download Quick SMS Launcher Cho Android

Quick SMS Launcher

 Cho Android

Download Quick SMS Launcher - Launcher tin nhắn độc đáo cho Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/08/2019

Quick SMS Launcher là Launcher tin nhắn độc đáo trên thiết bị Android hỗ trợ người dùng gửi tin và quản lý SMS theo cách riêng của mình. Bạn sẽ được cung cấp giao diện trò chuyện vui nhộn với nhiều biểu tượng lạ và font chữ đẹp mắt, dễ dàng quản lý màn hình chính, các chức năng tối ưu và làm sạch hệ thống.



Quick SMS Launcher cho phép bạn tùy biến các tin nhắn theo cách mà bạn muốn, chẳng hạn gửi SMS với màu sắc tuyệt đẹp, kích thước phông chữ, biểu tượng cảm xúc vui nhộn. Bạn sẽ dễ dàng nhận, đọc, gửi và chuyển tiếp tin nhắn văn bản, tin nhắn hình ảnh, âm thanh và các video, download ứng dụng để tận hưởng trải nghiệm trò chuyện mượt mà. Launcher này cũng cho phép nhắn tin nhóm, chặn tin nhắn, xóa, tắt thông báo tin nhắn....

quick sms launcher

Download Quick SMS Launcher, Launcher tin nhắn độc đáo cho Android

Quick SMS Launcher còn mang đến nhiều hiệu ứng màn hình động, giúp quản lý và cá nhân hóa màn hình cuộc gội, hình nền khóa, sắp xếp màn hình chính với các tin nhắn chưa đọc, điều chỉnh kiểu biểu tượng và kiểu font chữ. Ngoài ra, ứng dụng còn có chức năng tối ưu hệ thống như xóa tập tin rác, loại bỏ các thông báo không mong muốn, chức năng bảo mật khóa tất cả các ứng dụng riêng tư của bạn trên màn hình.

POCO Launcher cũng là Launcher độc đáo cho thiết bị Android với chức năng thay đổi giao diện đẹp mắt cho màn hình điện thoại, sắp xếp các ứng dụng ngăn nắp, điều chỉnh kích thước icon, bên cạnh đó POCO Launcher còn tự động nhóm các ứng dụng theo chủ đề và truy cập nhanh hơn khi cần thiết.

Các tính năng chính của Quick SMS Launcher:

- Launcher tùy biến tin nhắn trên Android

- Giao diện nhắn tin đẹp, nhiều biểu tượng và font chữ

- Nhắn tin theo nhóm, sắp xếp tin nhắn trên màn hình chính

- Tối ưu hệ thống, khóa và ẩn ứng dụng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quick SMS Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quick sms launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quick SMS Launcher Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm