download Hi FPT cho Android

Hi FPT

 cho Android

Download Hi FPT - Quản lý mạng FPT trên điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/05/2023

Hi FPT là ứng dụng được cung cấp bởi tập đoàn FPT với tính năng hỗ trợ người dùng trong việc quản lý mạng cũng như cấu hình các kết nối wifi chỉ với vài bước đơn giản. Hi FPT hoạt động với tiêu chí đơn giản hóa thủ tục, tiết kiệm chi phí, an toàn và bảo mật, giờ đây người dùng mạng FPT được cung cấp một công cụ hỗ trợ vô cùng đắc lực giúp cho việc kết lối và xử lý các sự cố mạng dễ dàng hơn rất nhiều.


1. Giới thiệu Hi FPT - Ứng dụng quản lý dịch vụ internet, truyền hình

Thay vì phải cấu hình mạng internet FPT cũng như các kết nối thông qua trang quản trị mặc định của nhà cung cấp mạng mạng vốn đòi hỏi người dùng phải có những kiến thức nhất định về mạng như truyền thống. Nay bạn có thể tự mình quản lý mạng tại nhà ngay trên điện thoại, máy tính bảng chạy hệ điều hành Android hoặc iOS với ứng dụng Hi FPT. Với ưu điểm là sự giản đơn, tiện ích hỗ trợ người dùng thực hiện nhanh các thao tác quản lý mạng thông dụng như khởi động modem, đổi tên wifi, đổi mật khẩu hay đóng tiền mạng internet trực tiếp ngay trên ứng dụng.

download hi fpt

Download Hi FPT cho Android - Ứng dụng quản lý mạng FPT trên điện thoại

Thông qua Hi FPT, người dùng còn có thể tương tác nhanh chóng với nhà cung cấp mạng FPT khi gặp các vấn đề về dịch vụ, đặt lịch sửa chữa tại nhà, nhận biết kỹ thuật viên sửa chữa. Tiện ích cũng hỗ trợ bạn trong việc tra cứu lưu lượng internet đã sử dụng trong tháng, chi tiết lưu lượng sử dụng của từng ngày. Đồng thời hỗ trợ tìm kiếm trực tuyến các địa điểm giao dịch gần nhất của FPT Telecom trên toàn quốc.

Một ứng dụng khác của FPT là FPT Play cũng được đông đảo người dùng sử dụng. Với FPT Play bạn được thưởng thức các dịch vụ giải trí hấp dẫn thông qua thiết bị di động của mình. Tại đó bạn có thể xem các chương trình tivi, các game show giải trí và đặc biệt là những trận bóng đá trực tuyến hàng đầu thế giới.

tai hi fpt

Tải Hi FPT cho iPhone - Quản lý hợp động mạng FPT, thanh toán cước internet

Ứng dụng Hi FPT cung cấp chi tiết thông tin tất cả hợp đồng mà khách hàng đang sử dụng, bạn cũng có thể điều chỉnh và bổ sung các thông tin cần thiết ngay trên ứng dụng. Đặc biệt việc thanh toán trực tuyến các loại hóa đơn dịch vụ chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến như vậy. Người dùng có thể sử dụng tiện ích cho việc thanh toán tiền dịch vụ internet và truyền hình FPT hàng tháng thông qua tài khoản ngân hàng, thẻ ATM, thẻ tín dụng VISA/MASTER hoặc qua các ví điện tử như OnePay, Ngân Lượng, Bảo Kim, hay Payoo.

Một trong những tính năng ưu việt nhất mà Hi FPT mang tới cho người dùng đó là việc hỗ trợ quản lý modem. Ngay trên giao diện chính, bạn có thể dễ dàng thấy được lưu lượng dữ liệu kết nối mạng đã kết nối trong tháng này, cũng như có thể khởi động nhanh modem mỗi khi cần bằng cách nhấn vào nút khởi động lại. Trong trường hợp muốn thao tác nhiều hơn với modem, bạn chỉ việc nhấn trực tiếp vào ô modem. Tại đây những thông tin chi tiết của modem sẽ hiện ra, bao gồm địa chỉ IP ra ngoài mạng, thời gian hoạt động, tên loại modem, tốc độ tải lên/tải về của mạng hay lưu lượng dữ liệu đã dùng.

Ngoài ra, đối với máy tính thì phần mềm Network Magic là phần mềm hỗ trợ rất tốt trong việc quản lý mang nội bộ. Network Magic giúp giải quyết tất cả những vấn đề liên quan đến việc chia sẻ dữ liệu, máy in, sự cố mạng, kiểm tra các kết nối mạng...

2. Tải HiFPT cho PC, Android, iPhone

Tải HiFPT về máy tính, điện thoại để được: 

- Hỗ trợ quản lý mạng FPT trên di động

- Báo hỏng kịp thời với nhà cung cấp

- Quản lý hóa đơn

- Kiểm soát lưu lượng

- Tìm kiếm địa điểm thanh toán cước

- Quản lý thông tin hợp đồng viễn thông


Liên kết tải về - [388.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hi FPT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hi fpt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hi FPT cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm