download Puzzle Game Cho Android

Puzzle Game

 Cho Android

Download Puzzle Game - Trò chơi giải đố với các khối màu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/04/2019

Puzzle Game là trò chơi câu đối khối màu đơn giản, vui nhộn, hấp dẫn và phù hợp với tất cả mọi người, cách chơi khá quen thuộc mà bạn đã từng gặp ở rất nhiều game khác. Nhiệm vụ của bạn trong Puzzle Game là đặt các mảnh ghép cùng màu thành các đường nối dọc hoặc ngang, để làm chúng biến mất khỏi màn hình.



Puzzle Game là một trong những trò chơi câu đố thú vị nhất giúp bạn vừa rèn luyện được một trí não sắc bén vừa thư giãn rất tuyệt vời. Cách chơi game vô cùng đơn giản: bạn sẽ lựa chọn trong các mảnh ghép được cung cấp một hình phù hợp nhất và đặc chúng vào vị trí phù hợp, vào một đường thẳng đứng hay nằm ngang, nó sẽ biến mất, giải phóng không gian cho phần mới.

puzzle game

Download Puzzle Game, Trò chơi giải đố với các khối màu

Puzzle Game cũng tích hợp thêm bảng xếp hạng để bạn có cơ hội cạnh tranh và thách thức cùng bạn bè, điểm số sẽ được hiển thị trên màn hình để bạn theo dõi. Trò chơi sẽ kết thúc nếu không có không gian cho bất kỳ các khối nào trong hình.

Puzzle Heart cũng là game giải đố xếp hình với hàng nghìn cấp độ hấp dẫn, nhiều nhiệm vụ để hoàn thành, Puzzle Heart có đồ họa đẹp mắt, các hình ảnh biến hóa linh hoạt, mang đến cho bạn niềm vui bất tận.

Các tính năng chính của Puzzle Game:

- Game giải đố với các khối hình

- Đặt các mảnh ghép vào vị trí

- Cạnh tranh cùng bạn bè trên bảng xếp hạng

- Phù hợp với mọi lứa tuổi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bài viết dưới đây chúng tôi xin cung cấp thông tin đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500. Bạn có thể tham khảo đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500 ở dưới đây để sử dụng trong quá trình giải đố nhé.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Xếp hình - Game mang tính giải trí và đối kháng cao mới được ra mắt
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Xếp Hình là một loại webgame giải trí mới được công bố vào đầu tháng 9 năm nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hình thức và cách chơi loại Game mới này nhé.
  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Tổng hợp đáp án game Case Hunter
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong quá trình điều tra phá án trong game giải đố Case Hunter, bạn sẽ không ít lần rơi vào tình huống bế tắc. Vì vậy, để giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và hoàn thành nhiệm vụ thám tử của mình, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn danh sách đáp án game Case Hunter trong bài viết dưới đây.
  • Cách nhận miễn phí game The Bridge trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cửa hàng Epic Store đang cung cấp miễn phí game The Bridge trong tuần này khi thay thế Horace, The Bridge là một tựa game giải đố logic 2D sử dụng vật lý và phối cảnh tạo ra tổng cộng 48 câu đố độc đáo dành cho người chơi.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Đáp án game Just Draw từ level 1 tới 114 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Just Draw là một trò chơi giải đố gây nghiện để kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các câu đố ngày một càng khó khiến người chơi phải xoắn não. Do đó chúng tôi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game Just Draw đầy đủ nhất trong bài viết này, nếu cần trợ giúp bạn có thể tham khảo.
  • Cổng game đổi thưởng tặng tiền khi đăng ký
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Các trò chơi, tựa game đổi thưởng luôn có sức hấp dẫn đối với người chơi khi vừa mang tính giải trí, vừa có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn. Để thu hút thêm người chơi, nhiều cổng game đổi thưởng còn tặng tiền cho những người chơi mới tham gia. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top 5 cổng game đổi thưởng tặng tiền khi đăng ký để bạn có thể tham gia chơi và giải trí ngay lập tức với một số vốn có sẵn nhé.
  • Top 10 phần mềm hỗ trợ chơi game trên máy tính
    Với 10 phần mềm hỗ trợ chơi game như Skin minecraft, Dishonored, Razer Cortex ..., các game thủ yêu thích các game online trên PC sẽ không còn phải đối mặt với tình trạng game giật, lag trong quá
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Puzzle Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat puzzle game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Puzzle Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm