download Cleaner App Cho iPhone

Cleaner App

 Cho iPhone

Download Cleaner App - Trình dọn dẹp bộ nhớ điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/12/2020

Cleaner-App là một trong những ứng dụng quản lý bộ nhớ cho các thiết bị iOS tốt nhất hiện nay, đồng thời cũng là ứng dụng dọn rác giúp bạn xóa các file rác, file bị trùng để giải phóng dung lượng trống thiết bị. Với Cleaner-App, bạn có thể quản lý và tối ưu bộ nhớ trên thiết bị di động dễ dàng hơn.


1. Giới thiệu về Cleaner-App

Khác với một số nhà sản xuất smartphone khác, Apple không hỗ trợ việc mở rộng, nâng cấp bộ nhớ các thiết bị iOS của mình bằng cách sử dụng thẻ nhớ. Do đó, đối với những người dùng phổ thông hoặc ngay cả chuyên nghiệp, việc có thể quản lý bộ nhớ trên thiết bị iOS của mình hiệu quả là rất quan trọng. Cleaner-App là một trong số những ứng dụng quản lý bộ nhớ cho các thiết bị iOS của Táo Khuyết tốt nhất trên thị trường hiện nay.

cleaner app

Download Cleaner-App,Trình dọn dẹp bộ nhớ điện thoại

Chức năng chính của Cleaner-App là giúp người dùng quản lý dung lượng bộ nhớ một cách chi tiết, hiệu quả nhất. Cleaner-App mang tới cho bạn công cụ nhằm xác định và xóa những tệp tin đa phương tiện bị trùng lặp, chiếm quá nhiều dung lượng… nhanh chóng, tiện lợi. Từ đó thiết bị của bạn sẽ có nhiều dung lượng bộ nhớ trống hơn để có thể sử dụng cho những tác vụ khác.

cleaner app 2

Tải Cleaner-App, dọn dẹp file rác, tăng tốc thiết bị

Đối với các thiết bị sử dụng iOS, người dùng có thể cài đặt Cleaner-app hoàn toàn miễn phí, tất cả các công cụ có trong ứng dụng đều được sắp xếp trong một giao diện gọn gàng, trực quan, giúp người dùng có thể làm quen, sử dụng Cleaner-app một cách dễ dàng nhất. Bên cạnh đó, Cleaner-app có một phiên bản dành cho các thiết bị máy tính của Apple, cũng có thể được cài đặt và sử dụng miễn phí, tuy nhiên người dùng có tuỳ chọn nâng cấp và download phiên bản Pro (có trả phí) để được cung cấp nhiều hơn các công cụ hữu ích khác .

2. Các đặc điểm chính của Cleaner-App:

 - Ứng dụng hoàn toàn miễn phí.
- Giao diện trực quan, dễ dàng điều hướng đến các tùy chọn dọn dẹp khác nhau.
- Hiển thị chi tiết các thông tin về dung lượng bộ nhớ trống cũng như dung lượng đã sử dụng.
- Hỗ trợ quét và tìm kiếm các file bị trùng lặp trong tất cả các thư mục trên thiết bị.
- Hỗ trợ tùy chọn xem trước và xóa những file dữ liệu thừa.

Liên kết tải về - [17.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cleaner App được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cleaner app là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cleaner App Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm