download handyPrint for Mac 5.5.0

handyPrint for Mac

 5.5.0

Download handyPrint for Mac - In dữ liệu từ xa theo công nghệ Airprint

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/08/2018

handyPrint for Mac là ứng dụng giúp bạn khai thác công nghệ in ấn không dây Airprint của Apple trên các máy in đời cũ không còn hỗ trợ giao thức này. Được thiết kế để hoạt động trên các hệ điều hành iOS và Mac OS X, handyPrint for Mac là giải pháp lý tưởng cho những ai đang sở hữu chiếc máy in đời cũ hay muốn tìm lại chức năng Airprint đã mất khi nâng cấp OS.



Chạy handyPrint for Mac trên máy tính Mac sẽ giúp bạn chia sẻ các máy in nội bộ hay máy in được kết nối qua mạng với iPhone, iPad hay iPod Touch chạy hệ điều hành từ iOS 4.2 trở lên. handyPrint for Mac tìm kiếm mọi máy in được kết nối với máy tính và cho phép in qua công nghệ Airprint.

DOSPrinter cũng là ứng dụng hỗ trợ in ấn tài liệu qua lệnh DOS, thực hiện nhuần nhuyễn các tác vụ in lặp đi lặp lại, tạo những bản in chất lượng cao, DOSPrinter cho phép in nhiều loại file khác nhau, có thể xem trước các file in để tùy chỉnh các thông số sao cho phù hợp nhất.

handyPrint for Mac tích hợp với thanh menu, thêm một tùy chọn "Open handyPrint" mới, hiển thị hộp thoại kiểm soát quyền truy cập Airprint qua handyPrint for Mac hoặc không. Ngoài ra, ứng dụng còn hiển thị tên các máy in nội bộ có trong mạng, cho phép bạn hỗ trợ chúng qua Airprint. Khi bạn tắt các thiết bị iOS hay Mac OS, các tính năng của Airpint tác động lên máy in đó sẽ biến mất.

Để quản lý việc in ấn các tài liệu PDF, bạn có thể sử dụng phần mềm Total PDF Printer với nhiều chế độ in như in theo số trang, in theo thời gian, chọn giấy in...ngoài ra Total PDF Printer còn hỗ trợ in ấn theo nhóm để tiết kiệm thời gian, gửi lệnh in dễ dàng và nhanh chóng.

Các tính năng chính của handyPrint for Mac:

- In dữ liệu từ xa theo công nghệ Airprint.

- Chia sẻ máy in.

- Tìm kiếm máy in trong cùng một mạng.



Liên kết tải về - [1.78MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách in các Section riêng lẻ trong Word
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Việc in file word chắc hẳn không còn xa lạ với những bạn hay làm việc và soạn thảo trên ứng dụng Word, tuy nhiên sẽ có lúc bạn cần in các Section riêng lẻ trong Word thì làm thế nào thì không hẳn bạn nào cũng biết, cùng xem thủ thuật hướng dẫn dưới đây để biết cách thực hiện.
  • Cách in Excel 2019, 2010, 2007, 2003, 2013, 2016
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    In ấn là một phần không thể thiếu với dân văn phòng, đặc biệt là với những ai sử dụng Word, Excel khi cần phải gửi hoặc trình các báo cáo và khi in Excel với thống kê của mình. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách In trong Excel 2010, 2019, 2016, 2013, 2019, 2007 và 2003 để xem có sự khác biệt nào giữa các phiên bản hay không và điều quan trọng nhất là hướng dẫn bạn đọc cách in.
  • Cách xuất file ảnh để in ấn trong Photoshop
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Có nhiều hơn một cách xuất file ảnh để in ấn trong Photoshop, tùy vào từng nhu cầu sử dụng mà bạn có thể thiết lập tùy chọn định dạng file ảnh Photoshop phục vụ in ấn với độ phân giải, kích thước hay định dạng tệp tin khác nhau, bài viết sau đây sẽ giới thiệu chi tiết về chủ đề xuất file ảnh trong Photoshop để in ấn.
  • Máy in mã vạch, in ấn tem nhãn tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Máy in mã vạch, tem nhãn thường được sử dụng để phục việc gắn thẻ sản phẩm từ thiết bị di động, máy tính để bàn hoặc hệ thống POS. Nếu đang nghiên cứu, tìm mua máy in tem nhãn, mã vạch phục vụ nhu cầu in ấn bán lẻ, vận chuyển hàng hóa thì hãy tham khảo các gợi ý về danh sách máy in mã vạch, in ấn tem nhãn tốt nhất dưới đây.
  • Cách chuyển in thường, in hoa đầu câu, mỗi từ trong Excel dùng vnTools
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Công cụ VnTools còn có tính năng chuyển in thường, in hoa đầu câu, mỗi từ trong Excel hỗ trợ người dùng hiệu quả khi sử dụng file Excel nhiều, chỉ với 3 bước dưới đây, các bạn có thể chuyển in thường, in hoa đầu câu hiệu quả và nhanh chóng.
  • Cách căn chỉnh trang in trong Excel
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Excel là ứng dụng văn phòng hỗ trợ khá tốt trong việc in ấn, và bạn có thể xem được ngay kết quả in trên chính màn hình máy tính mà bạn đang sử dụng, trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách căn chỉnh trang in trong Excel, mời bạn cùng theo dõi.
  • Tổng hợp các lỗi khi in trên HTKK
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn đã tổng hợp các lỗi khi in trên HTKK cũng như biện pháp khắc phục để người dùng nhanh chóng biết nguyên nhân gây ra lỗi, từ đó áp dụng biện pháp xử lý phù hợp nhất đỗi với mỗi lỗi gặp phải khi in trên ứng dụng HTKK.
  • Sửa lỗi máy in bản in đen, lem nhem từ trên xuống
    Trong quá trình sử dụng máy in khó tránh khỏi được các lỗi xảy ra, mặc dù không khó để khắc phục nhưng đôi khi lại đem đến sự khó chịu cho người dùng. như lỗi máy in bản in đen cũng vậy, nếu như
  • File Word bị lỗi không in được
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trường hợp file Word bị lỗi không in được là do đâu, do máy in của bạn hay là do công cụ Word của bạn có vấn đề. Có quá nhiều cấu hỏi trong đầu khi file Word bị lỗi không in được và bạn không biết phải từ đâu, hướng dẫn sau đây sẽ cho bạn những giải pháp tuyệt vời để file Word bị lỗi không in được.
  • Cách in qua mạng LAN, chia sẻ máy in trong mạng Lan
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Máy in là một thiết bị không thể thiếu cho các doanh nghiệp, công ty với tính năng in ấn văn bản rất quan trọng. Việc chia sẻ máy in qua mạng LAN cũng là điều không thể thiếu khi một phòng có rất nhiều người đều muốn sử dụng để in văn bản.
  • Cách in file đính kèm trong Gmail, in văn bản, tài liệu đính kèm trên mail
    Thông thường, để in bất kỳ một tệp tin nào đó bạn sẽ phải tải và sử dụng những phần mềm thích hợp cho phép bạn in tài liệu. Nhưng cách in file đính kèm trong Gmail, in văn bản, tài liệu đính kèm trên
  • Cách in nhiều trang Word
    Thông thường khi in một file văn bản, theo mặc định 1 trang văn bản Word sẽ được in trên một mặt giấy. Nhưng tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể in nhiều trang văn bản trên cùng một mặt
  • In ảnh dễ dàng hơn bằng ImagePrinz
    ImagePrinz là ứng dụng giúp bạn in ảnh dễ dàng hơn trên máy tính, mọi thao tác được đơn giản hóa khi bạn sử dụng ImagePrinz.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm handyPrint for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat handyprint for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

handyPrint for Mac 5.5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cloud Printer 3/5 Ứng dụng in ấn trên đám mây
  • NokoPrint 3/5 Ứng dụng in ấn cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm