download 3DNES emulator (Beta)

3DNES emulator

 (Beta)

Download 3DNES emulator - Giả lập game 2D thành 3D

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/01/2018

3DNES emulator là phần mềm giả lập biến các game 4 nút với đồ họa truyền thống 2D thành game 3D trên máy tính. Đặc biệt, đây là sản phẩm của một lập trình viên người Việt đang được cộng đồng các nhà sáng tạo game kính phục. Phần mềm này có khả năng chạy trên trình duyệt Mozilla Firefox và hỗ trợ rất nhiều game 2D hiện nay.


3DNES emulator cho phép bạn chơi các game truyền thống của dòng máy NES 4 nút trên máy tính với hiệu ứng 3D vô cùng sinh động, nghĩa là chỉ với phần mềm này trong tay, bạn có thể biến tất cả các game 2D thành 3D ngay lập tức. Sản phẩm công nghệ độc đáo này là của lập trình viên Trần Vũ Trúc, được phát triển từ cuối năm 2015 dưới dạng tiện ích mở rộng của trình duyệt Firefox và đến nay đã đi vào hoàn thiện.


3DNES emulator
Download 3DNES emulator - Phần mềm Giả lập game 2D thành 3D

3DNES emulator giúp bạn trải nghiệm những game huyền thoại như Mario, Ninja Cứu Mẹ, Castlevania... trong môi trường 3D với hình ảnh và âm thanh vô cùng sống động. Đây là những game 4 nút với đồ họa 2D đơn giản, giờ đây đã thay đổi hoàn toàn nhờ sử dụng phần mềm giả lập này, làm sống lại những game vốn đã đi vào quên lãng.

Đây là một trong những phần mềm hiếm hoi có khả năng giả lập các game 2D thành 3D trên máy tính. Phổ biến hiện nay chỉ có các ứng dụng giả lập chơi game điện thoại trên máy tính như Andy chẳng hạn. Andy giúp bạn chơi game và chạy ứng dụng Android trên máy tính.



3DNES emulator hiện tại mới chỉ ra mắt bản Beta và hoạt động trên trình duyệt Mozilla Firefox, tuy nhiên phần mềm vẫn đang dần hoàn thiện và sắp tới đã có thể hoạt động như một phần mềm độc lập. Đây là phần mềm giả lập được các trang công nghệ nước ngoài cũng như game thủ nước ngoài quan tâm.

Để giả lập hệ điều hành Android với mục đích chơi game di động trên máy tính, phần mềm Droid4X sẽ giúp bạn thực hiện công việc này dễ dàng và nhanh chóng, đặc biệt Droid4X có chế độ hiển thị toàn màn hình với độ phân giải cao, điều khiển mạnh mẽ và linh hoạt, chụp ảnh game...

Hiện nay có khá nhiều phần mềm giả lập game cũng như hệ điều hành, nổi bật trên đó là BlueStack. Phần mềm BlueStacks hỗ trợ giả lập hệ điều hành Android trên hệ điều hành Windows. Người dùng hoàn toàn có thể chơi nhiều game HOT trên Windows mà trước đây chỉ có thể chơi trên điện thoại hoặc máy tính bảng android.

Các tính năng chính của 3DNES emulator:

- Phần mềm giả lập game game 3D trên máy tính
- Biến game 2D thành 3D
- Hỗ trợ nhiều game 4 nút
- Chơi game với hình ảnh 3D sinh động hơn


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

3DNES emulator - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3DNES emulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3dnes emulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

3DNES emulator (Beta)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm