là một công cụ kinh doanh đa năng, có thể phục vụ rất nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể coi nó là một giải pháp trực quan cho nhiều vấn đề như tăng tính tương tác, cạnh tranh,
  • Link tải Autodesk Alias ​​Studio 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Autodesk Alias ​​Studio là phần mềm thiết kế đồ họa 3D hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế ô tô, Autodesk Alias ​​Studio cung cấp một bộ công cụ mạnh mẽ giúp tăng tốc độ và tính linh hoạt trong quy hình thiết kế và mô hình hóa lý tưởng của bạn.
  • 7 công cụ thiết kế tuyệt vời trên Linux mà các "nghệ sĩ kỹ thuật số" nên biết
    Nếu là người dùng Linux và là một “nghệ sĩ kỹ thuật số” (digital artist), tin vui cho bạn là Linux cung cấp một số công cụ thiết kế tuyệt vời cho các nghệ sĩ kỹ thuật số để tạo ra các thiết kế nổi
  • Top 15 công cụ Big Data tốt nhất 2020 (Phần 1)
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các công cụ và công nghệ Big Data được thiết kế giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và thời gian cho các tác vụ phân tích dữ liệu. Dưới đây là danh sách các công cụ Big Data tốt nhất hiện nay.
  • Link tải Adobe Animate CC 2020 trên Google Drive
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Phần mềm thiết kế đồ họa chuyển động Adobe Animate CC trước đây có tên là Adobe Flash Professional, cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các công cụ vẽ và tạo ảnh động chuyên nghiệp cho banner quảng cáo, game, chương trình TV, trang web và nhiều hơn nữa.
  • Top ứng dụng thiết kế nội thất chuyên nghiệp
    Top ứng dụng thiết kế nội thất chuyên nghiệp mà Taimienphi.vn chia sẻ ngày sau đây sẽ cung cấp cho bạn các công cụ tuyệt vời để làm đẹp cho không gian bên trong ngôi nhà hiện tại và tạo ra ý tưởng
  • Duyệt Web ở chế độ "thiết kế đáp ứng" - Responsive Web Design trên Firefox
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mỗi lần Firefox phiên bản mới xuất hiện đều khiến người sử dụng tò mò. Và một tính năng mà dân thiết kế web rất thích đó là thiết kế Responsive
  • Link tải Adobe Illustrator CC 2020, CC 2019 FULL
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Adobe Illustrator CC là một phần mềm đồ họa vector được phát triển cho các nhà thiết kế và họa sĩ chuyên nghiệp. Công cụ không ngừng được nâng cấp qua các bản cập nhật. Thuthuat.taimienphi.vn sẽ cung cấp bài viết đánh giá Adobe Illustrator và cùng các bạn tìm hiểu về Adobe Illustrator CC 2020 có gì nổi bật hơn so với bản update trước đó, cụ thể là Adobe Illustrator CC 2019.
  • Kích thước Poster chuẩn, thông dụng là bao nhiêu?
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cùng tìm hiểu kích thước Poster chuẩn, thông dụng là bao nhiêu? chắc được rất nhiều người mới bắt đầu vào quá trình thiết kế Poster quan tâm, vậy hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây để biết được tiêu chuẩn kích thước Poster là bao nhiêu nhé.
  • Điểm mới trong bản cập nhật HomeBank 5.3.1
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Phần mềm kế toán hay công cụ quản lý tài chính miễn phí HomeBank là được thiết kế để giúp bạn phân tích tài chính cá nhân và quản lý ngân sách dễ dàng, trong bản cập nhật 5.3.1 vừa được phát hành tập trung chủ yếu vào việc sửa một số lỗi và cải tiến nhỏ, hãy cùng tìm hiểu những điểm mới trong bản cập nhật trong bài viết sau đây.
  • Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush
    Brush là một trong những phương tiện hỗ trợ người dùng biến các thiết kế phức tạp trở nên đơn giản hơn, đồng thời tăng tốc quá trình thiết kế. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Link tải Autodesk Maya 2020 Full
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Autodesk Maya 2020 là phần mềm thiết kế đồ họa 3D dùng để kết xuất, mô phỏng, tạo mẫu và hoạt hình 3D, Autodesk Maya 2020 bao gồm nhiều công cụ và cải tiến mới, cho phép người dùng tạo nội dung CG nhanh hơn và trực quan hơn từ khái niệm đầu tiên đến sản phẩm cuối cùng.
  • Link tải Autodesk Inventor Professional 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Autodesk Inventor Professional 2020 là phần mềm dựng mô hình 3D CAD được sử dụng để thiết kế, trực quan hóa và thử nghiệm ý tưởng sản phẩm. Công cụ đồ họa cho phép người dùng tạo các nguyên mẫu sản phẩm mà mô phỏng chính xác trọng lượng, ứng suất, ma sát, tải trọng và nhiều khía cạnh khác của sản phẩm, cũng như các thành phần của chúng trong môi trường 3D mô phỏng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Poster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat poster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Figma 3/5 Thiết kế đồ họa website
  • Stencil 3/5 Công cụ thiết kế đồ họa truyền thông xã hội
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm