download Tynker Cho iPhone

Tynker

 Cho iPhone

Download Tynker - Học lập trình game mobile dành cho trẻ em

Thu Hà  cập nhật: 21/07/2020

Tynker là một trong những phần mềm học lập trình trên điện thoại dành cho trẻ em, giúp các bé học cách viết mã và truyền tải mã hóa với một niềm cảm hứng và say mê. Giao diện của Tynker giúp trẻ em có thể tương tác với các hoạt động giải đố, tạo ra các loại mô hình robot và máy bay không người lái, mod Minecraft, xây dựng các ứng dụng và trò chơi.


 

1. Giới thiệu về Tynker

Tynker mang đến môi trường học lập trình game mobile cho trẻ em được nhiều cha mẹ tin dùng cho con em mình, bắt đầu bằng các khối hình ảnh tạo hứng thú cho người học rồi sau đó mới chuyển sang code thực tế. Trẻ em sẽ bắt đầu với ngôn ngữ Python và JavaScript, tập trung vào các dự án và đề xuất những giá trị hấp dẫn. Tynker có thiết kế lộ trình học rõ ràng, từng cấp bậc, các bạn nhỏ sẽ học lập trình thông qua các trò chơi với độ khó tăng dần, nó cũng có cả nội dung dành cho cha mẹ và giáo viên.

tynker

Download Tynker, Học lập trình game mobile dành cho trẻ em

Tynker làm việc với các khối code động, phù hợp cho người mới bắt đầu, các lớp học được chia thành các độ tuổi khác nhau. Hiện Tynker mang đến nhiều hướng dẫn lập trình tương tác về hoạt hình, vật lý và trò chơi xây dựng, 10 mẫu game gồm arcade, platformer và các trò chơi vật lý khác. Tynker bao gồm các khối mã để điều khiển các đồ chơi được kết nối bao gồm máy bay không người lái và robot.

2. Các đặc điểm chính của Tynker:

- Học lập trình game mobile cho trẻ em.
- Bắt đầu với ngôn ngữ Python và JavaScript.
- Khóa học lập trình phong phú, nhiều cấp độ.
- Nhiều mẫu game mobile có sẵn và hướng dẫn.

3. App liên quan

Nhắc đến ứng dụng học lập trình cho trẻ em thì Scratch là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất, nhờ lối viết code đơn giản và đồ họa sinh động phù hợp với trẻ nhỏ, bên cạnh đó Scratch kết hợp các block lập trình đồ họa với nhau giúp trẻ em tạo ra được những nhân vật có khả năng chuyển động, cùng các đối tượng sinh động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn tải và chơi Laplace M trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Để chơi Laplace M trên máy tính, các game thủ bắt buộc phải cần tới sự hỗ trợ của các phần mềm giả lập, tuy nhiên không phải phần mềm giả lập nào cũng chạy mượt mà đúng ý muốn, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi Laplace M trên máy tính tốt nhất, mang lại trải nghiệm ở Vùng đất gió tuyệt vời nhất cho người chơi.
  • Mã màu trong CSS đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong bài học CSS trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về cú pháp trong CSS cũng như hướng dẫn cách nhúng, chèn CSS vào tài liệu HTML. Trong bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về mã màu, màu trong CSS nhé.
  • Học lập trình Java
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Java là một trong những ngôn ngữ lập trình được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, dễ thấy hầu hết các ứng dụng, phần mềm hiện nay đều sử dụng Java. Để tìm hiểu về Java, cách học lập trình Java như thế nào, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Top phần mềm học lập trình trên điện thoại, máy tính
    Nếu bạn là người đang học lập trình, phát triển phần mềm và đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ học tập tốt nhất thì danh sách dưới đây sẽ cung cấp các lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Top phần mềm học
  • GiftCode game GOT Winter is Coming M
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    GiftCode game GOT Winter is Coming M là thứ không thể thiếu đối với mỗi người chơi mới, chúng không chỉ cung cấp tài nguyên miễn phí mà còn hỗ trợ rất nhiều cho cuộc hành trình tiến tới Ngôi Báu Sắt của bạn, mỗi mã quà tặng cung cấp một số lượng phần thưởng hoàn toàn khác nhau thế nên bạn đừng bỏ lỡ nhé.
  • Cách giáo viên kiểm soát học sinh học online bằng VX-Student
    Với công cụ miễn phí VX-Student, Giáo Viên có thể phát hiện ngay lập tức học sinh Mất Tập Trung trong quá trình học, tự ý mở chương trình hoặc chơi game khi sử dụng máy tính, VX-Student liệt kê chi
  • Top trang web học lập trình tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay, với sự phát triển của internet, bất cứ ai cũng có thể tự học viết code, lập trình nếu đam mê với lĩnh vực này. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn đọc top các website học lập trình tốt nhất, giúp bạn đọc hiểu và luyện kỹ năng viết code theo nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau như Java, PHP, C #, Python, C ++, SQL và nhiều ngôn ngữ khác.
  • Link tải game Blood Chaos M cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Blood Chaos M - Thức Tỉnh Chiến Thần là siêu phẩm MMORPG chính thức phát hành tại Việt Nam nởi Soha Game, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game đã mắt, đã tai với chất lượng đồ họa đỉnh cao và lối chơi nhập vai hấp dẫn. Bạn có thể download Blood Chaos M với link tải game Blood Chaos M được cung cấp trong bài viết.
  • Học CSS cho người mới
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Có nhiều lý do vì sao chúng ta nên học CSS - ngôn ngữ được sử dụng để tạo kiểu, định dạng và hiển thị những thứ được tạo bởi HTML. Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm thông tin nhé.
  • Học Bootstrap, khái niệm và cách sử dụng
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Trong chuỗi bài này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu và hướng dẫn cho bạn các bài học Bootstrap, ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết khác đã có trên Taimienphi.vn để tìm hiểu các chuỗi bài học liên quan đến CSS hay HTML nhé.
  • Code Icarus M Việt Nam mới nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Siêu phẩm game hành động nhập vai phong cách chặt chém Icarus M đã chính thức ra mắt, ngay bây giờ game thủ có thể cài đặt trò chơi trực tiếp từ Google Play và App Store như bình thường, nhập Code Icarus M mới nhất và bắt đầu hành trình của mình trong thế giới rộng lớn.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Fantasy KingDom M
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hiện tại trên mạng xã hội có rất nhiều cách nạp thẻ game Fantasy KingDom M cũng hàng chục trương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn người xem. Nhưng nếu không cẩn thận bạn không chỉ mất tiền mà có thể mất luôn cả tài khoản game. Hãy thực hiện theo từng bước của Taimienphi nếu bạn đang có ý định nạp thẻ vào trò chơi.
  • Học phí Đại học dân lập Phương Đông 2019 - 2020
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chọn trường đại học được xem là giai đoạn rất quan trọng vì thế ngoài việc tham khảo về ngành học, trường, các thí sinh cần tìm hiểu về mức học phí đại học dân lập Phương Đông để đảm bảo quá trình học tập thuận lợi nhất. Học phí đại học dân lập Phương Đông dưới đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho những ai yêu thích và có nguyện vọng theo học tại ngôi trường này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tynker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tynker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Encode 3/5 Học viết mã trên nền tảng di động
  • Codewars 3/5 Học lập trình qua những thử thách thực tế
  • GrasshopperỨng dụng học viết code trên điện thoại
  • Programming HubỨng dụng học lập trình và viết mã
  • Learn JavaỨng dụng học lập trình Java cho điện thoại Android
  • DataCampKhóa học về ngôn ngữ lập trình Python, R và SQL
  • Learn HTMLHọc web bằng HTML trên nền tảng mobile
  • Smart Keyboard TrialHọc viết mã trên nền tảng di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm