download Luyện trí nhớ 5 1.0

Luyện trí nhớ 5

 1.0

Download Luyện trí nhớ 5 - Trò chơi rèn luyện trí nhớ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/08/2020

Phần mềm trò chơi luyện trí nhớ 5 nằm trong nhóm phần mềm Việt Games được xây dựng với những mảnh ghép về thiên nhiên sinh động như cây cối, chim thú, các loài hoa rất sinh động và rực rỡ sắc màu để người chơi tìm được các cặp mảnh ghép hình ảnh và âm vần phù hợp với nhau. Phần mềm luyện trí nhớ 5 phù hợp với các em học sinh tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5.


Trò chơi luyện trí nhớ 5 không chỉ giúp các em học sinh vui chơi, giải trí sau những giờ học căng thẳng mà phần mềm này còn giúp các em rèn luyện trí nhớ, mở rộng vốn từ tiếng việt của mình. Trong khi tham gia trò chơi luyện trí nhớ này, các em còn có cơ hội tìm hiểu, làm quen về các loài động, thực vật, cây cỏ, các loài chim, cá, côn trùng vô cùng phong phú, giúp trang bị cho các em những kiến thức cần thiết trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Sokoban cũng là trò chơi rèn trí nhớ, tư duy được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các em nhỏ với nhiệm vụ điều khiển chàng thủ kho xếp các hàng hóa, Sokoban vừa rèn luyện trí não vừa luyện cho bé có tính ngăn nắp, gọn gàng khi sử dụng đồ vật trong nhà.

luyen tri nho 5

Download Luyện trí nhớ 5

Giao diện của trò chơi luyện trí nhớ 5 được xây dựng cũng giống như phần mềm trò chơi luyện trí nhớ 4 với 16 mảnh ghép hình chữ nhất. Dưới mỗi mảnh ghép sẽ là một bức tranh hoặc 1 từ ngữ miêu tả về bức tranh đó. Người chơi sẽ có nhiệm vụ lật được các bức tranh có nội dung giống nhau. Ví dụ như bức tranh về quả bí ngô thì các em sẽ phải tìm được mảnh ghép có chữ bí ngô mới mở được 2 bức tranh này. Phiên bản Luyện trí nhớ 9 cũng đã ra mắt với nhiều tính năng thú vị.

Để có thể lật hết 16 bức tranh với thời gian ngắn nhất thì đòi hỏi người chơi phải có trí nhớ tốt, nhanh mắt, nhanh tay. Chính vì thế khi tham gia chơi trò chơi luyện trí nhớ 5, các em nhỏ sẽ đồng thời rèn luyện được cho mình khả năng nhanh mắt, nhanh tay và rèn luyện trí nhớ tốt nhất. Đây sẽ là phần mềm vừa giúp các em vui chơi, giải trí sau giờ học căng thẳng, vừa giúp các em rèn luyện cho mình những thói quen cần thiết để hỗ trợ các em học tập tốt nhất. Các bậc phụ huynh nên khuyến khích các em tham gia các trò chơi trí tuệ mỗi khi rảnh rỗi.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luyện trí nhớ 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luyện trí nhớ 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luyện trí nhớ 5 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm