download AI Enlarger Cho Android

AI Enlarger

 Cho Android

Download AI Enlarger - Ứng dụng chỉnh sửa, cải thiện chất lượng ảnh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/11/2022

Phóng to các bức ảnh gốc và ảnh anime của người dùng lên 200%, 400% hoặc 800% mà không làm giảm chất lượng. Hỗ trợ chỉnh sửa ảnh pixel bị mờ, cải thiện chất lượng và độ phân giải ảnh, .... Tất cả những tính năng trên đều được đóng gói trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh AI Enlarger.



AI Enlarge là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh được phát triển bởi Vertexshare Software Ltd. Ứng dụng này cho phép người dùng phóng to các bức ảnh gốc lên nhiều lần mà không bị ảnh bị vỡ hay giảm chất lượng.
 
tai AI Enlarger
Tải AI Enlarger, phóng to ảnh lên 200%, 400% hoặc 800%

1. Giới thiệu AI Enlarger

Được phát triển dựa trên công nghệ AI siêu phân giải tiên tiến,ứng dụng AI Enlarger cho phép người dùng phóng to ảnh gốc và ảnh anime của mình mà không làm mờ hay làm giảm chất lượng hình ảnh.
 
Đáng chú ý là người dùng AI Enlarger có thể phóng to hình ảnh lên 200%, 400% và thậm chí là cả 800%. Cùng với đó ứng dụng còn giúp dễ dàng chuyển đổi hình ảnh, phim hoạt hình và hoạt ảnh của người dùng thành hình nền với độ phân giải cực cao 4K, 8K hoặc thậm chí 16K.
 
download AI Enlarger
Download AI Enlarger, ứng dụng chỉnh sửa ảnh dựa trên công nghệ AI siêu phân giải
 
Bên cạnh chức năng chính là phóng to hình ảnh, AI Enlarger còn được đóng gói một loạt các chức năng chỉnh sửa giống như các ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác. Cụ thể người dùng có thể sử dụng chức năng làm sắc nét AI, nâng cao hình ảnh, khử mờ, tối ưu màu sắc và các chức năng khác để cải thiện chất lượng hình ảnh, xóa các hình ảnh bị mờ và giảm nhiễu một cách thông minh cũng như tăng cường màu sắc và độ tương phản cho hình ảnh của mình.
 
Cuối cùng, nếu lo ngại về các vấn đề bảo mật. Tất cả hình ảnh mà người dùng đã tải lên và phóng to sẽ bị xóa sạch sau mỗi 24 giờ. Vì vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm tải AI Enlarger về máy và sử dụng.

2. Tính năng nổi bật AI Enlarger

 
- Ứng dụng chỉnh sửa ảnh đơn giản và dễ sử dụng. Người dùng chỉ cần tải ảnh lên, phần còn lại ứng dụng sẽ tự động thực hiện giúp.
 
- Phóng to ảnh không làm giảm chất lượng ảnh gốc ban đầu. Người dùng có thể dễ dàng phóng to ảnh lên tới 2x, 4x và 8x cũng như tạo ảnh HD 4K, 8K hoặc 16K.
 
- Thuật toán khử noise và làm rõ ảnh bị mờ, cải thiện chất lượng hình ảnh.
 
- Hình nền anime chất lượng cao 4K, 8K và 16K. Thuật toán cải thiện ảnh hoạt hình và hoạt ảnh được tối ưu hóa, giữ độ chính xác, tốc độ và chất lượng màu tốt nhất.
 
- Cải thiện màu sắc thông minh. Công nghệ AI có thể cải thiện chất lượng hình ảnh bằng cách cải thiện màu sắc và độ tương phản của ảnh.
 
- Công nghệ làm sắc nét thông minh AI sửa ảnh bị mờ, cải thiện độ phân giải và làm rõ nét.
 
- Công nghệ sửa ảnh thông minh AI giúp hỗ trợ chỉnh sửa khuôn mặt bị mờ và làm cho rõ nét hơn. Chuyển đổi ảnh độ nét thấp sang độ nét cao.

Liên kết tải về - [49 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AI Enlarger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ai enlarger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AI Enlarger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Effect Booth 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh hài hước cho điện thoại Android
  • EPIK 3/5 Ừng dụng chỉnh sửa ảnh tất cả trong một
  • PicMaỨng dụng chỉnh sửa ảnh kết hợp công nghệ tăng cường AI
  • Enlight QuickshotỨng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp
  • PintaPhần mềm chỉnh sửa ảnh mã nguồn mở
  • FaceuỨng dụng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh tự sướng trên mobile
  • Excellent CameraỨng dụng chỉnh sửa ảnh selfie trên thiết bị Android
  • MY Photo EditorỨng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp mắt cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • Camera360 LiteỨng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho điện thoại
  • MAKEOVERỨng dụng tạo cơ bắp, bụng 6 múi nam tính cho ảnh chụp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm