download QooApp cho Android

QooApp

 cho Android

Download QooApp - Tải và chơi nhiều trò chơi bị khóa trên Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/08/2018

QooApp là địa chỉ tin cậy cho người dùng Android nơi bạn có thể tìm thấy nhiều tựa game đặc sắc và hấp dẫn, và những trò chơi bị khóa ở nhiều quốc gia. Có nhiều cách để tải các trò chơi bị cấm nhưng QooApp chính là dịch vụ tải game an toàn cho bạn. Nơi đây sẽ cung cấp thông tin cho người chơi về những trò chơi sắp ra mắt, tích hợp với hệ thống xếp hạng để người chơi có thể đánh giá trò chơi nào được nhiều người yêu thích.



QooApp là dịch vụ game cho Android nơi bạn có thể tải xuống các trò chơi bị khóa ở Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc trên Android dễ dàng. Chỉ cần cài đặt ứng dụng này trên thiết bị của mình, là bạn đã có thể sở hữu bất cứ trò chơi nào mà mình thích. Rất nhiều game hiện nay bị giới hạn về địa lý do đó chỉ những game thủ ở quốc gia đó mới có thể chơi game, với QooApp người dùng sẽ giải quyết được khó khăn này.

download qooapp

Download QooApp - Tải và chơi nhiều trò chơi bị khóa trên Android

Tương tự có ứng dụng TapTap giúp bạn truy cập các trò chơi, ứng dụng của Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản là những game bị khóa do giới hạn về quốc gia địa lý, TapTap có sẵn hơn 300.000 ứng dụng và game được phân loại theo chủ đề và danh mục để tìm kiếm dễ dàng.

QooApp mang đến một phương pháp tiếp cận game an toàn và đáng tin cậy, đồng thời cung cấp cho bạn những trò chơi sắp ra mắt, những game đang hot trên thị trường toàn cầu. Người dùng cũng có thể tham gia vào hệ thống đánh giá bình luận về những trò chơi được yêu thích. QooApp cho phép truy cập tới 11 ngôn ngữ khác nhau bao gồm cả tiếng Anh, do vậy mà bạn không phải lo lắng về sự phù hợp của các phiên bản.

Để truy cập nhiều ứng dụng khác trên Android, bạn hãy cài đặt Google Play APK cho thiết bị của mình, Google Play APK là nơi mà bạn có thể tìm thấy nhiều ứng dụng mới, nhiều nội dung giải trí được phân loại và sắp xếp, phiên bản APK cũng hỗ trợ cài đặt nhanh hơn.

Các tính năng chính của QooApp:

- Kho game phong phú cho Android

- Tải về các trò chơi bị khóa

- Thông tin về những trò chơi sắp ra mắt

- Tham gia bình luận đánh giá game


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn tải và cài đặt game trên QooApp
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong bài viết ngày hôm nay, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng ứng dụng QooApp tải và cài đặt game trên điện thoại Android, QooApp là một kho ứng dụng lớn có số lượng lưu trữ game khổng lồ không thua kém Google Play Store.
  • Hướng dẫn đổi ngôn ngữ QooApp
    Tương tự như các ứng dụng hỗ trợ khác, QooApp cho phép người dùng tải và cài đặt rất nhiều tựa game đặc sắc bị khóa, không chơi được trên Android. Để sử dụng dễ dàng hàng, Taimienphi sẽ chỉ bạn cách
  • Cách giao dịch trong game Minecraft Dungeons
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Với tất cả những vụ giết quái vật trong Minecraft Dungeons thành công và loot được hàng loạt những trang bị mới và mạnh mẽ, một câu hỏi được đặt ra: Làm thế nào để chia sẻ chiến lợi phẩm của mình với các thành viên trong nhóm? Taimienphi.vn sẽ cho bạn câu trả lời trong bài viết sau đây.
  • Google Stadia là gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Google đã phát hành dịch vụ streaming game hoàn toàn mới có tên là Stadia tại Hội nghị các nhà phát triển game (Game Developers Conference - viết tắt là GDC) được tổ chức tại San Francisco. Cái tên Stadia bắt nguồn từ Stadium-có nghĩa là sân vận động, nhằm mục đích tạo điều kiện cho người dùng phát trực tiếp các tựa game AAA trực tiếp trên máy chủ của Google mà không cần các bộ máy tính và thiết bị cấu hình mạnh. Điều này có nghĩa là bạn không cần phải mua máy chơi game cầm tay đắt tiền nữa.
  • Project Stream là gì?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Project Stream là dịch vụ Live stream và chơi game trên Chrome chất lượng 1080p mới được Google ra mắt vào đầu tháng 10 này, hiện tại dự án vẫn đang trong quá trình thử nghiệm, tuy nhiên, nếu bạn ở các quốc gia khác thì vẫn chưa thể thử nhiệm công nghệ này vì Project Stream hiện mới chỉ được phép đăng ký thử nghiệm tại Hoa Kỳ.
  • Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TP. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Để đáp ứng được nhu cầu chuyển nhà trọn gói của nhiều khách hàng, hiện nay, các công ty vận tải đã cung cấp thêm dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng giá rẻ, trọn gói để giảm bớt những áp lực vận chuyển đồ dùng cồng kềnh của nhiều gia đình, các dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TP Hồ Chí Minh là các địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyển nhà uy tín và có mức giá khá rẻ so với nhiều công ty vận tải khác.
  • Gói Xbox Game Pass cho gia đình hiện đã có sẵn ở 6 quốc gia
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Sau nhiều đồn đoán, Microsoft đã chính thức tiết lộ về gói Xbox Game Pass cho gia đình, cho phép tối đa năm người bạn và thành viên gia đình chia sẻ lợi ích Game Pass Ultimate. Dịch vụ mới hiện khả dụng với người dùng Xbox Insiders ở Colombia và Ireland và sẽ có sẵn tại 6 quốc gia khác trong thời gian sắp tới.
  • Giảm giật lag trong Chiến dịch Huyền Thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Giảm giật lag trong Chiến Dịch Huyền Thoại để chơi được tựa game bắn súng tuyệt hay này trên các thiết bị đời cũ là câu hỏi được nhiều game thủ băn khoăn. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách giảm giật lag trong Chiến Dịch Huyền Thoại.
  • Code chiến dịch huyền thoại
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Code Chiến dịch huyền thoại cũng như Code Chiến cơ huyền thoại đều hỗ trợ game thủ các vật phẩm nhằm trang bị sức mạnh cũng như các trang phục đẹp mắt và ấn tượng trong game Chiến dịch huyền thoại cũng như Chiến cơ huyền thoại. Cùng nhận các Code chiến dịch huyền thoại trong nội dung bên dưới.
  • Những cách hạn chế tự động tải file lên One Drive trên Windows 10
    Đôi khi bạn sẽ không muốn OneDrive tự động tải lên, đồng bộ hóa dữ liệu lên đám mấy của dịch vụ. Nhất là khi bạn chơi game hay xem phim, việc tải lên dữ liệu trong lúc này sẽ khiến tốc độ mạng của
  • Apple Arcade là gì?
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Apple Arcade là dịch vụ thuê bao game mới của Apple. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn Apple Arcade là gì? Các game có sẵn trong Apple Arcade, ... .
  • Cách sửa lỗi tải xuống game trên Steam
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Lỗi tải xuống game trên Steam thất bại, bị dừng dột ngột không còn quá xa lạ đối với nhiều game thủ. Do đó bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách khắc phục lỗi tải xuống game trên Steam nhanh chóng và hiệu quả nhất.
  • Quay gas Chiến Dịch Huyền Thoại trên iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Quay Gas để nhận thưởng game Chiến dịch trên iPhone hay Android sẽ giúp game thủ có thêm chi phí để sắm các trang bị mạnh hơn cũng như nâng cấp các trang bị cũ mạnh lên. Việc quay Gas Chiến Dịch Huyền Thoại hoàn toàn miễn phí và bất cứ ai cũng có thể tham gia quay Gas.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QooApp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat qooapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

QooApp cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • QuickGame 5/5 Kho game trực tuyến trên Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm