download RaspEX 181022

RaspEX

 181022

Download RaspEX - Hệ điều hành linux cho máy tính bảng Raspberry Pi

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/10/2018

RaspEX là hệ điều hành được cung cấp miễn phí dành cho các máy tính bảng Raspberry Pi 2 &3, RaspEX là một phiên bản của Linux dựa trên các hệ điều hành Ubuntu 15.10 và Debian GNU / Linux 8.3 nổi tiếng với môi trường desktop LXDE tương đối nhẹ và các gói phần mềm mã nguồn mở.



Hệ điều hành RaspEX được phân phối dưới dạng kho lưu trữ nhị phân cần được triển khai thông qua thẻ SD và người dùng có thể khởi động từ máy tính mini Raspberry Pi của mình. Các hướng dẫn chi tiết về cách thực hiện đều có sẵn trên trang web của dự án.

raspex

Download RaspEX - Hệ điều hành Linux cho máy tính bảng

RaspEX không phải là một bản phân phối đơn giản với một số gói cơ bản đưa lên cửa sổ quản lý để phục vụ cho mục đich giải trí. Hệ điều hành này được sinh ra là để chứng minh rằng Linux có thể hoạt động tốt trên Raspberry Pi 3.

EveryLang là ứng dụng dịch thuật hỗ trợ nhiều ngôn ngữ với khả năng dịch nhanh chóng và chính xác, đặc biệt EveryLang còn có thể tự động nhận biết ngôn ngữ và điều chỉnh giao diện theo từng ngôn ngữ khác nhau.

raspex 2

Tải RaspEX - Hệ điều hành linux cho máy tính bảng Raspberry Pi

Các ứng dụng mặc định được tích hợp sẵn trên hệ điều hành RaspEX bao gồm trình duyệt web Chromium, bộ phần mềm văn phòng LibreOffice, trình soạn thảo văn bản Leafpad, trình quản lý lư trữ Xarchiver cũng như trình quản lý Synaptic Package Manager cho những người muốn cài đặt bất kỳ ứng dụng nào mà họ cần. Bản phân phối hiện được cung cấp bởi Linux kernel 4 và bạn có thể tải trực tiếp miễn phí từ trang web của chúng tôi.

Hiện nay, Resurrection Remix OS là phiên bản ROM tùy chỉnh dành cho hệ điều hành Android được nhiều người yêu thích, với Resurrection Remix OS người dùng điện thoại có thể chỉnh màn hình khóa, mang đến nhiều tiện ích để cấu hình lại thiết bị của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RaspEX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat raspex là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Linux Deploy 3/5 Hệ điều hành di động Linux cho Android
  • iOS 10 3/5 Nâng cấp iOS 10.2.1 cho iPhone/iPad/iPod Touch
  • Fuchsia OSHệ điều hành đa nền tảng do Google phát triển
  • Android OreoHệ điều hành Android nhanh, nhẹ, tiết kiệm pin
  • LineageOSHệ điều hành mã nguồn mở cho smartphone, máy tính bảng
  • Remix OSHệ điều hành Android cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm