download Quy trình họp phụ huynh Phiên bản doc

Quy trình họp phụ huynh

 Phiên bản doc

Download Quy trình họp phụ huynh - Kế hoạch, nội dung buổi họp phụ huynh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/08/2022

Họp phụ huynh là buổi họp quan trọng giữa nhà trường và phụ huynh giúp trao đổi về các mục đóng góp cũng như tình hình học tập của các em học sinh. Nếu bạn mới được giao trọng trách họp phụ huynh thì đừng bỏ qua quy trình họp phụ huynh dưới đây để chuẩn bị buổi họp thành công tốt đẹp.


Các nhà trường sẽ tổ chức buổi họp phụ huynh toàn trường vào dịp kết thúc học kỳ I và kết thúc năm học nhằm trao đổi về kết quả học tập của các em học sinh, đồng thời, phổ biến một số kế hoạch trong học kỳ mới, tuy nhiên, nhiều phụ huynh vẫn chưa nắm bắt được quy trình họp phụ huynh, vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu đầy đủ quy trình họp phụ huynh của các trường nói chung hiện nay để các phụ huynh có thể chủ động sắp xếp thời gian để đến với buổi họp để lắng nghe được kết quả học tập của mình. Họp phụ huynh chính là một phương thức thể hiện sự phối hợp giữa phụ huynh và nhà trường trong việc giáo dục chung hiện nay.

hop phu huynh

Kịch bản chương trình Họp phụ huynh tiểu học, THCS, THPT

Quy trình họp phụ huynh cấp 1, cấp 2, cấp 3


Quy trình họp phụ huynh
Download Quy trình họp phụ huynh - Phần mềm

 

Quy trình họp phụ huynh cũng được nhà trường ghi rõ trong nội dung họp phụ huynh, giấy mời họp phụ huynh để gửi đến cha mẹ của học sinh. Nhưng để giúp các bạn có thể nắm bắt được nhanh hơn, bài viết sẽ tổng hợp quy trình một buổi họp phụ huynh bao gồm:

- Nhà trường gửi giấy mời họp phụ huynh đến phụ huynh của học sinh đang theo học nhà trường. Trong giấy mời họp phụ huynh cần ghi rõ thông tin về thời gian, địa điểm họp phụ huynh, thành phần tham dự và các nội dung của cuộc họp.

- Theo đó, quy trình họp phụ huynh sẽ bao gồm phần họp chung toàn trường. Hiệu trưởng và các thầy cô sẽ đưa ra những báo cáo về tình hình học tập cụ thể, chung của cả nhà trường, báo cáo về thu chi quỹ hội phụ huynh và thảo luận toàn trường nhằm đưa ra những phương pháp đào tạo phù hợp hơn trong học kỳ mới.

- Sau khi họp toàn trường, buổi họp phụ huynh sẽ được tiến hành theo lớp. Cụ thể, mỗi lớp học sẽ bầu ra một thư ký nhằm ghi chép lại toàn bộ những nội dung diễn ra trong cuộc họp. Thầy, cô giáo chủ nhiệm thực hiện báo cáo tình hình học tập và rèn luyện đầu năm học, chỉ rõ những thuận lợi và khó khăn trong thời gian vừa qua, tổng kết kết quả học tập của lớp, nêu gương một số thành viên đã có thành tích cao trong học tập.

- Các phụ huynh sẽ nêu ra những ý kiến để xây dựng quỹ, nêu ra các biện pháp để nâng cao chất lượng dạy vào học, bầu chi hội trưởng hội phụ huynh,...

- Sau khi buổi họp phụ huynh kết thúc, thư ký sẽ nộp lại biên bản họp phụ huynh cho thầy, cô giáo chủ nhiệm và phụ huynh thông qua, biên bản đó sẽ được lưu trữ tại văn phòng.

Trên đây là quy trình họp phụ huynh chi tiết, các thầy cô, nhà trường để cho buổi họp phụ huynh được diễn ra hiệu quả, chất lượng, trong buổi họp phụ huynh thường sẽ sử dụng thêm mẫu biên bản họp phụ huynh, nội dung của mẫu biên bản họp phụ huynh là dùng để ghi chép lại toàn bộ nội dung của buổi họp phụ huynh, những ý kiến đóng góp, trao đổi giữa nhà trường và gia đình. 

 

 

 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Quy trình họp phụ huynh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quy trình họp phụ huynh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quy trình họp phụ huynh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quy trình họp phụ huynh Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm