download Real Retro Games Cho iPhone

Real Retro Games

 Cho iPhone

Download Real Retro Games - Bộ sưu tập game Retro cổ điển

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/01/2023

Real Retro Games mang đến bộ sưu tập các trò chơi cổ điển được chơi trên các máy chơi game phổ biến nhất của những năm 90. Những game này đều được cung cấp miễn phí, âm thanh gốc, chế độ điều khiển dễ dàng và giao diện khác nhau cho từng thiết bị, chơi game rắn săn mồi, game đua xe, bắn súng, game thể thao và các trò chơi arcade để trở về tuổi thơ dữ dội.


 

1. Giới thiệu về Real Retro Games

Real Retro Games có sẵn 8 trò chơi khác nhau, gồm nhiều thể loại như game rắn, game đua xe, game tennis, game bắn súng cổ điển, cho phép thay đổi mức độ ban đầu và tốc độ cho mỗi trò chơi. Hãy trải nghiệm từng trò chơi, đạt những điểm số cao và cạnh tranh với bạn bè. Hệ thống nút điều khiển quen thuộc trên các máy chơi game thế hệ cũ đã được chuyển sang màn hình cảm ứng để bạn chơi game dễ dàng hơn.

real retro games

Download Real Retro Games, Bộ sưu tập game Retro cổ điển

Real Retro Games đưa cả bầu trời tuổi thơ trở về với bạn, đối với những thế hệ 7x, 8x thì những tựa game này gợi nhớ về những thời còn chơi game trên các loại máy đơn giản. Tuy nhiên, nhà phát triển đã thiết kế lại các trò chơi thú vị này trên các thiết bị điện thoại và máy tính bảng thông minh, mang đến một trải nghiệm mới tuyệt vời hơn.

2. Các đặc điểm chính của Real Retro Games:

- Bộ sưu tập trò chơi cổ điển.
- Giao diện kết hợp cổ điển và hiện đại.
- Cài đặt âm thanh gốc.
- 8 trò chơi khác nhau.
- Chế độ điều khiển trên màn hình cảm ứng.

3. App liên quan

Game bắn gà cũng là tựa game cổ điển từng được chơi trên các máy tính đời cũ và nay đã được hỗ trợ trên cả nền tảng di động, game Game bắn gà dựa trên một cố truyện khá thu hút, nhiều màn chơi thử thách, nhiều vũ khí hỗ trợ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real Retro Games được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real retro games là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real Retro Games Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MultiSneS16 5/5 Trình giả lập chơi game 16 bit cổ điển
  • Dead Dungeon 5/5 Trò chơi cổ điển có nền đồ họa pixel
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm