download Luyện trí nhớ 8 1.0

Luyện trí nhớ 8

 1.0

Download Luyện trí nhớ 8 - Trò chơi rèn luyện trí nhớ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/08/2020

Có rất nhiều các trò chơi trí tuệ luyện trí nhớ dành cho các em học sinh tiểu học có độ tuổi trong khoảng từ 6 - 10 tuổi nhưng không thế không nhắc đến phần mềm luyện trí nhớ 8. Phần mềm này không chỉ giúp các em giải trí, chơi trò chơi thông thường mà có tác dụng trong việc rèn luyện trí nhớ và rèn luyện các kiến thức liên quan đến từ trái nghĩa hoặc các từ có ý nghĩa trái ngược nhau rất chính xác.


Phần mềm luyện trí nhớ 8 cũng là một trong những phần mềm trò chơi trong nhóm phần mềm Việt Games. Các em nhỏ rất thích hợp tham gia các trò chơi thông minh này vì đây là một trong những phương pháp vui chơi rất lành mạnh mà các em có thể chơi ngay trên máy tính tại nhà và giúp các em bổ sung thêm rất nhiều các kiến thức hữu ích về tiếng Việt. Kể từ phiên bản luyện trí nhớ 1 thì đến bản thứ 8 này đã có những sự cải tiến và bổ sung mới, thú vị hơn.

luyen tri nho 8

Download Luyện trí nhớ 8 - Trò chơi rèn luyện trí nhớ

Trong nội dung của phần mềm luyện trí nhớ 8, các em sẽ được định hướng để học cách nhận diện được các từ trái nghĩa với nhau hay các từ có ý nghĩa gần trái ngược nhau. Khác với phần mềm luyện trí nhớ 7 là tìm từ đồng nghĩa hoặc có ý nghĩa gần giống nhau. Chính vì sự đa dạng của các phần mềm trò chơi luyện trí nhớ mà các phần mềm này hiện nay đang được rất nhiều các bậc phụ huynh và giáo viên lựa chọn để cho con em mình khám phá.

Giao diện của phần mềm luyện trí nhớ 8 cũng giống như các phần mềm luyện trí nhớ khác với 16 mảnh ghép hình chữ nhật, trong đó sẽ có 8 cặp mảnh ghép có các từ tiếng việt có ý nghĩa trái ngược nhau hoặc là từ trái nghĩa của nhau. Nhiệm vụ của người chơi là phải tìm ra các cặp từ đó để mở được toàn bộ các mảnh ghép này. Trò chơi này có tính thời gian vì thế người chơi cần lưu ý đến thời gian để tránh thua cuộc phải chơi lại từ đầu. Phần mềm trò chơi luyện trí nhớ 8 là một trong những phần mềm trò chơi mang tính chất giáo dục cao và thích hợp sử dụng tại nhà hoặc trong nhà trường.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luyện trí nhớ 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luyện trí nhớ 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luyện trí nhớ 8 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm