download PowerPlugs: Transitions for PowerPoint 3.07

PowerPlugs: Transitions for PowerPoint

 3.07

Download PowerPlugs: Transitions for PowerPoint - Cung cấp hiệu ứng 3D cho bài thuyết trình

Bùi Minh Quang  cập nhật: 23/07/2017

PowerPlugs: Transitions for PowerPoint bổ sung các hiệu ứng chuyển tiếp 3D bắt mắt cho các bài thuyết trình của bạn chỉ qua vài thao tác click chuột. Đặc biệt, PowerPlugs: Transitions for PowerPoint được kết nối trực tiếp với PowerPoint, cho phép người dùng thêm các hiệu ứng chuyển tiếp và tiếp tục chỉnh sửa bài thuyết trình nhờ các tính năng chuẩn của PowerPoint.


PowerPlugs: Transitions for PowerPoint được trang bị rất nhiều hiệu ứng chuyển tiếp 3D sáng tạo như Spiral Cascade, Page Roll, và Mass production. Với PowerPlugs: Transitions for PowerPoint, các hiệu ứng chuyển tiếp được tự động thêm các hiệu ứng âm thanh chất lượng cao, đồng bộ hoàn hảo với bài thuyết trình, biến bài thuyết trình của bạn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Nếu bạn đang sử dụng phiên bản Powerpoint 2016 thì bạn có thể dùng plugin này để bổ sung những hiệu ứng đẹp mắt cho các bài thuyết trình, hiện Powerpoint 2016 là phiên bản phần mềm tạo thuyết trình có nhiều tính năng thú vị.

powerplugs transitions for powerpoint

Nhà phát hành CrystalGraphics hiện đã cung cấp các phiên bản PowerPlugs: Transitions for PowerPoint hỗ trợ các hệ điều hành Windows 2000 / XP / 2003 / Vista / 7 và dùng thử miễn phí. Tuy nhiên, để sử dụng ứng dụng lâu dài, người dùng cần tải PowerPlugs: Transitions for PowerPoint về thiết bị và thanh toán mức phí 59$. Phiên bản PowerPlugs: Transitions for PowerPoint 3.07 đã sửa một số lỗi nhỏ và có khả năng tương thích với Office 2010 và Windows 7.

PowerPoint Viewer cũng là phần mềm PowerPoint khá thú vị, cho phép bạn truy cập các bài thuyết trình PowerPoint được tạo ra từ PowerPoint 97 ở nhiều định dạng khác nhau, đặc biệt PowerPoint Viewer còn hỗ trợ xem bài thuyết trình ở chế độ toàn màn hình và in dữ liệu đó dễ dàng.

Các tính năng chính của PowerPlugs: Transitions for PowerPoint:

- Cung cấp các hiệu ứng chuyển tiếp 3D.

- Tự động thêm các hiệu ứng âm thanh chất lượng cao.

- Hỗ trợ các hệ điều hành Windows 2000 / XP / 2003 / Vista / 7.


Liên kết tải về - [55.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chèn hiệu ứng vào ảnh trong PicsArt
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chèn hiệu ứng vào ảnh trong PicsArt là cách mà người dùng vẫn hay làm hiện nay thay vì sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp Photoshop. Nếu bạn chưa biết cách thực hiện, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn
  • Cách thêm hiệu ứng vào Video trên Windows Movie Maker
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Windows Movie Maker là phần mềm biên tập và chỉnh sửa Video nổi tiếng. Bạn có thể sử dụng tiện ích này để biến những bức ảnh và video thành một bộ phim liền mạch với các hiệu ứng có sẵn để tạo nên Video mới. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thêm hiệu ứng vào Video để Video thêm sinh động.
  • Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với các ứng dụng liên lạc như Messenger, WhatsApp,.. chúng ta có thể dễ dàng thực hiện các cuộc gọi video với bạn bè và người thân. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng biết cách trang điểm để trở nên xinh đẹp hơn khi gọi video. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook để bạn tháy đổi diện mạo trong các cuộc gọi video trên facebook Messenger.
  • Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush
    Brush là một trong những phương tiện hỗ trợ người dùng biến các thiết kế phức tạp trở nên đơn giản hơn, đồng thời tăng tốc quá trình thiết kế. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Chèn hiệu ứng Sway, thêm hiệu ứng vào slide sway
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sway là ứng dụng cho phép bạn sử dụng các hình ảnh và văn xây dựng thuyết trình gần giống với power point của Microsoft Office 2016. Tuy nhiên trong sway hỗ trợ người sử dụng hầu hết các thao tác và đơn giản bạn chỉ việc nhập văn bản và hình ảnh vào mà thôi; để sinh động hơn bạn đọc có thể chủ động thêm hiệu ứng Sway cho mỗi silde hoặc tổng thể file trình chiếu.
  • Cách thêm bạn trên Snapchat
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Cũng như các ứng dụng khác, thêm bạn trên Snapchat là một trong những tính năng cơ bản, tuy nhiên thay vì chỉ có 1 hoặc 2 cách thức kết bạn thì ứng dụng mạng xã hội hình ảnh này lại cung cấp tới 3 cách linh hoạt giúp người dùng này kết nối với những người dùng khác nhanh chóng và hiệu quả.
  • Chèn video vào Proshow producer, thêm video trong Proshow Producer
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chèn video vào ProShow Producer là tính năng giúp người sử dụng thêm 2 đến 3 hoặc nhiều hơn nữa các đoạn video ngắn gộp lại tạo ra một đoạn video thống nhất với nhiều hiệu ứng khác nhau ở mỗi đoạn video. Các thêm video trong ProShow Producer cũng rất đơn giản, mời bạn đọc chú ý theo dõi bài viết sau đây cảu Taimienphi.vn nhé.
  • Cách lồng ảnh, ghép ảnh trong PicsArt
    Cách lồng ảnh, ghép ảnh trong PicsArt đang được nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi cách làm đơn giản mà cho ra bức ảnh chất lượng đẹp, độc đáo. Các bạn đang muốn ghép ảnh thì đừng bỏ qua cách lồng
  • Cách thêm ứng dụng vào Menu chuột phải trong Windows 7, 8, 8.1, 10
    Việc thêm ứng dụng vào Menu chuột phải giúp bạn có thể thao tác với các ứng dụng, phần mềm này dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều so với việc truy cập ứng dụng theo cách thông thường.
  • CCleaner - Thêm ứng dụng vào chuột phải của Menu Recycle Bin
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    CCleaner là một trong những ứng dụng dọn dẹp và tối ưu hệ thống hiệu quả nhất hiện nay để cho máy tính làm việc năng suất hơn. Nhưng việc dọn dẹp này hay xóa thủ công vẫn còn trong thùng rác của máy nên việc tích hợp CCleaner vào thùng rác là điều nên làm.
  • Cách ghép ảnh vào video trên VivaVideo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Ghép ảnh vào video trên VivaVideo để có nhiều hiệu ứng độc đáo, kho âm nhạc và Sticker đa dạng giúp video trở nên nổi bật hơn và thu hút được nhiều tương tác hơn khi đăng lên trên mạng xã hội.
  • Cách thêm Sitemap vào Blogger trên Google Master Tool
    Blogger là dịch vụ của Google cho phép người dùng tạo Blog trực tuyến để chia sẻ những kiến thức, quảng bá sản phẩm, thương hiệu, ... của cá nhân, doanh nghiệp. Trong giới hạn bài viết này,
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PowerPlugs: Transitions for PowerPoint được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat powerplugs: transitions for powerpoint là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PowerPlugs: Transitions for PowerPoint 3.07


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm