download Epic Games Launcher 15.7.0

Epic Games Launcher

 15.7.0

Download Epic Games Launcher - Hỗ trợ tải và chơi game bản quyền trên PC miễn phí

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/10/2023

Epic Games Launcher là một ứng dụng phần mềm giúp bạn truy cập và quản lý thư viện game đa dạng từ cửa hàng Epic Games Store. Với giao diện thân thiện và hệ thống trò chơi đồ sộ, Epic Games Launcher cho phép bạn tải và cài đặt nhiều game HOT như Fortnite, Genshin Impact và nhiều trò chơi đỉnh cao khác.


1. Epic Games Launcher - Nền tảng phân phối game bản quyền của Epic Store

Epic Games Launcher cho phép người dùng bổ sung và thiết lập chương trình chạy tự động và thực hiện tác vụ bảo trì máy tính vào Windows Task Scheduler, để khởi chạy Epic Games Launcher theo các khung giờ đặt sẵn. Lịch tác vụ sẽ thay đổi theo các phiên bản của Epic Games Launcher.

tai epic games launcher

Download Epic Games Launcher - Phần mềm Hỗ trợ khởi chạy game của hãng Epic

Epic Games Launcher là phần mềm được hãng Epic Games phát triển với phiên bản phát hành nổi tiếng nhất là 1.1.24.0, cung cấp các tập tin thực thi và các tập tin .dll hỗ trợ người dùng khởi chạy các ứng dụng game của Epic. Gói phần mềm cài Epic Games Launcher gồm có khoảng 111 tập tin cài đặt và thường có kích thước khoảng 796.06 KB (815,166 bytes). Nhiệm vụ chính của Epic Games Launcher là cài đặt, bảo trì, cập nhật và xóa các chương trình của Epic Games.

Bên cạnh đó, Epic Games Launcher hiện có khoảng 48% người dùng đến từ Mỹ và cũng được đón nhận và đánh giá cao ở Anh và Pháp. Phần mềm hiện chỉ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh và tương thích với các phiên bản hệ điều hành Windows 7 / 8 / 8.1 / Vista / 10 / 11.

Đánh giá về Epic Games Launcher so với Garena và Auto Garena

Một trong những chương trình hỗ trợ chơi game online tốt nhất ngoài Epic Games Launcher có thể kể đến Garena với hệ thống giao diện hoàn toàn mới được tích hợp thêm voice chat để các game thủ thỏa sức trò chuyện bằng âm thanh, hơn thế nữa Garena hoàn toàn tương thích với Garena+ vì thế mọi thông tin của game thủ sẽ được đồng bộ lên một cách đầy đủ để mọi người yên tâm sử dụng.

download epic games launcher

Tải Epic Game Launcher - Trình khởi chạy trò chơi của hãng Epic

Hay Auto Garena cũng là một trong những công cụ hỗ trợ rất hữu ích dành cho những người thường xuyên chơi game trên Garena, với Auto Garena các bạn hoàn toàn có thể tự động gia nhập các phòng game một cách dễ dàng, tùy chỉnh phím tắt và đảm bảo sự ổn định không giật, lag cho các bạn khi chơi.

2. Các tính năng chính của Epic Games Launcher:

- Cung cấp các tập tin cài đặt.
- Thiết lập chương trình chạy tự động trên Windows.
- Hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh.
- Hỗ trợ hệ điều hành Windows 7 / 8 / 8.1 / Vista / 10.


Liên kết tải về - [32.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Epic Games Launcher - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Epic Games Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat epic games launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Epic Games Launcher 15.7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm