download Pyno Cho Android

Pyno

 Cho Android

Download Pyno - Lịch sử trò chuyện cho Facebook

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/05/2022

Pyno là ứng dụng cho phép bạn tìm lại lịch sử trò chuyện trên Facebook bao gồm cả tin nhắn văn bản và những nội dung khác, là cách đơn giản để bạn xem lại những dữ liệu quan trọng trong cuộc trò chuyện của mình. Pyno sử dụng cho phiên bản Facebook trên di động, giúp bạn tìm kiếm tin nhắn theo từ khóa hoặc theo các khoảng thời gian khác nhau.


1. Giới thiệu về Pyno

Pyno là ứng dụng hỗ trợ bạn xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, các nội dung nhắn tin cho bạn bè của bạn, chỉ cần đăng nhập vào Facebook, mở ứng dụng, tìm tên người dùng để xem các tin nhắn, bạn có thể tìm tin nhắn theo ngày tháng, xem hiển thị theo số lượng tin nhắn gần đây nhất, hay tìm kiếm tin nhắn theo từ khóa và đánh dấu những tin nhắn quan trọng nhất của bạn.

pyno

Download Pyno trên Android, Lịch sử trò chuyện cho Facebook

Có rất nhiều cách để bạn xem lại lịch sử tin nhắn Facebook, chẳng hạn như click chuột và kéo theo cách thủ công để xem văn bản, tuy nhiên với những đoạn chat dài, lâu ngày thì cách thủ công để tìm tin nhắn cũ, tin nhắn đầu tiên không phù hợp, đó chính là khi bạn nhờ đến sự trợ giúp của những ứng dụng như Pyno để nhanh chóng xem những nội dung bạn muốn. Ngoài ra các bạn có thể thể tham khảo thêm các thủ thuật Facebook khác để khai thác nhiều hơn tính năng của mạng xã hội này.

2. Các đặc điểm chính của Pyno:

- Xem lại lịch sử tin nhắn Facebook.

- Tìm kiếm tin nhắn theo ngày tháng, theo từ khóa.

- Hiển thị số lượng tin nhắn gần đây nhất.

- Đánh dấu các tin nhắn quan trọng.

3. App liên quan

Messages Saver for Facebook cũng là cách để bạn xem lại tin nhắn Facebook bằng cách lưu lại nó, với nhiều tính năng thú vị như lọc tin nhắn, xem lại tin nhắn theo mốc thời gian, sao lưu và khôi phục tin nhắn Facebook, bên cạnh đó Messages Saver for Facebook được tích hợp trình duyệt, bạn chỉ cần kích vào các đoạn chat cần xem cùng với mốc thời gian cụ thể.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pyno được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pyno là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm