download QCleaner Cho Android

QCleaner

 Cho Android

Download QCleaner - Dọn dẹp, giải phóng bộ nhớ, tăng tốc chơi game

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/03/2023

QCleaner là ứng dụng dọn rác điện thoại mạnh mẽ để giúp bạn xóa các tập tin không cần thiết trên thiết bị, giải phóng không gian cho bộ nhớ, từ đó tăng tốc điện thoại cũng như cải thiện tốc độ chơi game. Bên cạnh đó QCleaner còn tích hợp thêm tính năng theo dõi và tiết kiệm pin, giám sát các ứng dụng tiêu hao pin.


1. Giới thiệu về QCleaner

QCleaner có khả năng xóa nhiều dữ liệu bộ nhớ cache trong các ứng dụng truyền thông xã hội như Facebook, Youtube, Messenger, WhatsApp, Instagram mà không lo xóa nhầm các tệp. Đồng thời ứng dụng dọn rác điện thoại này cũng giúp tăng tốc điện thoại bằng cách giải phóng bộ nhớ, tối ưu RAM và CPU để cải thiện hiệu suất chơi game lên đáng kể. Hãy cảm nhận thiết bị của bạn thay đổi như thế nào sau khi áp dụng trình dọn dẹp này.

qcleaner

Download QCleaner, Dọn dẹp, giải phóng bộ nhớ, tăng tốc chơi game

QCleaner con giúp duy trì hoạt động của pin và kéo dài tuổi thọ pin điện thoại, xem thông tin về nhiệt độ, điện áp và sức khỏe pin, xem trạng thái pin, mức pin theo thời gian và thống kê đồ họa. Bạn cũng có thể thấy danh sách các ứng dụng đang chạy làm tiêu hao pin và tiêu thụ bộ nhớ, sau đó có thể vô hiệu hóa chúng chỉ bằng một cú chạm.

Các tính năng chính của QCleaner:

- Xóa tập tin rác trên điện thoại.
- Giải phóng bộ nhớ và tăng tốc điện thoại.
- Cải thiệu hiệu suất chơi game.
- Theo dõi pin điện thoại.
- Vô hiệu hóa các ứng dụng hao pin.

3. App liên quan

CCleaner cũng là phần mềm dọn rác có mặt từ lâu trên nền tảng PC và nay cũng đã hỗ trợ trên di động, giúp bạn oại bỏ file rác, file tạm, registry, xóa dữ liệu lịch sử trình duyệt để giải phóng cho bộ nhớ máy tính, ngoài ra CCleaner còn giúp xóa cài đặt chương trình, các tính năng tối ưu hệ thống cũng được cung cấp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QCleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat qcleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

QCleaner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm