download Luyện trí nhớ 10 1.0

Luyện trí nhớ 10

 1.0

Download Luyện trí nhớ 10 - Luyện trí nhớ, khả năng tư duy

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/08/2020

Để giúp các em học sinh rèn luyện trí nhớ tốt nhất và mở rộng vốn từ trong tiếng việt thì mọi người có thể tham khảo ngay phần mềm luyện trí nhớ 10 được tổng hợp từ nhóm các phần mềm Việt Games. Phần mềm trò chơi luyện trí nhớ 10 sẽ giúp các em học sinh tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 vừa học, vừa chơi nhưng lại mang lại hiệu quả học tập cao.


Với các em học sinh trong lứa tuổi từ 6 đến 10 tuổi thì tìm ra một phương pháp rèn luyện phù hợp là rất quan trọng. Sau các giờ học trên lớp, các bậc phụ huynh có thể sử dụng phần mềm trò chơi luyện trí nhớ 10 trên máy tính với giao diện rất nhiều màu sắc sinh động để thu hút sự quan tâm và hào hứng chơi của các bé. Các em có thể thích thú tham gia trò chơi này sẽ giúp các em rèn luyện được cho mình rất nhiều kỹ năng cần thiết.

luyen tri nho 10

Download Luyện trí nhớ 10 - Luyện trí nhớ, khả năng tư duy

Phần mềm luyện trí nhớ 10 được thiết kế với tất cả 16 mảnh ghép hình chữ nhật giống nhau được hiển thị trên giao diện chính của trò chơi. Nhiệm vụ của các em nhỏ khi chơi là phải tìm được các mảnh ghép có các từ tiếng việt giống nhau và nháy chuột vào các mảnh ghép đó để mở được mảnh ghép. Để làm được điều này, các em nhỏ cần phải nắm chắc cách đọc và nhận biết từ tiếng việt, khả năng nhanh mắt, nhanh tay thao tác trên máy tính.

Sokoban cũng là trò chơi rèn trí nhớ, tư duy được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các em nhỏ với nhiệm vụ điều khiển chàng thủ kho xếp các hàng hóa, Sokoban vừa rèn luyện trí não vừa luyện cho bé có tính ngăn nắp, gọn gàng khi sử dụng đồ vật trong nhà.

Bên cạnh đó, phần mềm luyện trí nhớ 10 còn bấm thời gian qua các vòng chơi vì thế các em học sinh khi chơi cần phải rèn luyện cho mình khả năng tư duy nhanh chóng và thao tác với máy tính nhuần nhuyễn. Điều này sẽ giúp cho các em hào hứng để rút ngắn thời gian chơi và dành được điểm số cao. Đây là một phần mềm trò chơi nhưng lại góp phần rèn luyện cho các em học sinh rất nhiều các kỹ năng cần thiết cho việc học tập. Ngoài ra, các bậc phụ huynh cũng có thể tham khảo thêm phần mềm luyện trí nhớ 9 với chức năng giúp người chơi nhận biết và ghép từ láy chính xác, rất hữu ích cho các em nhỏ trong việc mở rộng kiến thức của mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luyện trí nhớ 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luyện trí nhớ 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luyện trí nhớ 10 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm