download Rain Sounds Cho Android

Rain Sounds

 Cho Android

Download Rain Sounds - Nhạc tiếng mưa rơi cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/04/2020

Rain Sounds giúp thư giãn cơ thể và trí óc của bạn bằng những âm thanh của tiếng mưa chất lượng cao. Rain Sounds đã tỉ mỉ chọn ra nhiều tiếng mưa khác nhau, rất lý tưởng để thư giãn hoặc chìm vào giấc ngủ.




Giới thiệu Rain Sounds:

Những âm thanh nhẹ nhàng, trầm lắng và yên bình dường như chứa đựng một thứ ma lực thần kỳ có khả năng cuốn hút tất cả mọi người, giúp chúng ta bình tĩnh hơn trước mọi vấn đề xảy ra trong cuộc sống thường ngày. Chính vì vậy đã xuất hiện những ứng dụng nhạc thư giãn và giúp ngủ ngon như Rain Sounds. Đây là tiện ích chứa khá nhiều âm thanh tiếng mưa rơi được thu âm trực tiếp từ đời thực.

rain sounds

Download Rain Sounds - Nhạc tiếng mưa rơi cho điện thoại Android

Rain Sounds sở hữu hệ thống âm thanh đặc trưng với chất lượng tốt nhất, không chứa các tạp âm hay yếu tố nhiễu, giúp người dùng có được cảm giác thư giãn hoàn toàn, dễ dàng chìm vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn trước. Hiện tại, ứng dụng nghe nhạc này đã được tích hợp 12 kiểu tiếng mưa rơi khác nhau cho phép bạn trải nghiệm miễn phí.

Các tính năng chính của Rain Sounds:

- Âm thanh của mưa chất lượng cao

- Bạn có thể tùy chỉnh âm thanh theo ý muốn

- Các bản nhạc piano tùy chọn phát dưới nền

- Thiết kế đơn giản và đẹp

- Hẹn giờ - để ứng dụng tự động tắt

- Ảnh nền đẹp

- Cài đặt vào thẻ SD.

Ứng dụng liên quan:

Calm cũng là ứng dụng hữu ích giúp thư giãn và chăm sóc giấc ngủ một cách hiệu quả, với hàng trăm câu chuyện ru ngủ độc quyền, Calm đảm bảo ẽ đưa bạn vào giấc ngủ sâu và yên bình, lạc trôi đến vùng đất trong mơ và thức dậy với tình thần sảng khoái.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn cắt nhạc chuông với Xilisoft Audio Converter nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Xilisoft Audio Converter là phần mềm chỉnh sửa, cắt nhạc MP3 giúp người dùng có thể sử dụng làm nhạc chuông cho điện thoại. Với Xilisoft Audio Converter bạn còn có thể đổi định dạng các tệp âm thanh, trích xuất âm thanh từ các video và thêm hiệu ứng cho tệp âm thanh của mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Xilisoft Audio Converter cắt nhạc chuông như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Tải nhạc chất lượng cao với GetAlbumMP3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    GetAlbumMP3 là ứng dụng giúp bạn tìm và tải nhạc chất lượng cao 320Kbps trên MP3.Zing, nhac.vui.vn, nhaccuatui.com, … một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với giao diện khá đơn giản nên bạn có thể tìm và tải nhạc theo yêu cầu của mình dễ dàng.
  • Album nhạc Lossless, Flac hay nhất
    By Chipu
    Trong bài viết sau đây, Taimienphi.vn xin tổng hợp và chia sẻ những album nhạc Lossless, Flac hay nhất giúp các bạn có thể thưởng thức được những bài hát hay trong album yêu thích của mình. Cùng tham
  • Tải nhạc Mp3 từ video Youtube bằng Youtube Downloader
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Phần mềm Youtube Downloader không chỉ giúp người dùng download video Youtube mà còn cho phép bạn chỉ tải nhạc MP3 từ video Youtube về máy tính của mình. Điều này rất hữu ích khi bạn muốn lưu các file nhạc vào máy nghe nhạc MP3, hay điện thoại di động với dung lượng nhẹ hơn để tiết kiệm bộ nhớ hơn.
  • Cách cài nhạc chuông cho iPhone 11, 12, 13, 14 nhanh chóng, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Nếu đã cảm thấy nhàm chán với nhịp điệu quen thuộc của nhạc chuông iPhone mặc định, ban hoàn toàn có thể thay đổi nhạc chuông của bạn thành giai điệu thú vị hay bài hát ưa thích của bạn. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cài nhạc chuông iPhone từ đơn giản tới phức tạp, giúp bạn thể hiện được cá tính của bản thân qua bản nhạc chuông độc đáo của riêng mình.
  • 2 Cách tải, chèn nhạc vào Capcut trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Biết cách tải và chèn nhạc vào CapCut, công cụ chỉnh sửa video cho TikTok trên điện thoại sẽ giúp nội dung video của bạn trở nên phong phú, chuyên nghiệp và mang đậm tính cách riêng cá nhân. Thay vì những âm thanh có sẵn trên CapCut thì hãy làm mới video với những âm thanh trên thiết bằng cách tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Copy, chép nhạc từ máy tính vào iPhone, iPad bằng 3uTools
    Bạn đang muốn copy, chép nhạc từ máy tính vào iPhone, iPad mà chưa biết làm sao. Để copy nhạc bằng iTunes lại khá rườm rà và tốn kém. Taimienphi.vn xin giới thiệu 3uTools có thể giúp bạn hài lòng với
  • Cách chèn, thêm nhạc vào Blog đơn giản
    Blog giờ không còn xa lạ với người dùng nữa, nó giúp cho người dùng chia sẻ thông tin, hình ảnh, video trên mạng một cách thuận tiện. https://www.google.com.vn/?gws_rd=ssl
  • Luôn mở file Video, Audio bằng KMPlayer
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    KMPlayer là phần mềm giải trí giúp bạn xem phim, nghe nhạc nổi tiếng nhất hiện nay. Tuy nhiên bạn không chỉ download KMP để sử dụng mà trong máy tính của bạn được cài đặt nhiều phần mềm giải trí khác nữa, taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách luôn mở file Video, Audio bằng KMPlayer
  • Cách soạn nhạc trên máy tính với Encore
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Phần mềm soạn nhạc Encore có rất nhiều chức năng hữu ích giúp mỗi chúng ta viết ra một đoạn nhạc hay một bài hát ngắn thú vị và độc đáo, không cần sử dụng tới các công cụ đắt tiền, các bước soạn nhạc trên máy tính lại được thực hiện cực kỳ đơn giản.
  • Cách cắt nhạc MP3 không dùng phần mềm
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cách cắt nhạc MP3 không dùng phần mềm là một trong những cách cắt nhạc đang được nhiều người áp dụng. Cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian lưu trữ mà vẫn cắt được đoạn video hay, ấn tượng. Các bạn có thể tham khảo hướng dẫn của Taimienphi.vn để thực hiện theo khi muốn cắt nhạc.
  • Hướng dẫn chèn âm thanh, audio, nhạc vào trong Powerpoint
    Chèn âm thanh, audio, nhạc vào Powerpoint giúp Slide thuyết trình của bạn thêm sinh động hơn. Tuy nhiên làm thế nào để chèn các file âm thanh này chạy xuyên suốt tất cả các slide mà không bị dán đoạn
  • Nhạc chuông Free Fire miễn phí hay nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mỗi bài hát, nhạc chuông Free Fire miễn phí đều được thực hiện và sử dụng để đánh dấu các sự kiện, màn hợp tác giữa Free Fire và các nhân vật nổi tiếng như DJ Alok hay DJ KSHMR, ... .
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rain Sounds được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rain sounds là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rain Sounds Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm