download QuickGame 1.1.4

QuickGame

 1.1.4

Download QuickGame - Kho game trực tuyến trên Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/06/2022

QuickGame là ứng dụng sở hữu kho game cực kỳ phong phú và hấp dẫn bao gồm các game giải đố, game đua xe, game thể thao, game bài bạc, hay game thách thức trí tuệ người chơi như Sudoku, v.v. Có thể nói, ứng dụng QuickGame chắc chắn đủ làm hài lòng bất cứ nhu cầu liên quan đến game nào của ngay cả những game thủ khó tính nhất.


Ứng dụng QuickGame mang người chơi đến với thế giới game giải trí hấp dẫn với rất nhiều tính năng hỗ trợ như cho phép người chơi viết game hoặc chức năng yêu thích, hay thêm chú thích cho game hoặc lắc điện thoại để tìm game, v.v. Với QuickGame, giờ đây người chơi có thể chơi game ở bất cứ nơi đâu vào bất cứ thời điểm nào mà không cần quan tâm đến việc tải game hay mua game nữa.

Không yêu cầu cài đặt

Với QuickGame, chơi game chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Người dùng chỉ cần download QuickGame về thiết bị và hoàn toàn không cần tiến hành các thao tác cài đặt, kể cả những thao tác cài đặt đơn giản nhất. Chỉ với một vài thao tác click đơn giản, người dùng đã sở hữu ngay một kho game miễn phí cực kỳ hấp dẫn được phân loại theo nhiều chủ đề từ game phiêu lưu, game trí tuệ, đến game giải đố, v.v.

quickgame

Chơi game trực tiếp, không cần download

Người dùng chỉ cần tải QuickGame một lần duy nhất và trực tiếp chơi các game tích hợp trong ứng dụng, mà không cần tải các game đó về thiết bị. Chưa từng có ứng dụng nào cung cấp đến hàng trăm ứng dụng game mà không yêu cầu tải như QuickGame. Có thể nói, QuickGame mở ra thế giới game cực kỳ tiện lợi và thú vị, giữ cho màn hình thiết bị luôn gọn gàng, ngăn nắp mà vẫn không hề thiếu game giải trí cho người dùng sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.

Cũng là ứng dụng hỗ trợ chơi game, garena plus mang đến cho bạn nhiều tựa game đang HOT hiện nay trên thị trường, đồng thời kết nối cộng đồng game thủ với nhau, Garena Plus tạo ra môi trường chơi game công bằng, chống gian lận hiệu quả.

Cung cấp kho game khổng lồ

QuickGame gần như có tất cả các game miễn phí đang được phát hành trên thị trường, đảm bảo thỏa mãn mọi nhu cầu chơi game của các game thủ. Trong QuickGame, người dùng sẽ tìm thấy những game đã quá quen thuộc như các game bắn bóng, game đua xe, game thách đố trí tuệ như Sudoku, v.v. hoặc những game dành riêng cho đối tượng người lớn, đối tượng trẻ em hay nữ giới, v.v.

Để chơi game Android trên màn hình lớn của Windows, bạn có thể sử dụng các phần mềm giả lập như droid4x với khả năng chơi game toàn màn hình hoặc chơi nhiều game trên nhiều màn hình cùng lúc, droid4x hoạt động mượt mà trên cả Linux và Windows Vista, Windows 7 và Windows 8, đặc biệt hỗ trợ tốt cho windows 7.

Hoặc bluestack cũng là lựa chọn tốt cho việc chơi game Android trên máy tính, phần mềm này hiện đang có số lượng người dùng nhiều nhất trong số các phần mềm giả lập, Bluestack tích hợp tính năng đa nhiệm và hệ thống chat hữu ích dành cho game.

quickgame 2

Tích hợp thanh tìm kiếm

Trên giao diện đơn giản của ứng dụng QuickGame, người dùng sẽ thấy một thanh tìm kiếm hỗ trợ người dùng tìm nhanh và gợi ý các game muốn chơi. Với chức năng này, người chơi sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian mà không cần phải dò dẫm qua từng tên game.

Phân loại game theo chủ đề

QuickGame phân loại các game theo chủ đề cụ thể và theo bố cục rõ ràng. Ví dụ, mục Best games gồm các game được yêu thích nhất, được nhiều người chơi hay tải nhất. New games cung cấp hàng chục nghìn game mới, liên tục được cập nhật mỗi ngày. Bên cạnh đó, QuickGame còn chia các mục như Car games tập hợp các game liên quan đến đua xe ô tô hay Role games với vô số game nhập vai cực kỳ hấp dẫn, luôn có lượng người chơi đông đảo, v.v.

Chia sẻ với bạn bè

Sẽ thật thiếu sót nếu ứng dụng không hỗ trợ tính năng chia sẻ với bạn bè. Thật may rằng QuickGame có hỗ trợ tính năng này. Với QuickGame, người chơi thỏa thích thách đấu với bạn bè cũng như chia sẻ thành công của mình sau mỗi lần đạt điểm cao hay vượt mức kỷ lục,

Không chiếm dụng nhiều dung lượng lưu trữ

Ngoài ra, QuickGame còn có một ưu điểm cực kỳ đáng chú ý - ứng dụng chỉ chiếm dụng rất ít dung lượng lưu trữ của thiết bị và hoạt động rất nhanh và ổn định, cho phép người dùng vừa chơi game vừa mở ứng dụng. Nghĩa là QuickGame hoàn toàn không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của hệ thống, cũng như không gây ra các lỗi như treo hệ thống, đơ hay đóng băng hệ thống, v.v.

Thêm thông tin chú thích cho game

Đặc biệt, QuickGame còn cho phép người dùng thêm các thông tin bổ sung cho game tùy thích như các thông tin về nhà sản xuất, tính năng của game, ưu điểm hay nhược điểm của game, v.v. Nhờ vậy, những người dùng khác cũng sẽ hiểu được thêm về game đó, và dễ dàng biết được game có phù hợp với sở thích của mình hay không.

Lắc điện thoại và tìm game yêu thích

Một lần nữa, QuickGame thể hiện được tính hiện đại của mình qua tính năng lắc điện thoại để tìm game yêu thích. Không chỉ chạm trực tiếp trên màn hình thiết bị để chọn hay di chuyển giữa các game, QuickGame hỗ trợ người dùng lắc điện thoại để di chuyển giữa các kết quả tìm kiếm game và người dùng sẽ không cần thực hiện quá nhiều thao tác trực tiếp trên màn hình nữa.

Hỗ trợ hệ điều hành Android

QuickGame là ứng dụng hoàn toàn miễn phí và hiện đã phát hành đến phiên bản 1.1.4, hỗ trợ và hoạt động ổn định trên các thiết bị chạy hệ điều hành Android phiên bản từ 4.4 trở lên. Đặc biệt, Quickgame phiên bản 1.1.4 cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích như truy hồi các ứng dụng đang chạy qua lịch sử sử dụng ứng dụng và thiết bị, nhận dữ liệu từ Internet, v.v.

Các tính năng chính của QuickGame:

- Kho game khổng lồ.

- Ứng dụng không yêu cầu cài đặt.

- Chơi game trực tiếp không cần tải.

- Lắc điện thoại để tìm game.

- Chia sẻ game với bạn bè.

- Viết game hoặc chức năng yêu thích.

- Thêm thông tin chú thích cho game.

- Phân loại game theo chủ đề.

- Tích hợp thanh tìm kiếm.

- Hỗ trợ hệ điều hành Android.


Liên kết tải về - [4.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QuickGame được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quickgame là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ROBLOX cho Xbox One 3/5 Truy cập kho game trực tuyến
  • Game Vui 5/5 Kho game trực tuyến dành cho thiết bị di động, máy tính
  • QooAppTải và chơi nhiều trò chơi bị khóa trên Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm