download Rainbow Frozen Slushy Truck Cho Android

Rainbow Frozen Slushy Truck

 Cho Android

Download Rainbow Frozen Slushy Truck - Game làm đồ uống trái cây

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/05/2020

Rainbow Frozen Slushy Truck thuộc nhóm các tựa game nấu ăn phù hợp cho nhiều đối tượng, từ trẻ em đến người lớn, đặc biệt lý tưởng trong những ngày hè nóng bức này, Nhiệm vụ của bạn trong Rainbow Frozen Slushy Truck là tạo những cốc nước trái cây màu sắc sặc sở sau đó kết hợp với đá lạnh để cho lên xe tải đông lạnh và phục vụ khách hàng.


1. Giới thiệu về Rainbow Frozen Slushy Truck

Nếu bạn thích đồ uống mát lạnh, những cốc nước trái cây đủ màu sắc và những món kem giải khát thì tựa game Rainbow Frozen Slushy Truck là dành cho bạn. Bạn sẽ chọn từ một loạt các hương vị trái cây khác nhau, sau đó thái nhỏ, trộn chúng lại và đổ vào chiếc máy xay và tạo ra những loại thức uống lý tưởng trong những ngày hè oi nóng. Chiếc xe tải đông lạnh với những người bạn dễ thương sẽ đưa những thức uống này đi khắp nơi phục vụ khách hàng.

rainbow frozen slushy truck

Download Rainbow Frozen Slushy Truck trên Android, iPhone, Game làm đồ uống trái cây

Trộn và tạo thức uống Ice Slushy yêu thích của bạn bằng cách sử dụng các thành phần đầy màu sắc trong Rainbow Frozen Slushy Truck đồng thời trang trí cố nước uống của riêng bạn bằng chính những sáng tạo của mình, chẳng hạn như kết hợp các loại kẹo cầu vồng, kẹo dẻo, trái cây kẹo, sâu gummy trong thức uống của bạn, sau đó hãy thưởng thức nó bằng cách đặt ống hút vào cốc nước.

2. Các đặc điểm chính của Rainbow Frozen Slushy Truck:

- Game chế biến đồ uống trái cây.
- Trộn các hương vị trái cây khác nhau.
- Cho các thành phần vào máy xay.
- Sử dụng các topping trang trí.
- Đưa đồ uống lên xe tải đông lạnh.

3. Game liên quan

Cooking dash cũng là tựa game nấu ăn thú vị, thay vì làm đồ uống, bạn sẽ được tìm hiểu những món ăn nổi tiếng đến từ các quốc gia khác nhau, không chỉ làm vai trò của một đầu bếp, trong Cooking dash bạn còn phải thể hiện vai trò của một người quản lý nhà hàng, cạnh tranh cùng những người chơi khác trong cuộc đua gia tăng lợi nhuận của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rainbow Frozen Slushy Truck được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rainbow frozen slushy truck là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rainbow Frozen Slushy Truck Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm