download Racing In Car 3D cho Android

Racing In Car 3D

 cho Android

Download Racing In Car 3D - Game đua ô tô hấp dẫn dành cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/02/2021

Racing In Car 3D thuộc thể loại game đua xe dành cho di động được nhiều người chơi yêu thích và tải về. Trong Racing In Car 3D bạn sẽ được trải nghiệm những tuyến đường đua cao tốc đầy ắp phương tiện lưu thông và thử sức với nhiều vòng đua gay cấn đến nghẹt thở.


Racing In Car 3D mang tới cho người chơi một tựa game đua xe với rất nhiều thử thách. Cung đường mà bạn phải vượt qua sẽ không hề bằng phẳng như nhữn tựa game khác mà ở đó là rất nhiều những chướng ngại vật gây khó khăn cho bạn. Bạn sẽ bắt gặp rất nhiều chiếc ô tô tốc độ cao, chúng có thể chắn ngăng bạn bất cứ lúc nào. Chỉ có tay đua xe giỏi nhất mới có khả năng tránh toàn bộ phương tiện lưu thông trên đường một cách hoàn hảo.

racing in car 3d

Download Racing In Car 3D - Game đua xe cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt để tăng sức hấp dẫn của trò chơi, Racing In Car 3D bổ sung các màn rượt đuổi của cảnh sát cực kỳ ngoạn mục. Vì bạn đã vượt quá tốc độ cho phép nên không tránh khỏi còn mắt của họ. Hãy sẵn sàng chạy trốn cảnh sát trong khi vẫn duy trì phong độ lái xe ổn định. Đây thực sự sẽ là một thử thách thú vị dành cho bạn.

Uncrowded là game bắn súng sinh tồn góc nhìn thứ nhất mang tới cho người chơi những màn đấu súng hấp dẫn. Điểm ấn tượng của game Uncrowded đó là đồ họa được thiết kế dưới dạng pixel giống với Minecraft, người chơi sẽ được cùng lúc trải nghiệm 2 tựa game khác nhau trên cùng một sản phẩm.

racing in car 3d 2

Tải Racing In Car 3D cho Android - Game đua ô tô hấp dẫn dành cho di động

Ngoài ra, giống như những game đua xe khác, Racing In Car 3D cũng có hệ thống nâng cấp phương tiện ấn tượng. Đi tới nhà để ô tô và chọn một chiếc xe đua hiệu suất cao, chỉnh động cơ và tùy biến thiết kế của nó theo ý thích. Người chơi có thể tùy chọn màu sắc thân xe và nhiều hơn thế nữa để tạo ra loại phương tiện đua tốc độ thể hiện phong cách cá nhân của mình.

Chem Hoa Qua 3D là phiên bản mới nhất của tựa game chém hoa quả nổi tiếng trên di động. Với đồ họa sắc nét Chem Hoa Qua 3D mang tới cho bạn những màn chém trái cây mãn nhãn, kết hợp với đó là rất nhiều chế độ chơi để bạn thỏa sức khám phá và chinh phục.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Racing In Car 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat racing in car 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Racing In Car 3D cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 32 Secs 3/5 Game tốc độ đua mô tô tương lai cho di động
  • Grid 3/5 Game đua xe đồ họa chân thực trên Steam
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm