download Programming Hub Cho Android

Programming Hub

 Cho Android

Download Programming Hub - Ứng dụng học lập trình và viết mã

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/10/2020

Programming Hub là ứng dụng học tập dành cho những lập trình viên đã theo nghề và những ai đang có ý định cải thiện kỹ năng của mình với các bài học viết mã với HTML, Javascript, C, C ++, C #, Swift, Python, Java, CSS...Programming Hub được tạo ra nhờ sự hỗ trợ của các chuyên gia từ Google và được đánh giá là một con đường hoàn hảo để học lập trình.


1. Giới thiệu về Programming Hub

Programming Hub sở hữu hàng ngàn chương trình viết mã, hơn 20 khóa học lập trình và khả năng biên dịch nhanh chóng, phù hợp và đáp ứng tất cả các nhu cầu lập trình của bạn được gói gọn trong một ứng dụng duy nhất để bạn thực hành hàng ngày. Programming Hub cho phép bạn học viết mã những ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất hiện nay các khóa học tương tác và có quy mô nhỏ giúp bạn học các khái niệm lập trình cơ bản mà không có áp lực nào.

programming hub

Download Programming Hub cho Android, iPhone, Ứng dụng học lập trình và viết mã

Programming Hub còn bao gồm những bộ sưu tập lớn nhất các chương trình được biên dịch trước với đầu ra cho thực hành và học tập. Programming Hub còn có các hình minh họa học tập dựa trên khái niệm để dễ dàng học viết mã một cách thú vị, các trải nghiệm học tập tương tác, cập nhập định kỳ với các ví dụ lập trình mới và nội dung khóa học. Đó là những lý do vì sao bạn nên chọn ứng dụng lập trình này để hỗ trợ trên con đường trở thành một lập trình viên giỏi.

2. Các đặc điểm chính của Programming Hub:

- Học viết mã HTML, Javascript, C, C ++, C #, Swift, Python...

- 5000 chương trình và hơn 20 khóa học lập trình.

- Hình minh họa dựa trên khái niệm.

- Trải nghiệm học tập tương tác.

- Cập nhật các ví dụ lập trình mới và nội dung khóa học.

3. App liên quan

Còn StudyBlue là ứng dụng học tập đa lĩnh vực với các tài liệu học online và hàng trăm triệu thẻ ghi chú được đóng góp từ cộng đồng người dùng, với các ngôn ngữ cơ bản của thế giới, các lớp học ảo trên StudyBlue cho phép người học phối hợp cùng bạn học, cùng thảo luận và chia sẻ các kinh nghiệm hữu ích trong quá trình học.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm học lập trình trên điện thoại, máy tính
    Nếu bạn là người đang học lập trình, phát triển phần mềm và đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ học tập tốt nhất thì danh sách dưới đây sẽ cung cấp các lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Top phần mềm học
  • Học lập trình Java
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Java là một trong những ngôn ngữ lập trình được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, dễ thấy hầu hết các ứng dụng, phần mềm hiện nay đều sử dụng Java. Để tìm hiểu về Java, cách học lập trình Java như thế nào, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Mã màu trong CSS đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong bài học CSS trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về cú pháp trong CSS cũng như hướng dẫn cách nhúng, chèn CSS vào tài liệu HTML. Trong bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về mã màu, màu trong CSS nhé.
  • Học phí Đại học dân lập Phương Đông 2019 - 2020
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chọn trường đại học được xem là giai đoạn rất quan trọng vì thế ngoài việc tham khảo về ngành học, trường, các thí sinh cần tìm hiểu về mức học phí đại học dân lập Phương Đông để đảm bảo quá trình học tập thuận lợi nhất. Học phí đại học dân lập Phương Đông dưới đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho những ai yêu thích và có nguyện vọng theo học tại ngôi trường này.
  • Học CSS cho người mới
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Có nhiều lý do vì sao chúng ta nên học CSS - ngôn ngữ được sử dụng để tạo kiểu, định dạng và hiển thị những thứ được tạo bởi HTML. Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm thông tin nhé.
  • Top trang web học lập trình tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay, với sự phát triển của internet, bất cứ ai cũng có thể tự học viết code, lập trình nếu đam mê với lĩnh vực này. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn đọc top các website học lập trình tốt nhất, giúp bạn đọc hiểu và luyện kỹ năng viết code theo nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau như Java, PHP, C #, Python, C ++, SQL và nhiều ngôn ngữ khác.
  • Học Bootstrap, khái niệm và cách sử dụng
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Trong chuỗi bài này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu và hướng dẫn cho bạn các bài học Bootstrap, ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết khác đã có trên Taimienphi.vn để tìm hiểu các chuỗi bài học liên quan đến CSS hay HTML nhé.
  • Học C++ cơ bản, giới thiệu về ngôn ngữ C++
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Trong loạt bài viết về học C++ này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu và cung cấp cho bạn các khái niệm cơ bản cũng như khái niệm nâng cao về C++, cho cả người mới bắt đầu làm quen cũng như người đã có kinh nghiệm.
  • Cách thêm ký hiệu toán học trong MATLAB
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Matlab của MathWorks là phần mềm cung cấp môi trường tính toán số và lập trình cho người dùng, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thêm ký hiệu toán học trong Matlab, các bạn cùng theo dõi nhé.
  • Top 10 website học online hàng đầu cho học sinh, sinh viên
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Top 10 website học trực tuyến hàng đầu cung cấp những nền tảng giáo dục uy tín, đa dạng về chủ đề và phạm vi đối tượng học viên. Từ khóa học, ngôn ngữ, kỹ năng sống đến lĩnh vực kỹ thuật, lập trình, ngoại ngữ, mỗi trang web đều đem đến nội dung chất lượng, giảng dạy bài bản và phương pháp học hiệu quả. Hỗ trợ đa nền tảng và thời gian linh hoạt, người học có thể truy cập dễ dàng bất cứ khi nào, bất kỳ đâu.
  • Cách tra cứu mã học sinh trên VnEdu mới nhất đơn giản, nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Nếu đã đăng ký tài khoản sổ liên lạc điện tử trực tuyến từ app VnEdu, các em học sinh có thể tự tra cứu kết quả học tập nhanh chóng khi nhà trường công bố điểm thi trên website. Để có thể thực hiện tra cứu, trước tiên bạn cần xác định được mã học sinh của mình. Cách lấy, tra cứu mã học sinh trên VnEdu sẽ được Taimienphi chia sẻ trong bài viết dưới đây.
  • Nullable trong C# là gì?
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Trong bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về toán tử và câu lệnh điều kiện trong C#. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Nullable trong C# là gì?
  • Tìm hiểu về Học C#
    Chương trình học c# là phần bắt buộc và quan trọng đối với những người theo lập trình, bởi C# là ngôn ngữ lập trình hướng đến đối tượng hiện đại, đối thủ của Java. Hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Programming Hub được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat programming hub là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Programming Hub Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mimo 3/5 Ứng dụng học lập trình đa ngôn ngữ cho điện thoại Android
  • Encode 3/5 Học viết mã trên nền tảng di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm