download QuickSave for Instagram Cho Android

QuickSave for Instagram

 Cho Android

Download QuickSave for Instagram - Tải và lưu ảnh từ Instagram

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/08/2022

QuickSave for Instagram mang đến cho bạn một cách dễ nhất và nhanh nhất để download, lưu ảnh và video đẹp, ý nghĩa từ Instagram sau đó đăng lại chúng nếu bạn thích. QuickSave for Instagram cũng hỗ trợ download nhiều ảnh trong một bài đăng từ mạng xã hội Instagram và IGTV stories.


1. Giới thiệu về QuickSave for Instagram

QuickSave for Instagram là ứng dụng miễn phí 100% giúp bạn lưu/ download các ảnh/video công khai trên Instagram về thiết bị Android của bạn. Sau đó, bạn có thể sử dụng chúng và đăng ảnh lên instagram trang cá nhân của mình. Theo đó, bạn còn có thể đánh dấu các ảnh/video trên Instagram mà bạn yêu thích, download những ảnh/video trên Instagram về điện thoại. Vì là ứng dụng tải ảnh Instagram miễn phí hữu ích nên không quá khó hiểu khi ứng dụng hiện được hàng triệu người dùng Instagram download và cài đặt cho smartphone Android của họ.

 

Download QuickSave for Instagram trên Android - Tải và lưu ảnh từ Instagram

2. Hướng dẫn sử dụng QuickSave for Instagram

Sau khi download ứng dụng, bạn chỉ cần thực hiện theo 3 bước sau:

- Bước 1: Mở QuickSave, click Start Service
- Bước 2: Mở Instagram, Chạm vào nút Menu hoặc Send sau đó chọn "Sao chép Liên kết" (Copy Link) trên ảnh/video bạn muốn lưu
- Bước 3. Quay lại ứng dụng QuickSave for Instagram, download ảnh/video bạn yêu thích hoặc vuốt để loại bỏ, repost hoặc chia sẻ lên Instagram nếu bạn muốn.
Lưu ý: với Android 10(Q) trở lên, vui lòng dùng "Share To" và chọn QuickSave hoặc dán URL Link vào URL Box trong QuickSave sau đó nhấn nút Download. Ngoài ra, đối với các ảnh/video mà người dùng Instagram để chế độ riêng tư thì bạn không thể xem hoặc download với QuickSave.

3. App liên quan

FastSave for Instagram cũng là ứng dụng hỗ trợ người dùng Instagram với các tính năng tương tự như công cụ QuickSave nói trên để bạn có thể xem ảnh và video ngoại tuyến, sau đó đăng lại trên trang cá nhân của mình, ưu điểm của FastSave for Instagram là khả năng tải xuống nhiều ảnh và video cùng lúc với chất lượng ảnh tốt nhất.


Liên kết tải về - [6.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QuickSave for Instagram được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quicksave for instagram là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

QuickSave for Instagram Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SnapSave 3/5 Tải video Facebook, TikTok, Instagram
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm