download Android Oreo 8.0

Android Oreo

 8.0

Download Android Oreo - Hệ điều hành Android nhanh, nhẹ, tiết kiệm pin

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/08/2019

Android Oreo là phiên bản hệ điều hành di động mới của Google mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới, người dùng Android Oreo có thể bắt đầu nhiệm vụ yêu thích nhanh hơn với tốc độ khởi động 2x khi bật nguồn.




Android Oreo có thể giảm thiểu hoạt động chạy ẩn trong các ứng dụng mà người dùng ít dùng. Bên cạnh đó hệ điều hành này cũng đóng vai trò một người hùng luôn sẵn sàng làm trước mọi việc cho bạn với tính năng Autofill. Trong quyền kiểm soát của bạn, Autofill ghi nhớ mỗi lần đăng nhập vào các ứng dụng yêu thích của bạn với tốc độ siêu nhanh. Thêm nữa là khả năng nhận diện text khi bạn chạm hoặc chọn sau đó đề xuất bước logic tiếp theo qua ứng dụng được đề xuất.

android oreo

Tải Android Oreo - Hệ điều hành cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Với Android Oreo, người dùng có thể xem 2 ứng dụng cùng lúc. Đồng thời truy cập nhiều ứng dụng hơn với số lần chạm ít hơn. Nhấn các điểm thông báo để xem nhanh tin mới và xóa chúng dễ dàng bằng thao tác vuốt. Cổng trực tuyến kết nối nhanh tới các ứng dụng mới ngay tại trình duyệt, không cần cài đặt.

android oreo 2

Download Android Oreo - Hệ điều hành Android nhanh, nhẹ, xử lý tốc độ cao

Ngoài ra, hệ điều hành Android Oreo cũng giữ cho thiết bị và dữ liệu an toàn trước các ứng dụng giả mạo bằng cách quét hơn 50 tỷ ứng dụng mỗi ngày, ngay cả app bạn chưa từng cài trên máy. Chưa kể đến tính năng tiết kiệm pin tuyệt vời. Dù đang tán gẫu, chơi game, làm việc hay phát sóng trực tiếp, bạn vẫn có thể tự tin với nguồn năng lượng pin mạnh mẽ, tràn đầy.

Nếu bạn đang tìm những hình nền sắc nét và đẹp mắt co iPhone của mình thì Backgrounds HD chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, Backgrounds HD giúp bạn F5 dế yêu của mình bằng những bức hình nền màn hình Lock và Home độc đáo, bắt mắt.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Android Oreo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat android oreo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pixoff 3/5 Tiết kiệm pin với bộ lọc tắt pixel
  • Nox Security 3/5 Ứng dụng dọn rác, tiết kiệm pin cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm