download Smart Keyboard Trial Cho Android

Smart Keyboard Trial

 Cho Android

Download Smart Keyboard Trial - Học viết mã trên nền tảng di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/01/2020

Smart Keyboard Trial là ứng dụng bàn phím trên nền tảng di động giúp bạn trải nghiệm bàn phím thông minh với nhiều giao diện đẹp mắt, hệ thống tính năng thú vị cùng với các biểu tượng cảm xúc phong phú. Smart Keyboard Trial còn hỗ trợ chức năng nhập văn bản bằng giọng nói, dễ dàng chuyển đổi giữa các ngôn ngữ.


 

1. Giới thiệu về Smart Keyboard Trial

Smart Keyboard Trial mang đến nhiều giao diện với màu sắc và bố cục bàn phím khác nhau để lựa chọn cùng với biểu tượng mặt cười thú vị, tất cả mọi thứ đều có thể được cá nhân hóa để phù hợp với nhu cầu của bạn. Bàn phím này hỗ trợ cho hầu hết các ngôn ngữ, các tính năng gọi ý từ và dự đoán văn bản thông minh giúp bạn tiết kiệm thời gian gõ tin nhắn hay gõ văn bản nào đó, đồng thời dễ dàng chuyển đổi giữa các ngôn ngữ.

smart keyboard trial

Download Smart Keyboard Trial, Học viết mã trên nền tảng di động

Smart Keyboard Trial cho phép nhập văn bản bằng giọng nói, tích hợp từ điển thông minh để bạn tra từ ngay trong ứng dụng, thao tác nhanh bằng cử chỉ. Bạn cũng có thể tải về nhiều chủ đề giao diện cho ứng dụng, một số gợi ý sử dụng: nhấn giữ phím "123" để vào cài đặt bàn phím, nhấn giữ phím "enter" để hiển thị mặt cười, bấm một từ trong thanh gợi ý để thêm vào từ điển người dùng.

2. Các đặc điểm chính của Smart Keyboard Trial:

- Ứng dụng bàn phím đa chủ đề trên Android.
- Tính năng nhập văn bản bằng giọng nói.
- Từ điển thông minh, chức năng gợi ý từ.
- Dễ dàng chuyển đổi giữa các ngôn ngữ.

3. App liên quan

Fleksy cũng là ứng dụng bàn phím cho di động với hệ thống biều tượng cảm xúc phong phú, tính năng gõ nhanh và gợi ý thông minh, đặc biệt Fleksy mang đến nhiều chủ đề màu sắc để thay đổi mỗi ngày, lựa chọn 3 kích thước bàn phím khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart Keyboard Trial được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart keyboard trial là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart Keyboard Trial Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm