download Messages Saver for Facebook 5.0.2

Messages Saver for Facebook

 5.0.2

Download Messages Saver for Facebook - Ứng dụng lưu lại tin nhắn trên Facebook

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/01/2022

Messages Saver for Facebook là tiện ích mở rộng được cài đặt rên Chrome, hỗ trợ tính năng lọc tin nhắn theo thời gian, lưu và xem lại tất cả những tin nhắn của cuộc hội thoại. Khi Messages Saver for Facebook được tích hợp trình duyệt, bạn chỉ cần kích vào các đoạn chat cần xem cùng với mốc thời gian cụ thể để xem tất cả những tin mà mình muốn.



Messages Saver for Facebook là tiện ích mở rộng khá thú vị trên các trình duyệt hỗ trợ tuyệt vời cho người dùng Facebook với nhiều tính năng thú vị như lọc tin nhắn, xem lại tin nhắn theo mốc thời gian, sao lưu và khôi phục tin nhắn Facebook từ bất kỳ một cuộc trò chuyện nào. Bạn chỉ cần chọn thời gian bắt đầu tại khung First date và thời gian cuối cùng tại khung Last date, nhấn Save sau đó chỉ việc đợi Messages Saver for Facebook tiến hành lọc tin nhắn Facebook.

Multiple Tools cũng là tiện ích giúp bạn tải về tin nhắn trên Facebook Messager và lưu trên thiết bị nhanh chóng và dễ dàng, tuy nhiên Multiple Tools còn cung cấp nhiều chức năng thú vị khác như bảo vệ hình ảnh, bài đăng cá nhân, lọc danh sách bạn bè...

Download Messages Saver for Facebook, Ứng dụng lưu lại tin nhắn trên Facebook

Messages Saver for Facebook cần thiết cho tất cả những ai đang tải Facebook và sử dụng Facebook để trò chuyện mỗi ngày. Toàn bộ các tin nhắn sẽ được tải xuống máy tính dưới dạng file .html. Ứng dụng này còn giúp sao lưu lại tin nhắn để phục hồi trong trường hợp lỡ tay xóa nhầm tin nhắn, thời gian sao lưu nhanh hay chậm tùy thuộc vào lượng tin nhắn.

Multiple Tools cũng là công cụ dành cho người dùng Facebook giúp lọc danh sách bạn bè và bảo vệ hình ảnh đại diện cá nhân, chặn việc người khác ăn cắp hình ảnh bản quyền của bạn, ngoài ra Multiple Tools còn giúp xem lịch sử tin nhắn, cho phép tải về các tin nhắn bạn muốn.

Các tính năng chính của Messages Saver for Facebook :

- Lọc tin nhắn Facebook

- Sao lưu tin nhắn

- Xem tin nhắn theo các mốc thời gian

- Khôi phục tin nhắn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Messages Saver for Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat messages saver for facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Messages Saver for Facebook 5.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm