download Fritzing 0.9.10 commercialware

Fritzing

 0.9.10 commercialware

Download Fritzing - Tự động hóa thiết kế mạch điện tử

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/05/2022

Fritzing là phần mềm tự động hóa thiết kế điện tử, được phát triển nhằm hỗ trợ các nhà thiết kế, kỹ sư và thậm chí là dân nghệ sỹ thiết kế dự án và xây dựng ý tưởng. Bên cạnh đó, Fritzing còn được sử dụng làm công cụ hỗ trợ giáo dục, cung cấp tất cả các kiến thức tạo và xử lý các bảng mạch in PCB và các thành phần điện tử khác.


Cửa sổ chính của Fritzing hiển thị mạch ảo được tạo, cho phép người dùng chuyển đổi qua lại giữa ba chế độ xem, bao gồm: "Breadboard", "Schematic" và "PCB View". Chế độ "Breadboard" nói chung là nơi người dùng bắt đầu xử lý mạch và tạo mạch mô phỏng theo bảng mạch trong thực tế, nhằm tránh sai sót trong quá trình đưa dự án từ mô hình ảo sang thực tế.


Fritzing
Download Fritzing - Phần mềm Tự động hóa thiết kế mạch điện tử

 

SEE Electrical LT cũng là phần mềm thiết kế sơ đồ mạch điện với nhiều công cụ vẽ phong phú, rất hữu ích với các kỹ sư, kiến trúc sư.... bên cạnh đó SEE Electrical LT còn cung cấp nhiều chế độ xem và có thể lưu file dưới dạng file CAD.

Chế độ "Schematic" hiển thị sơ đồ mạch, thích hợp sử dụng với những ai muốn xem các biểu tượng, ký hiệu mạch chuẩn; còn chế độ "PCB View" hỗ trợ thiết kế và xuất các tài liệu mạch cần thiết để sản xuất Bản mạch in. Ngoài ra, Fritzing còn có khả năng tạo các bộ phận tùy biến, mà người dùng cần nhập tên bộ phận, biểu tượng, ảnh đồ họa được sử dụng trong chế độ xem tùy chọn.

AutoCAD Electrical cũng là công cụ AutoCAD sử dụng trong thiết kế các mạch điện tử được nhiều người đánh giá cao, ưu điểm của AutoCAD Electrical là hỗ trợ các chức năng tự động giống như phần mềm nói trên, tùy chỉnh và quản lý các dự án hiệu quả.

Các tính năng chính của Fritzing:

- Tự động hóa thiết kế điện tử.

- Cung cấp kiến thức tạo và xử lý bản mạch in PCB.

- Cung cấp 3 chế độ xem.



Liên kết tải về - [179.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Fritzing - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fritzing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fritzing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fritzing 0.9.10 commercialware


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Proteus 3/5 Phần mềm thiết kế mạch điện tử
  • Logisim 5/5 Mô phỏng, thiết kế mạch logic
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm