download Power Shade cho Android

Power Shade

 cho Android

Download Power Shade - Ứng dụng thay đổi thanh thông báo giống Android Pie

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/01/2019

Power Shade là ứng dụng giúp người dùng di động tùy biến thanh thông báo giống với tính năng của hệ điều hành Android Pie. Nếu chưa cài đặt phiên bản hệ điều hành Android mới nhất bạn vẫn có thể tải Power Shade để trải nghiệm tính năng thú vị này trên thiết bị của mình.


Google đã chính thức ra mắt phiên bản Android Pie với nhiều thay đổi, cải tiến và thanh thông báo là một trong những cách tân mang tới sự đột phá đó. Ngay lập tức, cũng xuất hiện ứng dụng mang tên Power Shade cho phép người dùng tùy biến thanh thông báo trên thiết bị di động của mình, tương tự như khi bạn sử dụng hệ điều hành Android Pie.

power shade

 

Tải Power Shade - Tùy biến thanh thông báo cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Download Power Shade cho Android và cài đặt cho điện thoại của mình, lần đầu chạy ứng dụng, người dùng sẽ thấy một thanh trượt màu đen có dòng chữ Not running và 4 icon với nhiều chức năng. Bạn sẽ phải trượt sang phải để bật ứng dụng, sau đó cung cấp các quyền cần thiết để nó có thể hoạt động một cách mượt mà.

Rootless Launcher là ứng dụng tùy biến màn hình cho phép người dùng trải nghiệm giao diện của hệ điều hành Android O, Rootless Launcher được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của các dòng smartphone đời cũ có cơ hội được trải nghiệm phiên bản Android mới.

power shade 2

Download Power Shade - Ứng dụng thay đổi thanh thông báo giống Android Pie

Power Shade cho phép người sử dụng tùy chỉnh các thông số như: Trigger hỗ trợ việc vuốt trên xuống để mở thông báo, Color - cho phép bạn thay đổi màu của mọi phần tử trong thanh thông báo. Hoặc bạn có thể chọn hình nền trong Extras để tùy chỉnh cho thanh thông báo và một số cài đặt khác. Sau cùng là Layout - cho phép bạn tùy chỉnh sắp xếp các biểu tượng trên thanh trạng thái.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Pixel Launcher để trải nghiệm Home Screen trên các thiết bị Android, giúp thay đổi màn hình và truy cập các ứng dụng dễ dàng hơn, với Pixel Launcher, icon của thư mục sẽ biến thành dạng hình tròn khi kết hợp nhiều widget vào cùng một thư mục, ngoài ra còn cung cấp thông tin dự báo thời tiết.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Power Shade được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat power shade là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Power Shade cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm