download Quick QR Art Cho Android

Quick QR Art

 Cho Android

Download Quick QR Art - Tạo mã QR nghệ thuật chuyên nghiệp, độc lạ cực nhanh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/07/2023

Quick QR Art là một ứng dụng tiện ích cho phép người dùng tạo mã QR độc đáo và đẹp mắt với hình nền nghệ thuật tùy chỉnh. Quick QR Art sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI tiên tiến, hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi trên điện thoại và máy tính.


1. Quick QR Art - Tự do sáng tạo mã QR độc, lạ chỉ với vài thao tác

Thông qua Quick QR Art, việc tạo QR Code chuyên nghiệp trở nên dễ dàng hơn chỉ với vài bước đơn giản. Quick QR Art sở hữu bộ sưu tập hình nền nghệ thuật đẹp mắt, người dùng có thể tự do lựa chọn, tùy chỉnh màu sắc, kiểu dáng trong mã QR, từ đó tạo ra sản phẩm theo phong cách của riêng mình.

download quick qr art

Tải Quick QR Art - Sáng tạo mẫu QR Code cực chất

Không giới hạn bởi mã QR thông thường, Quick QR Art mang đến trải nghiệm tạo mã QR nghệ thuật. Bạn có thể sử dụng những mã này để quảng bá doanh nghiệp hay các tập đoàn lớn một cách chuyên nghiệp, ghi điểm đến đối tác tương lai.

Một điểm đáng chú ý khác của Quick QR Art là không đòi hỏi kỹ năng thiết kế hoặc lập trình phức tạp. Giao diện khá thân thiện, dễ sử dụng cho phép bạn sáng tạo những mã QR độc lạ chỉ trong vài tích tắc. Ngoài ra, Quick QR Art còn được trang bị thêm cả công nghệ AI Enlarger, hỗ trợ chỉnh sửa ảnh nền bị mờ, chuyển đổi sang độ phân giải cao từ Full HD đến 4K.

2. Tải Quick QR Art cho iPhone, Android và PC

Quick QR Art chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo không thể thiếu cho những ai muốn tạo mã QR Code độc đáo mà không cần đến sự hỗ trợ từ những công cụ phức tạp. Hãy tải ngay Quick QR Art, thỏa sức sáng tạo theo phong cách của riêng bạn.

- Rất nhiều mẫu mã, kiểu thiết kế cho người dùng lựa chọn.
- Cung cấp công cụ tùy chỉnh mã QR đa dạng.
- Trợ lý hoàn hảo cho cá nhân hoặc doanh nghiệp.
- Giao diện rất dễ sử dụng, không yêu cầu kiến thức thiết kế phức tạp.

Liên kết tải về - [10MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quick QR Art được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quick qr art là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quick QR Art Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm