download Print2RDP  6.89 build 602

Print2RDP

  6.89 build 602

Download Print2RDP - Hỗ trợ in dữ liệu từ xa

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/07/2022

Print2RDP là chương trình giúp người dùng nhanh chóng in các tài liệu trên hệ điều hành Windows. Chương trình cho phép người dùng thiết lập các tùy chọn để sử dụng tính năng Remote Desktop nhằm in các dữ liệu từ máy khách thông qua máy chủ, Print2RDP sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian, người dùng có thể thiết lập để quản lý các tập tin trước và sau khi in.




Liên kết tải về - [23.79MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tạo phím tắt hàng chờ máy in "Printer Queue" trên Windows 10
    Việc tạo shortcut trên Desktop áp dụng cho máy in trên Windows 10 không phải là ý tưởng mới vì nó được áp dụng từ lâu nhưng không ai chú ý đến nó. Cách tạo phím tắt hàng chơ máy in trên Windows 10
  • 5 mẹo in Excel ai dùng cần biết
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn vừa làm việc và chỉnh sửa trên một bảng tính Excel với cả đống dữ liệu. Sau khi đã sắp xếp, cập nhật và định dạng bảng tính theo ý muốn và bạn in bảng tính này để làm việc, hoặc để bàn giao cho người khác, Tuy nhiên kết quả bạn nhận được là một bảng tính không khác gì đống “hỗn độn” sau khi in. Dưới đây là 5 mẹo in Excel ai dùng cần biết để có thể tự mình in bảng tính Excel một cách hoàn chỉnh và bắt mắt mà không bị lỗi.
  • Cách sửa lỗi máy in ra ký tự lạ, lỗi font chữ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Khi xảy ra lỗi với dữ liệu được gửi đến máy in, máy in sẽ in ra tài liệu chứa ký tự lạ, chữ cái lộn xộn hoặc văn bản bị xáo trộn. Nếu vấn đề chỉ xảy ra một lần và tự khắc phục, bạn không cần phải lo lắng về nó. Nhưng nếu nó xuất hiện lặp đi lặp lại, bạn có thể gặp sự cố với cáp máy in, phần mềm máy in, file cụ thể hoặc tệp phông chữ. Thuthuat.taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách sửa lỗi máy in in ra ký tự lạ hiệu quả và đơn giản.
  • Cách in nội dung trên iPhone, iPad
    Nhiều người dùng khi muốn in nội dung viết hay tải về trên iPhone, iPad thường phải copy dữ liệu ra máy tính trước đó. Tuy nhiên có một thủ thuật giúp bạn in nội dung trên iPhone, iPad trực tiếp mà
  • Sửa lỗi HTKK không in được
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Lỗi HTKK không in được là lỗi xảy ra khá phổ biến đối với nhiều người dùng khi thường xuyên kết xuất dữ liệu trên phần mềm HTKK. Và nguyên nhân lỗi này do đâu cũng như cách sửa lỗi HTKK không in được như thế nào? tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây. Mời bạn đọc cùng theo dõi.
  • Top phần mềm in hóa đơn
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn đang tìm kiếm phần mềm in hóa đơn để giúp doanh nghiệp quản lý, vận hành, in hóa đơn được tốt, tránh mất mát, và nhất là giải phóng công việc phải xuất hóa đơn bằng tay, tiết kiệm chi phí nhân sự... vậy hãy tham khảo ngay top phần mềm in hóa đơn trong bài viết dưới đây.
  • Cách in khổ giấy A5 trong Word, Excel
    Sau khi soạn thảo văn bản trên Word hay thống kê, tính toán trên Excel, để in ra những dữ liệu ra giấy trắng thì mặc định chương trình sẽ chọn khổ giấy A4 làm tiêu chuẩn, tuy nhiên trong trường hợp
  • Word - Khắc phục lỗi khi in văn bản in từ cuối trang lên đầu trang
    Khi bạn in văn bản, sau khi hoàn thành việc in nhưng bỗng nhiên văn bản vẫn được in lại từ cuối trang lên đầu trang, bạn đang bối rối và không biết nên xử lý thế nào, có thể bạn nghĩ máy in bị hỏng.
  • Cách In 2 mặt trong Word, Excel, file PDF
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Chức năng in văn bản trong Word giúp bạn có thể đưa tài liệu từ máy tính ra các trang giấy. Tuy nhiên để tiết kiệm chúng ta có thể in 2 mặt trong Word, Excel, file PDF. Nhưng làm thế nào để in 2 mặt trong Word? Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé
  • 4 máy in màu tốt nhất hiện nay nên mua
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Máy in màu giúp bạn in ra được những tấm hình đầy màu sắc, từ in tài liệu cho tới bao thư, thiệp mời đều có thể thực hiện dễ dàng. Bài viết dưới đây tổng hợp 4 máy in màu tốt nhất hiện nay , máy in phun màu, máy in laser bền đẹp, giá tốt, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng hiện nay.
  • Tổng hợp các lỗi khi in trên HTKK
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn đã tổng hợp các lỗi khi in trên HTKK cũng như biện pháp khắc phục để người dùng nhanh chóng biết nguyên nhân gây ra lỗi, từ đó áp dụng biện pháp xử lý phù hợp nhất đỗi với mỗi lỗi gặp phải khi in trên ứng dụng HTKK.
  • In các câu hỏi trong ngân hàng ra file word trên McMIX
    Chia sẻ bởi: Chipu
    McMIX giúp các giáo viên tạo được nhiều đề thi trắc nghiệm từ một mẫu sẵn có với khả năng trộn vị trí các câu hỏi và câu trả lời nhanh chóng, đồng thời còn giúp thầy cô có thể in các câu hỏi trong ngân hàng ra file word trên McMIX rất dễ dàng, qua đó các giáo viên có thể nhập liệu trực tiếp hoặc sửa chữa, bổ sung thêm dữ liệu nếu cần.
  • Khắc phục, xử lý máy in không in được văn bản
    Máy in là thiết bị rất hữu dụng và phổ biến trong công việc in ấn và tạo ra bản sao từ các tệp tài liệu đã soạn thảo. Vì nhiều đặc thù trong kỹ thuật liên quan đến máy in
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Print2RDP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat print2rdp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Print2RDP 6.89 build 602


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm